[Bình Định] Top 5 phòng khám da liễu uy tín ở Bình Định

Tác giả: Sao Sáng. Ngày đăng: 03-11-2017

Người ta thường nói "Nhất dáng nhì da" để mô tả vẻ bề ngoài của một con người. Tuy không phải là thước đo để đánh giá con người ấy nhưng làn da khỏe mạnh và xinh đẹp cũng góp phần rất nhiều trong việc tạo ấn tượng với người khác. Vì vậy hãy chăm sóc làn da của bạn thật tốt và đừng để các bệnh da liễu làm ảnh hưởng đến bạn. Hãy tìm cho mình một phòng khám da liễu uy tín để điều trị khi gặp phải những vấn đề da liễu bạn nhé. Danh sách 5 phòng khám da liễu uy tín ở Bình Định sau đây sẽ là những lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

Phòng khám Da liễu - BS.CKI. Hoa Tấn Dũng

Địa chỉ: Đường Võ Liệu, Tp Quy Nhơn, Bình Định 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 11:00 - 13:00; 17:00 - 20:00

Bác sĩ Hoa Tấn Dũng là bác sĩ da liễu có tiếng ở TP Quy Nhơn tỉnh Bình Định có phòng khám da liễu uy tín với những dịch vụ như:

  • Đốt điện, đốt laser
  • Lột da bằng hóa chất
  • Laser điều trị các thương tổn mạch máu
  • Xóa xăm bằng laser
  • Laser điều trị các thương tổn giảm sắc tố,...

 

bác sĩ da liễu giỏi

                          Phía ngoài phòng khám da liễu của bác sĩ Hoa Tấn Dũng

Phòng khám Da Liễu Quy Nhơn - TS. Vũ Tuấn Anh

Địa chỉ: Tp Quy Nhơn, Bình Định 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 11:30 - 13:30; 17:00 - 21:00

Nếu bạn đang sinh sống ở Bình Định chắc hẳn sẽ không còn quá xa lạ với phòng khám da liễu của TS Vũ Tuấn Anh.

Phòng khám da liễu của TS Tuấn Anh được trang bị các thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn của Bộ Y tế đề ra. Không gian phòng khám thoáng mát, sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến đây.

Phòng khám Da liễu - BS. Nguyễn Thị Thời Loạn

Địa chỉ: phường Ghềnh Ráng, Thành Phố Qui Nhơn, Bình Định 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 21:00

Được đánh giá là phòng khám da liễu uy tín chát lượng, khách hàng khi đến với phòng khám của bác sĩ Loạn sẽ được các bác sĩ tư vấn, chăm sóc chữa bệnh chu đáo tận tình về bệnh, và trải nghiệm chất lượng dịch vụ cũng như môi trường chữa bệnh tốt nhất hiện nay.

Các dịch vụ ở đây bao gồm:

  • Triệt lông bằng laser
  • Laser tái tạo bề mặt da bằng bóc tách
  • Laser tái tạo bề mặt da không bóc tách
  • Trị mụn trứng cá
  • Xóa xăm
  • Phẫu thuật tạo hình phong,...

 

bác sĩ da liễu giỏi

Phòng khám Da liễu - BS. Trần Phước Nghĩa

Địa chỉ: phường Ghềnh Ráng, Thành Phố Qui Nhơn, Bình Định 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 21:00

Phòng khám da liễu của bác sĩ Nghĩa là địa chỉ khám da liễu uy tín nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân. Đây là địa chỉ quen thuộc của người dân Bình Định để đến khám các bệnh về da liễu.

Thời gian hoạt động của phòng khám từ thứ 2 đến chủ nhật vào khung giờ 17h-21h. Các bạn bận bịu đi làm trong giờ hành chính hoặc trong tuần thì có thể đến khám vào cuối tuần. Thật tiện lợi phải không?

Phòng khám Da liễu - BS. Võ Quốc Khánh

Địa chỉ: phường Lý Thường Kiệt, Thành Phố Qui Nhơn, Bình Định 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 21:00

Phòng khám da liễu uy tín tại Bình Định do bác sĩ Võ Quốc Khánh phụ trách là một trong những phòng khám da liễu Quy Nhơn được người dân tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám da liễu của bác sĩ Võ Quốc Khánh chuyên tư vấn, khám và điều trị các bệnh da như: bệnh bong biểu bì bullosa, bệnh dời leo - giời leo, bệnh da đầu, bệnh da cá, bệnh khô da,…

Bạn có thể tham khảo một số dịch vụ khác như: laser điều trị các thương tổn giảm sắc tố, triệt lông bằng laser, laser tái tạo bề mặt da bằng bóc tách, laser tái tạo bề mặt da không bóc tách, trị mụn trứng cá, xóa xăm,…

Cùng chuyên mục

10

Bạn đang gặp vấn đề về da liễu. Bạn nên tìm đến một bác sĩ da liễu giỏi để được điều trị tốt nhất. Hãy xem ngay danh sách 5 bác sĩ da liễu giỏi ở Thanh Hóa dưới đây. Và lựa chọn cho mình một bác sĩ da liễu thích hợp nhé.

Da liễu

- 03/10/2019

20170612 085019 837358 photodune 3314075 d.max 1800x1800

Bệnh lý về da không chỉ gây khó chịu và ảnh hưởng tới cuộc sống của mỗi người, mà còn tiềm ẩn những nguyên nhân về các bệnh lý khác trong cơ thể. Do vậy, việc chẩn đoán và điều trị các bệnh về da đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nhằm giúp bạn đọc tìm kiếm được nơi chữa trị đáng tin cậy. Finizz xi...

Da liễu

- 02/01/2019

28

Bệnh da liễu sẽ trở nên nghiêm trọng hơn nếu không tìm được cách chữa trị. Vì thế việc tìm kiếm được phòng khám da liễu uy tín sẽ giúp bệnh nhân điều trị dứt điểm. Finizz xin giới thiệu đến bạn đọc "Top 3 Phòng khám da liễu uy tín ở Gò Vấp nên biết", theo dõi và lưu lại thông tin nhé!

Da liễu

- 04/12/2018

Tri mun hieu qua bo cong anh 3

Điều trị mụn không đúng cách sẽ thường để lại những nốt mụn thâm xấu xí. Nhưng bạn lại không có thời gian? Hãy ham khảo 5 cách trị mụn tại nhà dưới đây, vừa đơn giản lại vô cùng hiệu quả nhé!

Da liễu

- 03/12/2018

20170926 050415 702950 10 nguyen lieu thien .max 600x600

Hiện nay các bệnh da liễu xảy ra rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày đối với mỗi chúng ta. Nguyên nhân là do: Làm sạch ko đúng cách, môi trường sống ẩm thấp, bụi bặm; nguồn nước sinh hoạt không đạt tiêu chuẩn, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng,… Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ da liễ...

Da liễu

- 21/11/2018