Chi phí điều trị đa nang cả 2 buồng trứng?

Bác sĩ ơi, Em cưới vợ đã hơn 4 năm mà vẫn chưa có con. Năm ngoái cả 2 vợ chồng có lên Bệnh viện Từ Dũ khám và được BS cho biết là vợ em bị đa nang cả 2 buồng trứng.
Hơn 1 năm nay nghe theo lời hướng dẫn của nhiều người vợ chồng em đi điều trị đông y (hốt thuốc bắc về uống) nhưng hiện nay vẫn không giảm và hơn 1 năm nay vợ em không có kinh nữa. Em rất lo cho tình trạng hiện nay của 2 vợ chồng
Cho nên chuyến này 2 vợ chồng em quyết định xin nghỉ phép 1 tuần để lên BV Từ Dũ lần nữa nhưng không biết vào phải điều trị ở khu nào? Tiến trình bắt đầu đi từ đâu? Lộ trình điều trị như thế nào? Thời gian điều trị bao lâu và chi phí khoảng bao nhiêu, em đang rất thắc mắc, mong bác sĩ giải đáp dùm em ạ.
Em cám ơn lắm. f

Mai Văn Thành - Đà Nẵng

(2017/01/05 15:52)

Finizz.com chào bạn,


Một trong những nguyên nhân khiến các bạn hiện tại chưa có con là do căn bệnh buồng trứng đa nang mà vợ bạn đang mắc phải. Đây là bệnh gây ra do tình trạng rối loạn nội tiết và thường gây vô sinh do không rụng trứng hay rối loạn phóng noãn.
Vợ bạn một năm nay không có kinh tức là không có sự rụng trứng, nên không thể có thai tự nhiên. Trường hợp của bạn phải nhờ đến y học can thiệp thôi, không thể điều trị bằng đông y mất thời gian và tốn tiền vô ích bạn nhé.
Rất buồn khi phải nói với bạn rằng căn bệnh này không thể để lâu, bạn phải dành nhiều thời gian để điều trị, khám và điều trị bệnh the một liệu trình nhất định. Bạn nên sắp xếp thời gian dài ngày, đừng để tâm lý căng thẳng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả khám chữa. 

Bạn có thể đến trực tiếp Khoa Hiếm muộn của BV Từ Dũ (Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM; Điện thoại: (08) 5404 2829; (08) 3839 5117; (08) 3839 2722) để khám và tầm soát hết cho cả vợ lẫn chồng, sau khi có kết quả xét nghiệm bác sĩ sẽ có hướng chọn lựa phương pháp điều trị thích hợp cho bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn không muốn mất thời gian chờ đợi, vui lòng đặt lịch khám trên Finizz- trang web đặt lịch khám trực tuyến MIỄN PHÍ, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay.

Thân mến. 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan