Tổng hợp danh sách bệnh viện da liễu tốt nhất Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Thắm. Ngày đăng: 01-06-2017

Da được coi là một trong những bộ phận quan trọng đối với con người, để có một làn da đẹp có nhiều yếu tố tác động khác nhau. Bên cạnh vấn đề chăm sóc da đẹp thì khám, chữa bệnh về da được coi là vấn đề quan trọng. Bạn có thể tìm cho mình một địa chỉ khám và chữa bệnh về da từ tổng hợp danh sách bệnh viện da liễu tốt nhất.

Bệnh viện Da liễu Trung ương

Ngày 13/11/2009, Bộ Y tế ban hành Quyết định số 4453/QĐ-BYT về việc đổi tên Viện Da liễu Quốc gia thành Bệnh viện Da liễu Trung ương trực thuộc Bộ Y tế.

Tổng hợp danh sách bệnh viện da liễu tốt nhất Việt Nam

Bệnh viện Da liễu Trung ương là Bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về chuyên ngành Da liễu.

Bệnh viện Da liễu Trung ương mang trên mình sứ mệnh:

  • Nghiên cứu mô hình bệnh tật, các phương pháp chẩn đoán, điều trị, dự phòng và phục hồi chức năng các bệnh thuộc chuyên ngành bệnh Phong và Da liễu.
  • Đào tạo cán bộ
  • Công tác khám, chữa bệnh và phục hồi chức năng

 

Bệnh viện Da liễu Tp HCM

Bệnh viện Da Liễu TP. Hồ Chí Minh được thành lập theo Quyết định số 466/QĐ-UB ngày 02/05/1977 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, trên cơ sở hợp nhất hai Chương trình phòng chống Bệnh phong, Bệnh lây qua tình dục và Khoa Da Bệnh viện Bình Dân.

Tổng hợp danh sách bệnh viện da liễu tốt nhất Việt Nam-hình 2

Bệnh viện Da liễu thành phố là địa chỉ được người dân tin tưởng đến khám và chữa bệnh

Kể từ 24/02/1979 theo quyết định của Sở Y Tế số 98/SYT-QĐ, Trạm Da Liễu TP.Hồ Chí Minh đã hợp nhất với Bệnh Viện Da Liễu, dẫn đến hợp nhất tất cả các đơn vị và tất cả các mặt công tác chuyên khoa Da liễu tại TP.Hồ Chí Minh.

Hoạt động của Bệnh Viện Da Liễu TP.HCM không ngừng lớn mạnh, phát triển đồng thời từng bước hoàn thiện mạng lưới Da liễu tại TP.Hồ Chí Minh nói riêng, và các tỉnh phía Nam cũ nói chung, phụ trách cả 3 nhóm bệnh: các bệnh da, các BLTQĐTD và bệnh Phong.

 

Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Căn cứ Quyết định số 2821/Q Đ-UB ngày 10/5/2004 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà nội, về việc thành lập Bệnh viện Da liễu trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm da liễu.

Tổng hợp danh sách bệnh viện da liễu tốt nhất Việt Nam-hình 3

Bệnh viện là chuyên khoa đầu ngành Da liễu của thành phố, có chức năng khám chữa bệnh cho bệnh nhân da liễu.

Khám và điều trị các bệnh về da, các nhiễm khuẩn, lây truyền qua đường tình dục và bệnh nhân bị nhiễm HIV/AIDS. Bên cạnh đó, bệnh viện còn có tư vấn, tuyên truyền, giáo dục. vận động phòng chống các bệnh về da, hoa liễu, các bệnh nhiễm khuẩn lây truyền qua đường tình dục và phòng chống HIV/AIDS.

 

Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng

Trải qua 40 năm kể từ ngày thành lập Bệnh viện Da liễu Quảng Nam Đà Nẵng và nay là Bệnh viện Da liễu thành phố Đà Nẵng, những bước đi và trưởng thành của bệnh viện đã cho thấy về truyền thống đoàn kết, về tinh thần chịu đựng gian khổ, vượt qua mọi khó khăn thử thách.

