[Bà Rịa Vũng Tàu] Top 5 bác sĩ Sản phụ khoa giỏi ở Bà Rịa Vũng Tàu

Tác giả: Nhật Khang. Ngày đăng: 20-12-2017

Không ít chị em phụ nữ chưa thật sự nhận thức tầm quan trọng của việc khám sản phụ khoa định kỳ. Nhiều người vẫn thắc mắc không biết ở đâu khám Sản phụ khoa tốt nhất giữa rất nhiều cơ sở chuyên khoa như hiện nay. Vậy các chị em hãy tham khảo 5 bác sĩ Sản phụ khoa giỏi ở Bà Rịa Vũng Tàu dưới đây để lựa chọn cho mình cơ sở chuyên khoa phù hợp.

Bác sĩ Sản phụ khoa giỏi ở Bà Rịa Vũng Tàu – BS. Nguyễn Thị Bích Huệ

Địa chỉ: Huyện Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

bác sĩ Sản phụ khoa giỏi ở Bà Rịa Vũng Tàu

Đau bụng dưới là một trong các dấu hiệu có vấn đề về sản phụ khoa

Bác sĩ Huệ là một trong các bác sĩ Sản phụ khoa giỏi ở Bà Rịa Vũng Tàu. Nếu có dấu hiệu bệnh phụ khoa, mang thai hay cần tư vấn về sức khỏe sinh sản, bạn có thể tìm đến bác sĩ Huệ. Bác sĩ không những có chuyên môn tốt mà còn tận tâm với bệnh nhân. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ tọa lạc ở huyện Tân Thành, tiện lợi cho người dân sống ở khu vực này.

Bác sĩ Sản phụ khoa giỏi ở Bà Rịa Vũng Tàu – BS. Nguyễn Tấn Thanh Tuyền

Địa chỉ: Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Thanh Tuyền cũng là một bác sĩ Sản phụ khoa giỏi ở Vũng Tàu mà các chị em nên lựa chọn. Phòng khám của bác sĩ chuyên tiếp nhận siêu âm và chẩn đoán thai. Bệnh nhân từng khám ở đây nhận xét bác sĩ siêu âm chuẩn, giá cả cũng phải chăng nên các bạn có thể yên tâm.

Bác sĩ Sản phụ khoa giỏi ở Bà Rịa Vũng Tàu – BS. Nguyễn Cảnh Sơn

Địa chỉ: Thành Phố Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

bác sĩ Sản phụ khoa giỏi ở Bà Rịa Vũng Tàu

Bạn có thể tìm bác sĩ Sản phụ khoa giỏi để được tư vấn về sản phụ khoa

Bác sĩ Nguyễn Cảnh Sơn là bác sĩ có chuyên môn tốt và tay nghề vững trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại khoa Sản –bệnh viện Bà Rịa, bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Phòng khám tư của bác sĩ chuyên cung cấp các dịch vụ: khám thai, siêu âm thai, phụ khoa ,khám và điều trị các bệnh phụ khoa, khám hiếm muộn, tư vấn về phụ sản khoa, tầm soát ung thư cổ tử cung  , đặt lấy vòng tránh thai, thẩm mỹ ( sẹo lồi,  vết mổ sanh, sau sanh, phụ khoa...),  khám sức khỏe tiền thai cho các cặp vợ chồng có ý định sanh con.

Bác sĩ Sản phụ khoa giỏi ở Bà Rịa Vũng Tàu – BS. Lê Thị Thanh Nguyên

Địa chỉ: Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 18:00 - 21:00

Bác sĩ Nguyên có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Khoa Sản – bệnh viện Lê Lợi, được bệnh nhân tin tưởng nhờ sự mát tay và nhiệt tình. Bạn có thể tìm đến bác sĩ Nguyên tại phòng mạch tư với các dịch vụ:

Khám & tư vấn tiền hôn nhân và kế hoạch hoá gia đình.

Khám & tư vấn các bệnh lí phụ khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Khám & quản lý thai nghén.

Khám & tư vấn sức khoẻ sinh sản tuổi dậy thì đến tuổi mãn kinh.

Khám & tầm soát ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng.

Nam khoa.

Bác sĩ Sản phụ khoa giỏi ở Bà Rịa Vũng Tàu – BS. Vũ Lan Khuê

Địa chỉ: Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

bác sĩ Sản phụ khoa giỏi ở Bà Rịa Vũng Tàu

Theo dõi thai hiệu quả bằng cách siêu âm và chẩn đoán định kỳ tại cơ sở có bác sĩ Sản phụ khoa giỏi

Bác sỹ Lan Khuê là một bác sỹ chuyên khoa hành đầu về chần đoán siêu âm tại tình Bà Rịa Vũng Tàu , gần 30 năm kinh nghiệm với hơn triệu lượt khám bệnh nhân. Các chị em có thể tin tưởng đến khám tại phòng khám của bác sĩ với đội ngũ bác sĩ giỏi và trang thiết bị hiện đại. Phòng khám chuyên về siêu âm 4D, 3D , 2D , siêu âm màu và chẩn đoán.

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020