[Cần Thơ] Danh sách 15 bác sĩ da liễu giỏi ở Cần Thơ

Tác giả: Lê Vũ. Ngày đăng: 31-05-2017

Với danh sách 15 phòng khám có bác sĩ da liễu giỏi Cần Thơ có tay nghề cao sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được một địa chỉ khám da liễu hợp ý, vẫn đảm bảo chất lượng tốt cho bạn. Bỏ túi ngay từ bây giờ top 15 bác sĩ da liễu giỏi ở Cần Thơ để khi cần tới sẽ không mất nhiều thời gian tìm kiếm nữa.

Bác sĩ da liễu giỏi Cần Thơ- BS.CKI. Trần Trọng Bình

  • Địa chỉ: An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Thời gian làm việc: thứ hai - chủ nhật: 11:00 - 12:30; 17:00 - 19:30

Bác sĩ chuyên khoa I Trần Trọng Bình là một trong những bác sĩ chuyên khoa Da liễu giỏi tại Cần Thơ. Phòng khám da liễu của bác sĩ Bình chuyên chữa các bệnh về da như bệnh vảy phấn đỏ nang lông, vảy cá, mẩn ngứa, chàm,..

Top 4 bác sĩ da liễu giỏi ở cần thơ

Địa chỉ phòng khám của bác sĩ da liễu giỏi ở Cần Thơ Trần Bình Trọng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy.

Bên cạnh đó còn có những dịch vụ làm đẹp khác như trị sẹo, mụn, triệt lopong, tàn nhang, mụn trứng cá,… Phòng khám có sử dụng các công nghệ, máy móc hiện đại trong điều trị khiến bệnh nhân luôn cảm thấy an tâm và hài lòng.

 

Bác sĩ da liễu giỏi Cần Thơ- BS.CKII. Trần Thị Hạnh

  • Địa chỉ:  Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 11:00 - 13:00; 17:00 - 19:00; Chủ Nhật & Ngày Lễ: 08:00 - 13:00; 17:00 - 19:00

Bác sĩ da liễu Trần Thị Hạnh được biết đến với vai trò là trưởng Bộ môn Da Liễu - Trường Đại học Y Dược Cần Thơ bên cạnh trưởng Phòng khám Da Liễu - Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ.

Top 4 bác sĩ da liễu giỏi ở cần thơ -hình 2

Hiện tại bác sĩ Hạnh đang công tác tại trường Đại học Y Dược Cần Thơ, bệnh viện Đại học Y Dược Cần Thơ và bệnh viện Da Liễu Cần Thơ.

Bác sĩ có một phòng khám chuyên khám và điều trị các bệnh da liễu tọa lạc tại Cái Khế, Ninh Kiều Cần Thơ, một trong những phòng khám được người dân tin tưởng lựa chọn.

 

Bác sĩ da liễu giỏi Cần Thơ - PGS.TS.BS. Huỳnh Văn Bá

  • Địa chỉ:  An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 11:00 - 13:00; 17:00 - 20:00; Thứ Bảy: 9:00 - 13:00; Chủ Nhật: 13:00 - 16:00; 17:00 - 20:00

Phó GS, Tiến sĩ Huỳnh Văn Bá hiện đang là giảng viên, trưởng bộ môn Da liễu -Trường Đại học Y Dược Cần Thơ. Bác sĩ nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cũng như là một bác sĩ da liễu giỏi đầu ngành.

Top 4 bác sĩ da liễu giỏi ở cần thơ -hình 3

Bác sĩ da liễu Bá là một trong bác sĩ mát tay trong việc điều trị mụn trứng cá.

Hiện phòng khám do bác sĩ Huỳnh Văn Bá phụ trách có địa chỉ tại An Cư, Ninh Kiều. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về da, bệnh viêm da nhiễm trùng, trị mụn, nám hiệu quả.

