[Đồng Nai] Top 5 bác sĩ Sản phụ khoa giỏi ở Đồng Nai cho các chị em

Tác giả: Nguyễn Làn. Ngày đăng: 27-11-2017

Phụ nữ là người trực tiếp thực hiện chức năng sinh sản nên bộ phận sinh dục dễ mắc bệnh hơn nam giới. Cách tốt nhất để phòng người bệnh viêm nhiễm, bảo vệ sức khỏe sinh sản là khám phụ khoa định kỳ. Dưới đây là 5 bác sĩ Sản phụ khoa giỏi ở Đồng Nai dành cho chị em để theo dõi sức khỏe phụ khoa cũng như thai sản trong quá trình mang thai nhé.

Bác sĩ Sản phụ khoa giỏi ở Đồng Nai – BS. Nguyễn Mạnh Hoan

Địa chỉ: Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy : 16:00 - 20:00

Chủ Nhật: 08:00 - 12:00

bác sĩ sản phụ khoa giỏi

Khám phụ khoa định kỳ là cần thiết

Bác sĩ Nguyễn Mạnh Hoan hiện đang là Trưởng khoa Sản phụ tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai. Bác sĩ với trình độ chuyên môn cao và sự nhiệt tình trong khám chữa bệnh nên được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Bác sĩ có phòng khám riêng tại nhà và còn thường xuyên tham gia các hội thảo sức khỏe giúp cung cấp kiến thức phổ thông cho mọi người. Đây là một địa chỉ uy tín dành cho các bà mẹ đến khám thai.

Bác sĩ Sản phụ khoa giỏi ở Đồng Nai – BS. Trần Thị Lanh

Địa chỉ: Huyện Long Thành, Đồng Nai

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Trần Thị Lanh mỗi ngày tiếp nhận khá nhiều các bệnh nhân đến kiểm tra sức khỏe và các bà mẹ đến khám thai. Vì là một bác sĩ giàu kinh nghiệm và tay nghề cao mà bác sĩ Lanh được rất nhiều bệnh nhân yêu quý. Các bệnh nhân đến đây khám đa số đều cảm thấy hài lòng và yên tâm.

Bác sĩ Sản phụ khoa giỏi ở Đồng Nai – BS. Nguyễn Thị Lan Phương

Địa chỉ: Thị Xã Long Khánh, Đồng Nai

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ sản phụ khoa giỏi

Bác sĩ sản phụ khoa hỗ trợ tư vấn sức khỏe sinh sản

Bác sĩ Nguyễn Thị Lan Phương đã được tín nhiệm giữ vai trò Phó trưởng khoa Sản phụ Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh. Bác sĩ được các bệnh nhân biết đến là một bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao và hết lòng vì bệnh nhân. Do đó mà bác sĩ được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn mỗi khi muốn kiểm tra các vấn đề về sức khỏe sinh sản. Bác sĩ đã từng khám và chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân nên có rất nhiều kinh nghiệm trong chữa bệnh.

Bác sĩ Sản phụ khoa giỏi ở Đồng Nai – BS. Nguyễn Trần Tố Nữ Yến Nhi

Địa chỉ: Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:30 - 20:30

Bác sĩ Nhi là bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với vai trò Phó khoa Sản phụ - Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai. Với trình độ chuyên môn tốt và sự tận tâm với nghề, đây là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi mà các chị em phụ nữ có thể lựa chọn. Nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan tới sức khỏe sinh sản, bạn có thể tìm đến phòng khám ngoài giờ của bác sĩ để được theo dõi và điều trị.

Bác sĩ Sản phụ khoa giỏi ở Đồng Nai – BS. Phan Văn Thám

Địa chỉ: Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ sản phụ khoa giỏi

Bà mẹ mang thai cần siêu âm theo dõi thường xuyên

Bác sĩ Phan Văn Thám là bác sĩ Trưởng khoa Sản II, Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai. Với kinh nghiệm dày dặn trong công tác khám chữa bệnh về Sản phụ khoa, cùng với việc nhận được sự tín nhiệm rất cao trong việc đảm nhận các trọng trách quan trọng, bác sĩ Thám cho thấy được khả năng chuyên môn rất giỏi của mình. Đây cũng là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Đồng Nai được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến khám.

 

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020