[Đắk Lắk] Gợi ý những phòng khám da liễu uy tín ở Đắk Lắk!

Tác giả: Truyền Nguyễn Huỳnh. Ngày đăng: 14-12-2017

Khi thời tiết thay đổi đặc biệt là những mùa cuối năm, chúng ta thường hay gặp nhiều vấn đề về da như dị ứng, mụn nhọt, lở loét trên da... Những bệnh này tuy không nguy hiểm nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt hằng ngày. Hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những phòng khám da liễu uy tín tại Đắk Lắk để giúp bạn giảm bớt nỗi lo lắng về da nhé!

PHÒNG KHÁM DA LIỄU UY TÍN - BS. TRẦN THỊ LỢI

Địa chỉ: Tp Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 9:00 - 13:00; 15:00 - 17:00 
Thứ Bảy - Chủ Nhật: 09:00 - 16:00
Phòng khám da liễu của bác sĩ Trần Thị Lợi nhiều năm qua luôn là địa chỉ uy tín được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Tại đây, bệnh nhân sẽ được bác sĩ tư vấn tận tình về liệu trình điều trị, tuy nhiên chi phí lại vô cùng hợp lí. Có nhiều dịch vụ điều trị tại đây như:

  • Đốt điện, đốt laser
  • Lột da bằng hóa chất
  • Laser điều trị các thương tổn mạch máu
  • Xóa xăm bằng lase
  • Laser điều trị các thương tổn giảm sắc tố
  • Triệt lông bằng laser
  • Laser tái tạo bề mặt da bằng bóc tách,…

Phụ nữ rất quan tâm đến làn da do da bị lão hóa rất nhanh

Phụ nữ rất quan tâm đến làn da do da bị lão hóa rất nhanh

PHÒNG KHÁM DA LIỄU UY TÍN - BS. Phạm Nữ Bích Hợp

Địa chỉ: Tp Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Nếu bạn đang tìm một bác sĩ giỏi về da liễu thì đây là bác sĩ tuyệt vời dành cho bạn. Bác sĩ Phạm Nữ Bích Hợp không chỉ được mọi người yêu mến bởi tay nghề giỏi mà là vị bác sĩ tận tâm với bệnh nhân. Tuy hằng ngày có rất nhiều bệnh nhân đến khám nhưng bác sĩ luôn giữ thái độ vui vẻ, nhiệt tình. Phòng khám chỉ hoạt động sau giờ làm việc vào buổi chiều và tối nên bạn nên lưu ý để sắp xếp thời gian.

PHÒNG KHÁM DA LIỄU UY TÍN - THS.BS. VƯƠNG MINH NGỌC

Địa chỉ: Tp Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Có phải bạn đang đau đầu về mụn trứng cá hay mụn ở tuổi dậy thì? Phòng khám của bác sĩ Vương Minh Ngọc được xem là một trong những phòng khám da liễu uy tín nhất ở Đắk Lắk chuyên điều trị các vấn đề về da mụn. Liệu trình điều trị sẽ căn cứ vào tình hình da của bạn, bác sĩ sẽ tư vấn tận tình và đưa ra những lời khuyên tốt nhất. Nếu bạn ở thành phố Buôn Ma Thuộc thì hãy tìm đến ngay phòng khám da liễu uy tín này nhé!

PHÒNG KHÁM DA LIỄU UY TÍN - BS. LÊ VĂN TUẤN

Địa chỉ: Tp Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Phòng khám da liễu của bác sĩ Lê Văn Tuấn là đại chỉ uy tín tiếp theo mà bạn nên lưu ý tiếp theo. Bác sĩ luôn tận tình, đặt lợi ích, sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu. Chính vì thế nhiều năm qua đây là địa chỉ thường hay được tìm kiếm trên các trang online. 
Nhiều review rất tích cực của nhiều bệnh nhân cũng khiến bạn yên tâm hơn về tay nghề của bác sĩ. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh như:

  •  Hắc lào, lang ben, 
  • Nấm da đầu, Zona, 
  • Vảy nến, mề đay, 
  • Tổ đĩa, Viêm da tiếp xúc,
  •  Bệnh bạch biến,…