Tổng hợp danh sách bệnh viện da liễu tốt nhất Việt Nam-hình 4

Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên bệnh viện hết lòng vì sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân trong suốt nhiều năm hoạt động.

Nhiệm vụ cơ bản của bệnh viện Da liễu Đà Nẵng là:

  • Khám và chữa nội ngoại trú cho bệnh nhân mắc các bệnh ngoài da, các bệnh Hoa liễu.
  • Tuyên truyền giáo dục nhân dân phòng các bệnh ngoài da và sự nguy hiểm của bệnh Hoa liễu.
  • Điều trị một số bệnh da chuyên sâu, như điều trị các sẹo lõm do hậu quả của mụn trứng cá hay do bệnh Thủy đậu gây ra, các bớt tăng sắc tố, các vết xăm sâu, xóa nếp nhăn... mà nhu cầu người dân rất cao.

 

Bệnh viện Da liễu Cần Thơ

Bệnh viện da liễu Cần Thơ được biết đến là địa chỉ tin cậy, là nơi được nhiều người biết đến bởi hệ thống đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và chất lượng khám, chữa bệnh về da đạt chất lượng cao.

Tổng hợp danh sách bệnh viện da liễu tốt nhất Việt Nam-hình 5

Môi trường khám, chữa bệnh tốt được coi là yếu tố quan trọng và nổi bật giúp bệnh nhân thêm tự tin và thêm yên tâm để khám, chữa bệnh tại bệnh viện

Bệnh viện da liễu Cần Thơ là bệnh viện có hệ thống phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát tạo điều kiện cho bệnh nhân có cơ hội được tiếp cận với môi trường khám, chữa bệnh về da tốt nhất.

 

Bệnh viện Da liễu Hải Phòng

Tổng hợp danh sách bệnh viện da liễu tốt nhất Việt Nam-hình 6

Bệnh viện da liễu Hải Phòng được coi là địa chỉ đáng tin cậy, là nơi chữa được nhiều căn bệnh về da cho tất cả mọi người đạt uy tín cao.

Bệnh viện da liễu Hải Phòng được phát triển từ trạm da liễu Hải Phòng được thành lập từ 1963, tọa lạc tại số 140 đường Trần Phú, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng. Ngay từ khi thành lập, trạm da liễu đã thực hiện chỉ đạo mọi hoạt động về chuyên khoa da liễu trên địa bàn toàn thành phố.

 

Bệnh viện Da liễu Thanh Hóa

Bệnh viện Da liễu Thanh Hóa được thành lập theo Quyết định số: 4052/ QĐ - UBND, ngày 15 tháng 12 năm 2008, trên cơ sở TTPC bệnh da liễu trước đây. Bệnh viện với qui mô 100 gường ( 50 gường ở số 195 Hải thượng Lãn Ông - TPTH, 50 gường xã Cẩm Bình  huyện Cẩm Thủy).

Tổng hợp danh sách bệnh viện da liễu tốt nhất Việt Nam-hình 7

Đào tạo cán bộ chuyên khoa Da liễu hay điều trị các bệnh về Da, Phong, Các bệnh nhiễm trùng lây truyền đường tình dục là những chức năng chính của bệnh viện.

 

Trong những năm qua dưới sự chỉ đạo của cấp ủy, ban Giám đốc bệnh viện cùng với sự đoàn kết đồng lòng của tập thể cán bộ bệnh viện, đơn vị luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao được Sở y tế, Viện Da liễu Trung Ương, bệnh Viện Phong Da liễu Trung ương Quỳnh Lập và các đơn vị về kiểm tra hàng năm đánh giá cao.

 

Bệnh viện Da liễu Nha Trang-Khánh Hòa

Được thành lập từ năm 1982 trên cơ sở sát nhập 3 đơn vị: Trạm Da liễu, Khoa Da liễu Bệnh viện Tỉnh và khu điều trị phong Núi sạn; với quy mô ban đầu chỉ từ 40-50 giường.

