[Tây Ninh] Top 5 bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tây Ninh được nhiều chị em Review

Tác giả: Bích Nguyễn. Ngày đăng: 11-12-2017

Hiện nay, tỷ lệ phụ nữ mắc bệnh phụ khoa ngày càng tăng, tuy nhiên do không nắm rõ một số thông tin cơ bản về bệnh phụ khoa nên những chị em phụ nữ thường đến những địa chỉ khá muộn, chỉ khi biểu hiện bệnh rõ ràng thì chị em mới tìm đến bác sĩ. Sau đây Finizz sẽ cung cấp cho bạn những bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tây Ninh mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi đến thăm khám.

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi - BS. Phan Hồng Vân

Địa chỉ: Thành Phố Tây Ninh, Tây Ninh
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng như quá trình học tập, nghiên cứu sâu trước đó về Sản phụ khoa mà Bác sĩ Phan Hồng Vân được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng về khả năng khám chữa bệnh của mình. Bác sĩ có một phòng khám Sản phụ khoa nằm tại đường Võ Thị Sáu, Thành phố Tây Ninh. Đây là một địa điểm được các bà mẹ thường xuyên lựa chọn đến khám thai và nghe hướng dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc thai kì. 
Nếu có các vấn đề về Sản phụ khoa, bệnh nhân có thể đến ngay phòng mạch của bác sĩ Vân để được khám và điều trị. 

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm - BS.CKI. Nguyễn Thị Thanh Hằng

Địa chỉ: Dương Minh Châu, Tây Ninh
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 11:00 - 13:00; 16:00 - 19:00
Bác sĩ chuyên khoa I Sản phụ khoa Nguyễn Thị Thanh Hằng có một phòng khám tại Dương Minh Châu, Tây Ninh. Phòng khám làm việc từ thứ hai đến chủ nhật nên bệnh nhân có thể đến khám tùy theo giờ rảnh. Đây là một địa chỉ được các bà mẹ thường xuyên lựa chọn vì bác sĩ Hằng có chuyên môn cao cũng như rất hiểu tâm lý bệnh nhân.

Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Hằng

Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Hằng

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi - BS. Phạm Kim Phượng

Địa chỉ: Hòa Thành, Tây Ninh
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Bác sĩ Kim Phượng được nhiều chị em yêu mến bởi khả năng chữa bệnh giỏi, ân cần chăm sóc, tư vấn thăm khám cho bệnh nhân. Phòng khám có các dịch vụ như:

  • Phẫu thuật cắt tử cung
  • Phẫu thuật vá màng trinh
  • Phẫu thuật u xơ tử cung
  • Phẫu thuật sản phụ khoa
  • Phẫu thuật ung thư cổ tử cung
  • Xét nghiệm phụ khoa,…

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi - BS. Nguyễn Bạch Tuyết

Địa chỉ: Hòa Thành, Tây Ninh
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Nếu bạn ở Hòa Thành, Tây Ninh chắc chắn bạn sẽ biết ngay đến bác sĩ này. Phòng khám của bác sĩ luôn có nhiều chị em đến khám. Đây là phòng khám tư nhân nên các chị em có thể dễ dàng sắp xếp thời gian. Tại đây bác sĩ sẽ tận tình tư vấn liệu trình chăm sóc tốt nhất để điều trị các bệnh phụ khoa cũng như chăm sóc sức khỏe sinh sản.

Các bà mẹ cần đi khám định kì trong giai đoạn mang thai

Các bà mẹ cần đi khám định kì trong giai đoạn mang thai

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi - BS.CKII. Mai Thị Mỹ Duyên

Địa chỉ: Thành phố Tây Ninh, Tây Ninh
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 11:30 - 12:30; 17:00 - 20:00
Trong giai đoạn thai kì việc chăm khám sức khỏe của mẹ và bé rất quan trọng. Bác sĩ Mai Thị Mỹ Duyên là một bác sĩ giỏi tại Tây Ninh mà bạn nên biết đến. Phòng khám của bác sĩ được trang bị nhiều thiết bị hiện đại mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất nên các chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020