[Bến Tre] 2 bác sĩ da liễu giỏi ở Bến Tre bạn nên biết

Tác giả: Hà Nguyễn Việt. Ngày đăng: 01-11-2017

Các bệnh về da liễu là những bệnh gây trở ngại lớn trong cuộc sống hằng ngày của bệnh nhân, đặc biệt là trong công việc khiến người bệnh rất ngại giao tiếp. Finizz xin gửi đến quý bạn đọc thông tin của 2 bác sĩ da liễu giỏi ở tỉnh Bến Tre trong bài viết dưới đây, hy vọng các bạn mắc những bệnh về da liễu có thể tìm được bác sĩ tốt để chữa trị kịp thời.

Bệnh da liễu là tình trạng da bị kích ứng hoặc bị viêm. Nguyên nhân thường là do phản ứng dị ứng của cơ thể hoặc do vi khuẩn làm tắc nghẽn lỗ chân lông trên da bạn. Làn da sẽ có cảm giác ngứa, viêm và đôi khi bị đau.

Dấu hiệu của bệnh da liễu trên từng người sẽ khác nhau tùy thuộc vào tình trạng da ở mỗi cá nhân. Một vài bệnh da liễu chỉ ở dạng nhẹ, có thể chữa dễ dàng, trong khi một số bệnh khác có thể nặng hơn và cần liệu trình trị liệu đặc hiệu.

Một số người chủ quan cho rằng bệnh da liễu nhẹ có thể bỏ qua không cần đi khám chữa. Đó là tư tưởng vô cùng sai lầm. Ngay khi phát hiện các triệu chứng của các bệnh lí da liễu, hãy đến ngay địa chỉ khám bệnh tin cậy để được khám và điều trị kịp thời.

Sau đây là 2 bác sĩ da liễu giỏi có tiếng ở tỉnh Bến Tre mà bạn cần biết.

Phòng khám Nội Da liễu - BS. Trần Ngọc Trung

Địa chỉ: Ấp Hòa Bình, xã Hòa Lộc, Huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Trần Ngọc Trung là một bác sĩ da liễu giỏi có tiếng ở tỉnh Bến Tre. Ngoài năng lực cao và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, bác sĩ còn được bệnh nhân tin tưởng do thái độ khám chữa vô cùng chuyên nghiệp và tận tâm, luôn đáp ứng các nhu cầu của bệnh nhân.

Sau nhiều phản hồi là mát tay và chữa tốt của những người đã từng đến khám phòng khám nội da liễu của bác sĩ Trung thì ở đây ngày càng có nhiều bệnh nhân tin tưởng đến chữa bênh. Danh hiệu bác sĩ da liễu giỏi dành cho bác sĩ Trung thật không quá lời!

Một số dịch vụ tại phòng khám để bạn tiện tham khảo như:

  • Trị sẹo mụn
  • Trị sẹo thâm
  • Trị vết thâm
  • Giảm mỡ bụng
  • Thẩm mỹ không phẫu thuật
  • Xóa xăm,...

 

bác sĩ da liễu giỏi

Phòng khám Da liễu - BS. Nguyễn Thị Thu Lệ

Địa chỉ: thị trấn Bình Đại, Huyện Bình Đại, Bến Tre 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ thứ 2 góp mặt trong bài viết này là bác sĩ Nguyễn Thị Thu Lệ. Phòng khám da liễu của bác tọa lạc tại thị trấn Bình Đại, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

Bác sĩ rất giỏi về chuyên môn được đánh giá cao, có nhiều kinh nghiệm trong chữa trị các bệnh khó về da liễu như vảy nến, nám da, viêm da cơ địa (chàm), mụn…

Bác sĩ rất giản dị, luôn nhẹ nhàng với bệnh nhân. Khám bệnh lúc nào cũng chi tiết, kỹ càng, giải thích tất cả các thắc mắc của người bệnh mà không phàn nàn gì cả.

Các dịch vụ tại phòng khám bao gồm:

  • Phẫu thuật tạo hình phong
  • Điều trị da mụn, sẹo
  • Chăm sóc da
  • Điều trị da nám
  • Điều trị mụn thịt quanh mắt,…

Cùng chuyên mục

10

Bạn đang gặp vấn đề về da liễu. Bạn nên tìm đến một bác sĩ da liễu giỏi để được điều trị tốt nhất. Hãy xem ngay danh sách 5 bác sĩ da liễu giỏi ở Thanh Hóa dưới đây. Và lựa chọn cho mình một bác sĩ da liễu thích hợp nhé.

Da liễu

- 03/10/2019

20170612 085019 837358 photodune 3314075 d.max 1800x1800

Bệnh lý về da không chỉ gây khó chịu và ảnh hưởng tới cuộc sống của mỗi người, mà còn tiềm ẩn những nguyên nhân về các bệnh lý khác trong cơ thể. Do vậy, việc chẩn đoán và điều trị các bệnh về da đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nhằm giúp bạn đọc tìm kiếm được nơi chữa trị đáng tin cậy. Finizz xi...

Da liễu

- 02/01/2019

28

Bệnh da liễu sẽ trở nên nghiêm trọng hơn nếu không tìm được cách chữa trị. Vì thế việc tìm kiếm được phòng khám da liễu uy tín sẽ giúp bệnh nhân điều trị dứt điểm. Finizz xin giới thiệu đến bạn đọc "Top 3 Phòng khám da liễu uy tín ở Gò Vấp nên biết", theo dõi và lưu lại thông tin nhé!

Da liễu

- 04/12/2018

Tri mun hieu qua bo cong anh 3

Điều trị mụn không đúng cách sẽ thường để lại những nốt mụn thâm xấu xí. Nhưng bạn lại không có thời gian? Hãy ham khảo 5 cách trị mụn tại nhà dưới đây, vừa đơn giản lại vô cùng hiệu quả nhé!

Da liễu

- 03/12/2018

20170926 050415 702950 10 nguyen lieu thien .max 600x600

Hiện nay các bệnh da liễu xảy ra rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày đối với mỗi chúng ta. Nguyên nhân là do: Làm sạch ko đúng cách, môi trường sống ẩm thấp, bụi bặm; nguồn nước sinh hoạt không đạt tiêu chuẩn, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng,… Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ da liễ...

Da liễu

- 21/11/2018