 

Bác sĩ da liễu giỏi Cần Thơ - BS. Nguyễn Việt Hùng

  • Địa chỉ:  An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 11:30 - 12:30; 17:00 - 19:00

Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám da liễu tốt thì phòng khám của bác sĩ Nguyễn Việt Hùng là một lựa chọn đúng đắn. Bởi vì, được biết bác sĩ Hùng chính là một trong những bác sĩ da liễu giỏi ở Cần Thơ, có thâm niên trong ngành.

Top 4 bác sĩ da liễu giỏi ở cần thơ -hình 4

Bác sĩ da liễu Nguyễn Việt Hùng là một trong bác sĩ da liễu giỏi ở Cần Thơ.

Phòng khám tiếp nhận khám và điều trị các bệnh ngoài da thường gặp: chàm, mề đay, bạch biến, lang ben, vẩy nến, xơ cứng bì, lupus đỏ, zona, các bệnh bóng nước...Các bệnh lông, tóc, móng: viêm nang lông, viêm da tiết bã, rụng tóc, nấm tóc, nấm móng...

Ngoài ra, tại phòng khám còn nhận điều trị và chăm sóc các vấn đề thẩm mỹ da như: da lão hóa, da mụn, da nám, sạm, tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi…

 

Bác sĩ da liễu giỏi Cần Thơ - BS.CKI. Lý Hồng Khiêm

  • Địa chỉ: An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 11:00 - 12:00; 17:00 - 19:00

     Thứ Bảy - Chủ Nhật: 08:00 - 20:00

Bác sĩ chuyên khoa I Da liễu Lý Hồng Khiêm là một bác sĩ da liễu giỏi Cần Thơ, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề khi làm việc tại bệnh viện Da liễu Thành phố Cần Thơ.

[Cần Thơ] Danh sách 15 bác sĩ da liễu giỏi ở Cần Thơ - hình 5

Ngoài thời gian ở bệnh viện, bác sĩ còn dành thời gian cho bệnh nhân tại phòng khám chăm sóc da An Skincare Clinic.

Bác sĩ Khiêm phụ trách chuyên môn cho phòng khám này nên bệnh nhân hoàn toàn có thể cảm thấy yên tâm đến đây khám. Ngoài chữa trị các bệnh về da thông thường, phòng khám còn có rất nhiều dịch vụ làm đẹp khác để chị em phụ nữ lựa chọn.

 

Bác sĩ da liễu giỏi Cần Thơ - BS.CKI. Phạm Đình Tụ

  • Địa chỉ: An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 11:00 - 12:00; 17:00 - 19:00

Bác sĩ Phạm Đình Tụ là một trong những bác sĩ da liễu có tiếng tại Cần Thơ. Phòng khám của bác sĩ Tụ nằm ở An Hòa, Ninh Kiều chuyên khám và điều trị các bệnh về da thông thường và cung cấp các dịch vụ làm đẹp khác: bệnh bạch biếm, nâm da, viêm da,…Đốt điện, đốt laser, lột da bằng hóa chất, laser điều trị các thương tổn mạch máu, xóa xăm bằng laser, laser điều trị các thương tổn giảm sắc tố,…

 

Bác sĩ da liễu giỏi Cần Thơ - BS. Phùng Kiến Lạc

  • Địa chỉ: Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 19:00

Nếu bạn đnag tìm một phòng khám có bác sĩ da liễu giỏi Cần Thơ thì phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Phùng Kiến Lạc là một gợi ý hay cho bạn.

Với chuyên khoa da liễu, phòng khám chuyên điều trị một số bệnh da chuyên sâu, như điều trị các sẹo lõm do hậu quả của mụn trứng cá hay do bệnh Thủy đậu gây ra, các bớt tăng sắc tố, các vết xăm sâu, xóa nếp nhăn... mà nhu cầu người dân rất cao.

 

Bác sĩ da liễu giỏi Cần Thơ - BS.CKI. Lê Thị Bích Liên

  • Địa chỉ: Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 11:00 - 12:30; 15:00 - 17:00

Bác sĩ Lê Thị Bích Liên được xem là một trong những bác sĩ da liễu giỏi ở Cần Thơ. Nhiều chị em phụ nữ rất tin tưởng tay nghề của bác sĩ Liên, bởi không chỉ có tay nghề cao mà còn sự tân tâm của bác sĩ đối với bệnh nhân nữa.

