Thầy tám châm cứu uy tín, chữa bệnh từ thiện

Xin chào Finizz. Ba em là dân lao động, làm bốc vác vận chuyển hàng gỗ nặng cho xưởng. Mấy hôm trước ba em làm nặng quá nên đau lưng, lúc đi lại thấy vẹo cột sống hẳn một bên, không nhấc nổi cái nồi cơm, chỉ nằm một chỗ. Em được người ta chỉ thầy Tám Tước Gò Công chữa bệnh mát tay lắm. Không biết thầy chữa bệnh chi phí như thế nào ạ, tại nhà em cũng khó khăn. Khám chữa thầy có phải đặt lịch hẹn không ạ ? Tại em Cần Thơ, phải bắt xe lên, sợ ba em đi lâu chịu không nổi. Em cảm ơn ạ.

Lý Minh Thắng ( Cần Thơ)

(2017/03/15 22:40)

Finizz chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Finizz xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau 

Lương y Nguyễn Tấn Tước ( Thầy Tám Tước) là thầy thuốc Đông y nổi tiếng mát tay, giảu kinh nghiệm không chỉ ở Tiền Giang mà còn được biết tiếng trên khắp cả nước. Thầy chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, giá hốt thuốc tùy hỉ theo khả năng của bệnh nhân và gia đình. Tuy nhiên, hiện nay có một số nhà cò xe lợi dụng uy tín của thầy mà thu tiền gian trá, bạn và gia đình nên cẩn thận. 

Bệnh nhân đến khám tại nhà thầy thường đi theo đoàn nên rất đông, khi đến khám phải đặt lịch trước để tránh việc chờ đợi lâu. Bạn có thể đặt lịch thông qua trang Finizz.com của chúng tôi. Bạn sẽ được đặt lịch khám nhanh chóng và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. 

Chúc ba bạn mau khỏi bệnh. 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan