[Sản phụ khoa] Top 5 phòng khám thai ở quận Tân Phú uy tín cho các bà bầu

Tác giả: 黄青山. Ngày đăng: 09-08-2017

Bạn đang lo lắng không biết nên khám thai định kì ở phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú nào uy tín nhất? Bạn đang cần sự hỗ trợ từ bác sĩ chuyên khoa sản về chế độ dinh dưỡng, chăm sóc thai kì khỏe mạnh? Gợi ý top 5 phòng khám thai ở quận Tân Phú uy tín cho các bà bầu sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm thấy một phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú tốt nhất.

1/ Phòng khám thai ở quận Tân Phú - Phòng khám Sản phụ khoa Mia chi nhánh Tân Phú - BS.CKI Huỳnh Thị Tuyết

  • Địa chỉ: 450 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
  • Lịch làm việc: 

                                 – Thứ Hai – Thứ Tư – Thứ Sáu: 08h00 – 15h00

                                 – Thứ Ba – Thứ  Năm – Thứ Bảy: 08h00 – 20h30

  • Website: https://sanphukhoamia.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bsphamthihongloan
  • Phụ trách chuyên môn: Bác sĩ chuyên khoa 1 Huỳnh Thị Tuyết
  • Trực thuộc: Hệ thống phòng khám sản phụ khoa Mia (đội ngũ bác sĩ bệnh viện Từ Dũ)
  • Đặt lịch hẹn: 0708 666 450

2/ Phòng Khám thai ở quận Tân Phú - Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm Hiền Lương

  • Lịch làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 7:30 - 11:00; 14:00 - 19:00 Chủ Nhật: 08:00 - 11:00

Được đông đảo bệnh nhân tin tưởng với thái độ làm việc chuyên nghiệp ân cần, hiệu quả, nhất là quá trình khám chữa bệnh nhanh gọn, không phải chờ đợi lâu như tình hình chung của các phòng khám và khác là điểm nổi bật nhất của Phòng khám BS. Hoàng Thị Lương.

Phòng khám thai ở quận Tân phú do ThS.BS. Hoàng Thị Lương phụ trách

Phòng khám khá có tiếng về các dịch vụ hỗ trợ sinh sản, chăm sóc sức khỏe & dinh dưỡng mẹ và bé, khám thai định kì… ngoài ra điều trị vô sinh hiếm muộn cũng là mũi nhọn của phòng khám.

Xem địa chỉ: phòng khám Sản phụ khoa & siêu âm Hiền Lương.

3/ Phòng khám Sản phụ khoa - BS. Hồ Thị Phượng

  • Lịch làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:30 - 21:00

BS. Hồ Thị Phượng đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực hộ sản, từng theo dõi khám chữa cho nhiều mẹ bầu từ thời kì thai nghén đến khi sinh nở. Phòng khám Sản phụ khoa - BS.Hồ Thị Phượng là địa chỉ uy tín trong các phòng khám thai ở quận Tân Phú.

BS. Hồ Thị Phượng - Bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa

Phòng khám bác sĩ làm việc ngoài giờ các ngày trong tuần, thích hợp cho các chị em làm việc văn phòng. Bên cạnh các công tác hộ sinh, phòng khám chuyên điều trị các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, suy buồng trứng sớm, u nang buồng trứng, áp-xe vòi…

Xem địa chỉ:  phòng khám thai ở quận Tân Phú Bs.Phượng

4/ Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Thiện - Phòng khám thai quận ở Tân Phú

  • Lịch làm việc:  Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 20:00

    Thứ Bảy - Chủ Nhật: 08:00 - 11:00; 17:00 - 20:00

Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề phụ khoa dai dẳng chữa mãi không hết như: Viêm ngứa vùng kín, co thắt niệu đạo, khí hư có màu lạ và ra nhiều hơn mức bình thường… thì phòng khám sản phụ khoa BS. Phạm Thị Lan là địa chỉ đáng tham khảo.

Phòng khám thai ở quận Tân Phú của BS. Lan tại địa chỉ 476 Lũy Bán Ích

Phòng khám định hướng mục tiêu chính là đem lại sự hài lòng và dịch vụ tốt nhất cho các bệnh nhân, đi kèm việc không ngừng cải thiện kỹ thuật, cơ sở vật chất nhằm nâng cao chất lượng điều trị.

Xem địa chỉ: Phòng khám sản phụ khoa Phúc Thiện ở quận Tân Phú

5/ Phòng khám Sản Phụ khoa & Siêu âm - BS.CKII. Lương Bạch Lan

  • Lịch làm việc:  Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Lan có tiếng về việc siêu âm chẩn đoán hình ảnh, sàng lọc dị tật thai và giới tính. Liên hệ với bác trong giờ hành chính hoặc có thể đến sau 5-6 giờ chiều. Thứ 7, các mẹ cũng có thể đến khám cùng khung giờ.

Phòng khám thai ở quận Tân Phú Bs. Lương Bạch lan

Dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng và chi phí phù hợp là điểm cộng của phòng khám thai quận ở Tân Phú này. Tuy nhiên, các mẹ đừng lo lắng về chất lượng nhé, phòng khám luôn đổi mới kĩ thuật và nâng cao chuyên môn, đáp ứng mọi nhu cầu người khám.

Xem địa chỉ: phòng khám thai Tân Phú Bs. Lương Bạch Lan

6/ Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm - ThS.BS. Trần Thị Thu Lan & ThS.BS. Ngô Quốc Hùng

  • Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 19:30

Phòng khám thai ở quận Tân Phú do Bs Trần Thị Thu Lan và BS. Ngô Quốc Hùng phụ trách chuyên điều trị các bệnh u nang buồng trứng, viêm ống dẫn trứng, tắt ống dẫn trứng, u xơ tử cung,…Các dịch vụ: hỗ trợ sức khỏe thai sản, hộ sinh, siêu âm thai nhi,… của phòng khám rất uy tín.

Bác sĩ Bệnh viện phụ sản Mê kông - Bệnh viện ĐHYD BS. Trần Thị Thu Lan

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc khám chữa bệnh của tất cả bệnh nhân, nhất là bệnh nhân làm việc giờ hành chính và bệnh nhân ở xa. Phòng khám làm việc ngoài giờ tất cả các ngày trong tuần.

Xem địa chỉ chi tiết: phòng khám thai Tân Phú Bs.Trần Thị Thu Lan & ThS.BS. Ngô Quốc Hùng.

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020