Tổng hợp danh sách bệnh viện da liễu tốt nhất Việt Nam-hình 8

Bác sĩ và cán bộ nhân viện bệnh viện đến thăm hỏi bệnh nhân.

Những năm đầu Bệnh viện gặp không ít khó khăn về nhân lực cũng như trang thiết bị; tuy nhiên, đến nay, Bệnh viện đã hoạt động ổn định và đạt được nhiều thành tích trong công tác khám chữa bệnh, đặc biệt là công tác phòng chống "bệnh phong".

 

Bệnh viện Da liễu Quy Nhơn

Ngày 26 tháng 8 năm 1999, tại Quyết định số 1572/1999/QĐ-BYT của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc đổi tên và quy định lại chức năng, nhiệm vụ, tổ chức bộ máy của Khu điều trị Phong Quy Hòa thành Bệnh viện Phong và Da liễu Quy Hòa trực thuộc Bộ Y tế, Phòng Tổ chức cán bộ được kiện toàn lần thứ nhất, đổi tên thành Bệnh viện Phong - Da liễu Trung ương Quy Hòa.

Tổng hợp danh sách bệnh viện da liễu tốt nhất Việt Nam-hình 9

Bệnh viện trực tiếp khám, cấp cứu, điều trị cho người bệnh Phong, người bệnh Da liễu và người bệnh HIV/AIDS  của 11 tỉnh khu vực miền Trung – Tây nguyên.

Sứ mệnh khác của bệnh viện là khám, cấp cứu, điều trị tai nạn, chấn thương và một số bệnh thông thường, chuyên khoa khác trên người bệnh Phong và nhân dân trong vùng theo yêu cầu và phù hợp với khả năng của Bệnh viện.

 

Cùng chuyên mục

10

Bạn đang gặp vấn đề về da liễu. Bạn nên tìm đến một bác sĩ da liễu giỏi để được điều trị tốt nhất. Hãy xem ngay danh sách 5 bác sĩ da liễu giỏi ở Thanh Hóa dưới đây. Và lựa chọn cho mình một bác sĩ da liễu thích hợp nhé.

Da liễu

- 03/10/2019

20170612 085019 837358 photodune 3314075 d.max 1800x1800

Bệnh lý về da không chỉ gây khó chịu và ảnh hưởng tới cuộc sống của mỗi người, mà còn tiềm ẩn những nguyên nhân về các bệnh lý khác trong cơ thể. Do vậy, việc chẩn đoán và điều trị các bệnh về da đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nhằm giúp bạn đọc tìm kiếm được nơi chữa trị đáng tin cậy. Finizz xi...

Da liễu

- 02/01/2019

28

Bệnh da liễu sẽ trở nên nghiêm trọng hơn nếu không tìm được cách chữa trị. Vì thế việc tìm kiếm được phòng khám da liễu uy tín sẽ giúp bệnh nhân điều trị dứt điểm. Finizz xin giới thiệu đến bạn đọc "Top 3 Phòng khám da liễu uy tín ở Gò Vấp nên biết", theo dõi và lưu lại thông tin nhé!

Da liễu

- 04/12/2018

Tri mun hieu qua bo cong anh 3

Điều trị mụn không đúng cách sẽ thường để lại những nốt mụn thâm xấu xí. Nhưng bạn lại không có thời gian? Hãy ham khảo 5 cách trị mụn tại nhà dưới đây, vừa đơn giản lại vô cùng hiệu quả nhé!

Da liễu

- 03/12/2018

20170926 050415 702950 10 nguyen lieu thien .max 600x600

Hiện nay các bệnh da liễu xảy ra rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày đối với mỗi chúng ta. Nguyên nhân là do: Làm sạch ko đúng cách, môi trường sống ẩm thấp, bụi bặm; nguồn nước sinh hoạt không đạt tiêu chuẩn, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng,… Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ da liễ...

Da liễu

- 21/11/2018