Phòng khám điều trị các bệnh viêm da tiếp xúc với côn trùng; viêm da cơ địa, nấm da, ghẻ chàm hóa, sẩn ngứa, loét sinh dục,… Điều trị mụn, trị nám da, sẹo lồi, tẩy trắng, triệt lông,…

 

Bác sĩ da liễu giỏi Cần Thơ - BS.CKI. Nguyễn Thị Thu Thủy

  • Địa chỉ: Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 17:00

Phòng khám của bác sĩ da liễu Thu Thủy nổi tiếng với tay nghề của absc sĩ trong việc điều trị các loại mụn da mặt.

Ngoài chăm sóc làm đẹp da thì phòng khám da liễu của bác sĩ Thủy còn điều trị nám da, tàn nhang, trẻ hóa da, thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện nếp nhăn, xóa xăm, trị mụn trứng cá, bớt sắc tố bẩm sinh, không đau, hiệu quả, an toàn, không cần thời gian nghỉ dưỡng.

 

Bác sĩ da liễu giỏi Cần Thơ - BS.CKI. Nguyễn Thị Tuyến

  • Địa chỉ: Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 11:00 - 12:30; 17:00 - 20:00

[Cần Thơ] Danh sách 15 bác sĩ da liễu giỏi ở Cần Thơ - hình 6

Bạn có biết bác sĩ Nguyễn Thị Tuyến là một trong những bác sĩ da liễu giỏi ở Cần Thơ, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Đến với phòng khám của bác sĩ Tuyến không chỉ được tư vấn nhiệt tình, cụ thể mà bác sĩ còn hướng dẫn cách phòng tránh bệnh, đặc biệt là mụn da mặt.

Một số dịch vụ khác của phòng khám: triệt lông vĩnh viễn, điều trị giản mạch, làm tan bọng mắt, giảm mỡ bụng,  xóa vết thâm, điều trị sẹo lõm, nâng cơ xóa nhăn.

 

Bác sĩ da liễu giỏi Cần Thơ - BS.CKI. Lê Bá Rạng

  • Địa chỉ: Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 11:00 - 12:30; 17:00 - 20:00

Với chuyên khoa da liễu, phòng khám do bác sĩ Lê Bá Rạng phụ trách tiếp nhận khám và điều trị loạt căn bệnh cho làn da như : nám da, trứng cá, hôi nách, viêm da cơ địa, nấm da, nấm tóc, nấm móng, thủy đậu, Zona, chốc…và hàng loạt căn bệnh về da khác.

 

Bác sĩ da liễu giỏi Cần Thơ - BS. Lê Hoàng Nam

  • Địa chỉ: Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 11:00 - 12:00; 17:00 - 19:00

Nằm ở quận Ninh Kiều, địa chỉ phòng khám của bác sĩ da liễu Lê Hoàng Nam là một trong những địa chỉ tin cậy, được nhiều người lui tới thăm khám.

Phòng khám chuyên điều trị các bệnh da liễu: Mụn trứng cá, mề đay, chàm, nấm da, tổ đỉa, vẩy nến, á sừng, mụn cóc hạt cơm…..

Chăm sóc và phòng chống lão hóa da: trị liệu chăm sóc da khô, da dầu, da hỗn hợp, da nhạy cảm, chăm sóc da cơ bản giúp cho làn da luôn mịn màng tươi trẻ…….

 

Bác sĩ da liễu giỏi Cần Thơ - BS.CKII. Khưu Bạch Xuyến

  • Địa chỉ: An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 11:00 - 12:00; 17:00 - 20:00

[Cần Thơ] Danh sách 15 bác sĩ da liễu giỏi ở Cần Thơ - hình 7

Bác sĩ Khưu Bạch Xuyến là một trong những vị bác sĩ da liễu Cần Thơ giỏi, phòng khám của bác sĩ chính là địa chỉ trị mụn được nhiều chị em lựa chọn.

