[Đồng Nai] Top 5 bác sĩ da liễu giỏi ở Đồng Nai

Tác giả: Quỳnh Ngọc. Ngày đăng: 27-11-2017

Da là cơ quan có diện tích lớn nhất trên cơ thể và có tầm quan trọng không nhỏ đối với cơ thể người. Da dễ bị tác động bởi môi trường xung quanh và mắc bệnh gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến tinh thần. Hãy tham khảo danh sách 5 bác sĩ da liễu giỏi ở Đồng Nai dưới đây để đến khám khi cần thiết.

Bác sĩ da liễu giỏi ở Đồng Nai – BS. Nguyễn Đắc Dụng

Địa chỉ: Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ da liễu giỏi

Bệnh viêm da là bệnh da liễu thường gặp

Bác sĩ Nguyễn Đắc Dụng là một trong những bác sĩ da liễu giỏi hàng đầu ở Đồng Nai. Bác sĩ Dụng có một phòng khám tư tiếp nhận bệnh nhân ngoài giờ hành chính. Nếu gặp các vấn đề về da như: viêm da, nấm da, sạm da, chàm, vảy nến,… thì có thể tìm đến đây.

Bác sĩ da liễu giỏi ở Đồng Nai – BS. Phạm Văn Hà

Địa chỉ: Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:30

Phòng khám của bác sĩ Phạm Văn Hà cũng là một lựa chọn tốt bạn có thể cân nhắc. Phòng khám tiếp nhận điều trị bệnh ngoài, bệnh hoa liễu rất hiệu quả. Bác sĩ Hà nổi tiếng chữa bệnh mát tay nhờ có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm. Bệnh nhân tìm đến phòng khám rất đông, vì vậy bạn nên đặt lịch khám trước để tránh chờ đợi lâu.

Bác sĩ da liễu giỏi ở Đồng Nai – BS. Trương Văn Rạng

Địa chỉ: Tx Long Khánh, Đồng Nai

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 16:30 - 20:00

Thứ Bảy - Chủ Nhật: 07:30 - 11:00; 14:00 - 19:00

bác sĩ da liễu giỏi

Bệnh nhân đang được trị sẹo mụn

Bác sĩ Trương Văn Rạng luôn được bệnh nhân yêu quý vì sự nhiệt tình, nhạy bén, có bản lĩnh vững vàng trong chuyên môn nghiệp vụ, gương mẫu trong công việc. Ngoài vai trò Phó giám đốc Trung tâm y tế thị xã Long Khánh, bác sĩ Rạng còn dành thời gian cho bệnh nhân tại phòng mạch riêng. Bác sĩ không ngừng nâng cao tinh thần học tập, trau dồi kiến thức, trở thành một tấm gương sáng khi hai lần được nhận Bằng khen của UBND tỉnh Đồng Nai. Đây là một bác sĩ da liễu giỏi, được nhiều bệnh nhân tin tưởng và yêu mến.

Bác sĩ da liễu giỏi ở Đồng Nai – BS. Hồ Thị Minh Phương

Địa chỉ: Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 08:00 - 20:00

Phòng khám Da liễu của bác sĩ Hồ Thị Minh Phương làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân có thể dễ dàng thu xếp thời gian đến khám. Nếu có các vấn đề về da như mụn, chàm, tàn nhang, mụn cóc, ngứa, da mẩn đỏ bệnh nhân có thể đến ngay phòng khám của bác sĩ Phương để được khám và điều trị kịp thời, tránh để bệnh lâu về sau sẽ khó khăn trong việc điều trị.

Bác sĩ da liễu giỏi ở Đồng Nai – BS. Hồ Hùng Dũng

Địa chỉ: Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 16:30 - 21:00

bác sĩ da liễu giỏi

Khám da liễu

Bác sĩ Dũng cũng là một trong những bác sĩ da liễu giỏi ở Đồng Nai. Phòng khám của bác sĩ mở cửa nhận bệnh ngoài giờ hành chính. Bác sĩ tiếp nhận khám và trị các bệnh: viêm da, vảy cá, trị các loại mụn, trị sẹo, dị ứng,…

Cùng chuyên mục

10

Bạn đang gặp vấn đề về da liễu. Bạn nên tìm đến một bác sĩ da liễu giỏi để được điều trị tốt nhất. Hãy xem ngay danh sách 5 bác sĩ da liễu giỏi ở Thanh Hóa dưới đây. Và lựa chọn cho mình một bác sĩ da liễu thích hợp nhé.

Da liễu

- 03/10/2019

20170612 085019 837358 photodune 3314075 d.max 1800x1800

Bệnh lý về da không chỉ gây khó chịu và ảnh hưởng tới cuộc sống của mỗi người, mà còn tiềm ẩn những nguyên nhân về các bệnh lý khác trong cơ thể. Do vậy, việc chẩn đoán và điều trị các bệnh về da đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nhằm giúp bạn đọc tìm kiếm được nơi chữa trị đáng tin cậy. Finizz xi...

Da liễu

- 02/01/2019

28

Bệnh da liễu sẽ trở nên nghiêm trọng hơn nếu không tìm được cách chữa trị. Vì thế việc tìm kiếm được phòng khám da liễu uy tín sẽ giúp bệnh nhân điều trị dứt điểm. Finizz xin giới thiệu đến bạn đọc "Top 3 Phòng khám da liễu uy tín ở Gò Vấp nên biết", theo dõi và lưu lại thông tin nhé!

Da liễu

- 04/12/2018

Tri mun hieu qua bo cong anh 3

Điều trị mụn không đúng cách sẽ thường để lại những nốt mụn thâm xấu xí. Nhưng bạn lại không có thời gian? Hãy ham khảo 5 cách trị mụn tại nhà dưới đây, vừa đơn giản lại vô cùng hiệu quả nhé!

Da liễu

- 03/12/2018

20170926 050415 702950 10 nguyen lieu thien .max 600x600

Hiện nay các bệnh da liễu xảy ra rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày đối với mỗi chúng ta. Nguyên nhân là do: Làm sạch ko đúng cách, môi trường sống ẩm thấp, bụi bặm; nguồn nước sinh hoạt không đạt tiêu chuẩn, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng,… Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ da liễ...

Da liễu

- 21/11/2018