[Đà Nẵng] Top 5 bác sĩ Đông Y giỏi ở Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Thắm. Ngày đăng: 29-11-2017

Chữa bệnh bằng Đông Y là phương pháp y học đã tồn tại và phát triển lâu đời ở các nước phương Đông. Đông Y có nhiều bài thuốc thiên nhiên có thể chữa khỏi một cách an toàn nhiều bệnh khó trị mà Tây y chưa làm được. Các bạn có thể tham khảo danh sách 5 bác sĩ Đông Y giỏi ở Đà Nẵng này để tìm đến khi cần điều trị theo Đông y nhé.

Bác sĩ Đông Y giỏi ở Đà Nẵng – BS. Phạm Thị Mai

Địa chỉ: Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:00 - 20:00

Bác sĩ đông y giỏi

Đông y sử dụng các phương thuốc từ thiên nhiên​

Bác sĩ Mai là bác sĩ Đông y giỏi, nhiều kinh nghiệm điều trị hội chứng buồng trứng đa nang bằng Đông Y. Phòng khám của bác sĩ đã tiếp nhận và chữa có con cho nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn bằng thuốc Bắc và các biện pháp hỗ trợ. Đây thực sự là địa chỉ đáng tin cậy cho những bệnh nhân muốn chữa theo phương pháp Đông Y.

Bác sĩ Đông Y giỏi ở Đà Nẵng – BS. Trần Tấn Hiệp

Địa chỉ: Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 20:00

Bác sĩ Hiệp cũng là một trong những bác sĩ Đông y giỏi ở Đà Nẵng. Nếu bạn có triệu chứng bệnh xương khớp, tứ chi và muốn chữa theo phương pháp Đông y thì có thể tìm đến phòng khám của Y sĩ Hiệp. Phòng khám tiếp nhận các trường hợp: Day ấn huyệt, Dưỡng sinh, Điện châm, Thủy châm,…

Bác sĩ Đông Y giỏi ở Đà Nẵng – BS. Phạm Duy Khiêm

Địa chỉ: Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 20:00

Bác sĩ đông y giỏi

Chữa khớp bằng Đông y

Bác sĩ Khiêm hiện đang phụ trách chính tại phòng Chẩn trị y học cổ truyền Đức Mậu Đường. Đây là một địa chỉ khám Đông y uy tín mà mọi người có thể lựa chọn. Một số dịch vụ của phòng khám là: Chẩn đoán bát cương, Chẩn đoán tạng phủ, Điều trị bằng xoa bóp, kéo dãn, giác hơi, Bắt mạch kê đơn,…

Bác sĩ Đông Y giỏi ở Đà Nẵng – BS. Trần Đình Tùng

Địa chỉ: Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 20:00

Lương y Trần Đình Tùng cũng là một bác sĩ Đông y giỏi, hiện phụ trách phòng chẩn trị y học cổ truyền Vạn Phát Đường. Phòng khám bác sĩ Tùng tiếp nhận điều trị: Điện châmThủy châmSóng ngắn trị liệuTập vận động đoạn chi Kéo nắn, kéo dãn cột sống, khớp…

Bác sĩ Đông Y giỏi ở Đà Nẵng – BS. Nguyễn Văn Ánh

Địa chỉ: Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 20:00

Bác sĩ đông y giỏi

Bốc thuốc Đông y

Nếu có bệnh và muốn chữa trị bằng phương pháp Đông y, bạn có thể tìm đến phòng khám của bác sĩ Ánh. Các dịch vụ của phòng khám: Chẩn đoán bát cương, Chẩn đoán tạng phủ, Điều trị bằng xoa bóp, kéo dãn, giác hơi, Bắt mạch kê đơn ,Day ấn huyệt, Dưỡng sinh, Điện châm, Thủy châm, Sóng ngắn trị liệu, Tập vận động đoạn chi, Kéo nắn, kéo dãn cột sống, khớp…

Cùng chuyên mục

Woman receiving acupuncture on her shoulder

Phòng khám của các bác sĩ Đông Y tại TpHCM đều nhận rất đông lượt khám hàng ngày chứng tỏ sự hiệu quả và uy tín của phương pháp chữa bệnh này.

Y học cổ truyền

- 18/04/2018

18

Đến tận ngày nay, phương pháp đông y vẫn được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Nhưng đâu là những bác sĩ đông y chữa trị giỏi. Dưới đây Finizz sẽ cung cấp cho bạn những bác sĩ đông y giỏi ở Long An để cho bạn lựa chọn nhé.

Y học cổ truyền

- 01/02/2018

16

Các phương pháp đông y, y học cổ truyền ngày một được chú trọng cũng như ưa chuộng. Chính vì vậy nhu cầu tìm đến khám rất nhiều. Đáp ứng nhu cần này Finizz sẽ cung cấp cho các bạn 7 bác sĩ đông y giỏi ở Nam Định để bạn lựa chọn. Đều là những bác sĩ đông y giỏi chuyên khoa đầu ngành.

Y học cổ truyền

- 01/02/2018

6

Khám và chữa bệnh theo đông y_y học cổ truyền là phương chữa bệnh được rất nhiều bệnh nhân tìm đến. Bởi phương pháp mang lại hiệu quả, an toàn. Để giúp bạn tìm được bác sĩ đông y giỏi. Finizz xin cung cấp Top 5 bác sĩ đông y giỏi ở Ninh Thuận cho bạn.

Y học cổ truyền

- 01/02/2018

26

Đông y có nhiều bài thuốc thiên nhiên có thể chữa khỏi một cách an toàn nhiều bệnh khó trị. Nếu bạn đang có nhu cầu chữa bệnh bằng phương pháp đông y. Các bạn có thể tham khảo danh sách 6 phòng khám đông y uy tín ở Quảng Bình này. Để tìm đến khi cần điều trị theo đông y nhé.

Y học cổ truyền

- 30/01/2018