PHÒNG KHÁM DA LIỄU - BS. NGUYỄN THỊ TIẾN

Địa chỉ: Tp Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 11:30 - 12:45; 17:00 - 20:00 
Thứ Bảy: 8:00 - 20:00
Bác sĩ Nguyễn Thị Tiến là một trong những bác sĩ da liễu giỏi mà bạn có thể tin tưởng. Phòng khám không chỉ thăm khám tình trạng da mà còn tư vấn cho bạn những loại thuốc bôi phù hợp với tình trạng da của bạn. 
Phòng khám của bác sĩ còn trang bị những thiết bị soi da tiên tiến, hiện đại nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng tại đây. Hơn nữa giá cả lại rất cạnh tranh so với những phòng khám khác. Các chị em thường hay review rất tốt về hiệu quả điều trị của bác sĩ Nguyễn Thị Tiến.

Bác sĩ đang soi da cho bệnh nhân để xác định tình trạng da

Bác sĩ đang soi da cho bệnh nhân để xác định tình trạng da

PHÒNG KHÁM DA LIỄU - BS. LÊ HỮU HY

Địa chỉ: Tp Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 10:30 - 13:30; 16:30 - 18:00
Phòng khám của bác sĩ Lê Hữu Hy luôn luôn được đông đảo bệnh nhân đến khám. Phòng khám chuyên tiếp nhận điều trị các bệnh da liễu như: vảy nến, tổ đĩa, mụn tuổi dậy thì, nám ở phụ nữ trung niên, mụn lâu năm, tàn nhang,…
Nếu bạn đang mắc phải những bệnh da liễu trên thì đây là địa chỉ uy tín mà bạn nên tìm đến. Ngoài thời gian làm việc tại bệnh viện, bác sĩ Hữu Hy còn làm việc tại phòng khám riêng vào sau giờ hành chính. Bạn nên lưu ý về thời gian khám bệnh để đến đúng giờ nhé!

Cùng chuyên mục

10

Bạn đang gặp vấn đề về da liễu. Bạn nên tìm đến một bác sĩ da liễu giỏi để được điều trị tốt nhất. Hãy xem ngay danh sách 5 bác sĩ da liễu giỏi ở Thanh Hóa dưới đây. Và lựa chọn cho mình một bác sĩ da liễu thích hợp nhé.

Da liễu

- 03/10/2019

20170612 085019 837358 photodune 3314075 d.max 1800x1800

Bệnh lý về da không chỉ gây khó chịu và ảnh hưởng tới cuộc sống của mỗi người, mà còn tiềm ẩn những nguyên nhân về các bệnh lý khác trong cơ thể. Do vậy, việc chẩn đoán và điều trị các bệnh về da đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nhằm giúp bạn đọc tìm kiếm được nơi chữa trị đáng tin cậy. Finizz xi...

Da liễu

- 02/01/2019

28

Bệnh da liễu sẽ trở nên nghiêm trọng hơn nếu không tìm được cách chữa trị. Vì thế việc tìm kiếm được phòng khám da liễu uy tín sẽ giúp bệnh nhân điều trị dứt điểm. Finizz xin giới thiệu đến bạn đọc "Top 3 Phòng khám da liễu uy tín ở Gò Vấp nên biết", theo dõi và lưu lại thông tin nhé!

Da liễu

- 04/12/2018

Tri mun hieu qua bo cong anh 3

Điều trị mụn không đúng cách sẽ thường để lại những nốt mụn thâm xấu xí. Nhưng bạn lại không có thời gian? Hãy ham khảo 5 cách trị mụn tại nhà dưới đây, vừa đơn giản lại vô cùng hiệu quả nhé!

Da liễu

- 03/12/2018

20170926 050415 702950 10 nguyen lieu thien .max 600x600

Hiện nay các bệnh da liễu xảy ra rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày đối với mỗi chúng ta. Nguyên nhân là do: Làm sạch ko đúng cách, môi trường sống ẩm thấp, bụi bặm; nguồn nước sinh hoạt không đạt tiêu chuẩn, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng,… Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ da liễ...

Da liễu

- 21/11/2018