Mách bạn 3 địa chỉ bệnh viện da liễu trị mụn tốt nhất tp hcm

Tác giả: Vui Trần. Ngày đăng: 01-06-2017

Bạn muốn đi trị mụn nhưng không biết nên khám và điều trị ở đâu? Tổng hợp 3 địa chỉ bệnh viện da liễu trị mụn tốt nhất tp hcm sẽ là công cụ hữu ích giúp bạn tìm thấy một địa chỉ trị mụn ưng ý.

Bệnh viện Da liễu TP. Hồ Chí Minh- Bệnh viện da liễu trị mụn hàng đầu Việt Nam

  • Địa chỉ: 2 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 06:00 - 18:30

Bệnh viện Da liễu TPHCM là bệnh viện đầu ngành chuyên về gia liễu ở khu vực phía Nam, được nhiều bệnh nhân lựa chọn để điều trị các bệnh da liễu.

Mách bạn 3 địa chỉ bệnh viện da liễu trị mụn tốt nhất tp hcm

Bạn có biết bệnh viện Da liễu TPHCM ở đường Nguyễn Thông quận 3 là một bệnh viện da liễu trị mụn nổi tiếng.

Với 10 phòng chức năng và 9 khoa cùng 120 giường điều trị nội trú, Bệnh viện Da liễu Hồ Chí Minh đang thực hiện tốt nhiệm vụ khám chữa bệnh, đào tạo tập huấn nhân viên y tế cũng như tiến hành nghiên cứu khoa học chuyên môn.

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, có danh tiếng trong ngành, chuyên điều trị mụn trứng cá, sẹo, nám da, tàn nhang… như bác sĩ Trần Ngọc Ánh, Lê Thị Thanh Trúc…

Mách bạn 3 địa chỉ bệnh viện da liễu trị mụn tốt nhất tp hcm-hình 2

Bệnh viện không chỉ tiếp nhận khám và điều trị các bệnh về da nghiêm trọng mà còn được xem là bệnh viện da liễu trị mụn hàng đầu tại tp HCM.

 

Chuyên khoa Da liễu của BV ĐH Y Dược

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 07:00 - 17:00

Tai bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM, chuyên khoa Da liễu của bệnh viện là chuyên khoa mạnh, được nhiều bệnh nhân lựa chọn khám và điều trị. Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, tận tình và tận tâm với bệnh nhân.

Mách bạn 3 địa chỉ bệnh viện da liễu trị mụn tốt nhất tp hcm-hình 3

Khoa Da liễu- BV DH Y Dược thành phố được đánh giá là một trong những  địa chỉ trị mụn hàng đầu.

Ngoài ra, Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương hiện đang công tác tại khoa Da liễu bệnh viện có chuyên môn cao trong điều trị các bệnh về da, điều trị rất nhiều ca khó. Được mệnh danh là bác sĩ mát tay trong việc điều trị mụn trứng cá.

 

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

  • Địa chỉ: 48B Đặng Dung, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 07:00 - 17:00

Mách bạn 3 địa chỉ bệnh viện da liễu trị mụn tốt nhất tp hcm-hình 4

Ít ai biết rằng, nhũng bài thuốc đông y cũng có tác dụng trị mụn, sẹo, nám hay thậm chí là các bệnh về da thông thường.

Trải qua gần 20 năm không ngừng nỗ lực, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã khẳng định được tên tuổi của mình là thương hiệu đi đầu trong chăm sóc, trị liệu da an toàn, hiệu quả nhất.

Mách bạn 3 địa chỉ bệnh viện da liễu trị mụn tốt nhất tp hcm-hình 5

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam mang lại giải pháp an toàn mà vẫn đạt được hiệu quả cao trong việc điều trị mụn trứng cá.

Kết hợp giữa các bài thuốc đông y và những kỹ thuật tiên tiến, Trung tâm da liễu Đông Y Việt Nam dần dần đã khẳng định tên tuổi của mình với bệnh nhân khắp cả nước.

 

Cùng chuyên mục

10

Bạn đang gặp vấn đề về da liễu. Bạn nên tìm đến một bác sĩ da liễu giỏi để được điều trị tốt nhất. Hãy xem ngay danh sách 5 bác sĩ da liễu giỏi ở Thanh Hóa dưới đây. Và lựa chọn cho mình một bác sĩ da liễu thích hợp nhé.

Da liễu

- 03/10/2019

20170612 085019 837358 photodune 3314075 d.max 1800x1800

Bệnh lý về da không chỉ gây khó chịu và ảnh hưởng tới cuộc sống của mỗi người, mà còn tiềm ẩn những nguyên nhân về các bệnh lý khác trong cơ thể. Do vậy, việc chẩn đoán và điều trị các bệnh về da đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nhằm giúp bạn đọc tìm kiếm được nơi chữa trị đáng tin cậy. Finizz xi...

Da liễu

- 02/01/2019

28

Bệnh da liễu sẽ trở nên nghiêm trọng hơn nếu không tìm được cách chữa trị. Vì thế việc tìm kiếm được phòng khám da liễu uy tín sẽ giúp bệnh nhân điều trị dứt điểm. Finizz xin giới thiệu đến bạn đọc "Top 3 Phòng khám da liễu uy tín ở Gò Vấp nên biết", theo dõi và lưu lại thông tin nhé!

Da liễu

- 04/12/2018

Tri mun hieu qua bo cong anh 3

Điều trị mụn không đúng cách sẽ thường để lại những nốt mụn thâm xấu xí. Nhưng bạn lại không có thời gian? Hãy ham khảo 5 cách trị mụn tại nhà dưới đây, vừa đơn giản lại vô cùng hiệu quả nhé!

Da liễu

- 03/12/2018

20170926 050415 702950 10 nguyen lieu thien .max 600x600

Hiện nay các bệnh da liễu xảy ra rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày đối với mỗi chúng ta. Nguyên nhân là do: Làm sạch ko đúng cách, môi trường sống ẩm thấp, bụi bặm; nguồn nước sinh hoạt không đạt tiêu chuẩn, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng,… Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ da liễ...

Da liễu

- 21/11/2018