Phòng khám điều trị chuyên sâu trong lĩnh vực bệnh Da liễu; áp dụng các trang thiết bị hiện đại trong điều trị các bệnh ngoài da theo nhu cầu đa dạng của người bệnh. Cung cấp một số dịch vụ làm đẹp như: trị mụn, sẹo, nám da, triệt lông, tắm trắng,…

 

Bác sĩ da liễu giỏi Cần Thơ - BS.CKI. Nguyễn Trường Thắng

  • Địa chỉ: An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 16:00 - 21:00

Đến với phòng khám da liễu của bác sĩ Nguyễn Trường Thắng, bệnh nhân không cần quá lo lắng về chất lượng cũng như giá cả dịch vụ. Phòng khám điều trị các bệnh da thông thường như: chàm, hen xuyễn, bệnh lupus ban đỏ, giang mai, sùi mào gà,..

Bên cạnh đó, phòng khám còn cung cấp một dịch vụ khác như triệt lông bằng laser, laser tái tạo bề mặt da bằng bóc tách, laser tái tạo bề mặt da không bóc tách, trị mụn trứng cá, xóa xăm, phẫu thuật tạo hình phon,…

 

Bác sĩ da liễu giỏi Cần Thơ - BS. Trần Thị Ngọc Lành

  • Địa chỉ: Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 11:00 - 13:00; 17:00 - 19:00

Phòng khám chuyên tiếp nhận khám và điều trị các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục (bệnh hoa liễu): lậu, giang mai, sùi mào gà, bệnh hạ cam, viêm đường tiết niệu, sinh dục, phụ khoa…….

Một trong những dịch vụ làm đẹp của phòng khám là trị nám, tàn nhang, tẩy nốt ruồi, mụn thịt quanh mắt, trị vết thâm, sạm da, sẹo lồi, sẹo lõm, trẻ hóa da, triệt lông…

 

 

Cùng chuyên mục

10

Bạn đang gặp vấn đề về da liễu. Bạn nên tìm đến một bác sĩ da liễu giỏi để được điều trị tốt nhất. Hãy xem ngay danh sách 5 bác sĩ da liễu giỏi ở Thanh Hóa dưới đây. Và lựa chọn cho mình một bác sĩ da liễu thích hợp nhé.

Da liễu

- 03/10/2019

20170612 085019 837358 photodune 3314075 d.max 1800x1800

Bệnh lý về da không chỉ gây khó chịu và ảnh hưởng tới cuộc sống của mỗi người, mà còn tiềm ẩn những nguyên nhân về các bệnh lý khác trong cơ thể. Do vậy, việc chẩn đoán và điều trị các bệnh về da đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nhằm giúp bạn đọc tìm kiếm được nơi chữa trị đáng tin cậy. Finizz xi...

Da liễu

- 02/01/2019

28

Bệnh da liễu sẽ trở nên nghiêm trọng hơn nếu không tìm được cách chữa trị. Vì thế việc tìm kiếm được phòng khám da liễu uy tín sẽ giúp bệnh nhân điều trị dứt điểm. Finizz xin giới thiệu đến bạn đọc "Top 3 Phòng khám da liễu uy tín ở Gò Vấp nên biết", theo dõi và lưu lại thông tin nhé!

Da liễu

- 04/12/2018

Tri mun hieu qua bo cong anh 3

Điều trị mụn không đúng cách sẽ thường để lại những nốt mụn thâm xấu xí. Nhưng bạn lại không có thời gian? Hãy ham khảo 5 cách trị mụn tại nhà dưới đây, vừa đơn giản lại vô cùng hiệu quả nhé!

Da liễu

- 03/12/2018

20170926 050415 702950 10 nguyen lieu thien .max 600x600

Hiện nay các bệnh da liễu xảy ra rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày đối với mỗi chúng ta. Nguyên nhân là do: Làm sạch ko đúng cách, môi trường sống ẩm thấp, bụi bặm; nguồn nước sinh hoạt không đạt tiêu chuẩn, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng,… Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ da liễ...

Da liễu

- 21/11/2018