[Hậu Giang] Danh sách 5 phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Hậu Giang

Tác giả: Tường Vi Nguyễn Ngọc. Ngày đăng: 22-12-2017

Ngày nay vấn đề đi khám sản phụ khoa ngày càng phổ biến, đặc biệt là ở các cặp vợ chồng trẻ. Nếu gặp vấn đề liên quan đến sản phụ khoa các cặp vợ chồng có thể tìm đến những phòng khám sản phụ khoa uy tín để khám và điều trị. Dưới đây là danh sách 5 phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Hậu Giang mà bạn nên tham khảo.

Phòng khám Sản phụ khoa - BS. NGUYỄN THỊ BÍCH TUYỀN

Địa chỉ: Châu Thành, Hậu Giang

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 17:00

phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Hậu Giang

 

Phòng khám sản phụ khoa uy tín của bác sĩ Nguyễn Thị Bích Tuyền là một bác sĩ giỏi trong ngành với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều cơ sở y tế khác nhau. Bác sĩ ngoài làm việc còn dành thời gian cho bệnh nhân tại phòng mạch riêng – Phòng khám sản phụ khoa uy tín tại Châu Thành, Hậu Giang.

Phòng khám sản phụ khoa luôn được bệnh nhân tin tưởng với sự tận tâm, chu đáo, có trách nhiệm và hết lòng vì công việc. Nếu có các vấn đề Sản phụ khoa cần khám và chẩn đoán bệnh phụ khoa, khám thai cho thai phụ, khám thai định kì.

 

Phòng khám Sản phụ khoa - BS. NGUYỄN HỮU DIỆU OANH

Địa chỉ: Châu Thành, Hậu Giang

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 17:00

Với địa trí đắc địa, cơ sở trang thiết bị, dụng cụ y khoa hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chất lượng đạt chuẩn của bộ Y tế, phòng khám sản phụ khoa uy tín của bác sĩ Nguyễn Hữu Diệu Oanh là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của đa số các chị em phụ nữ.

Bác sĩ sản phụ khoa với trình độ chuyên môn cao, chuyên điều trị các bệnh thường gặp ở phụ nữ, đây còn là phòng khám nổi tiếng về chăm sóc tư vấn sức khỏe các chị em.

Phòng khám còn cung cấp các dịch vụ vô cùng tiện lợi khác: Hỗ trợ sinh sản, Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh, phẫu thuật sản phụ khoa, phẫu thuật ung thư cổ tử cung, Đốt điện cổ tử cung…

 

Phòng khám Sản phụ khoa - BS. NGUYỄN VIỆT KỊCH

Địa chỉ:  Tx Ngã Bảy, Hậu Giang

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 17:00

phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Hậu Giang

 

Phòng khám sản phụ khoa uy tín - BS. Nguyễn Việt Kịch hoạt động trong tại thị xã Ngã Bảy từ khá lâu. Cảm nhận của các bệnh nhân từng đến khám tại đây, bác sĩ luôn là người luôn chu đáo, ân cần và có tâm với nghề, chuyên môn cao.

Không chỉ giúp chị em giải quyết các bệnh thường gặp: Viêm âm đạo, U nang, Tắt buồn trứng, Kinh nguyệt không đều,…phòng khám sản phụ khoa uy tín bác sĩ Việt Kịch còn có các dịch vụ đi kèm: phẫu thuật vá màng trinh, Xét nghiệm phụ khoa, Đốt điện cổ tử cung, phẫu thuật u xơ tử cung,…

 

Phòng khám Sản phụ khoa - BS. NGUYỄN THANH TÂN

Địa chỉ: Tx Ngã Bảy, Hậu Giang 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 17:00

Phòng khám sản phụ khoa uy tín và siêu âm của bác sĩ Nguyễn Thanh Tân khá có tiếng trong khu. Không chỉ đa dạng về cơ sở trang thiết bị, phòng khám còn rất uy tín trong việc chữa trị các vấn đề thường gặp ở chị em phụ nữ.

Ngoài việc chẩn đoán các bệnh phụ khoa, phòng khám còn nổi tiếng về điều trị các vấn đề hiếm muộn ở các cặp vợ chồng. Bên cạnh đó, nơi đây còn trang bị các dịch vụ, kĩ thuật vô cùng hiện đại : xét nghiệm phụ khoa, Chụp nhũ ảnh, Hỗ trợ sinh sản…

 

Phòng khám Sản phụ khoa - BS. NGUYỄN HOÀNG LỆ HƯƠNG

Địa chỉ: Châu Thành, Hậu Giang

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 17:00

phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Hậu Giang

 

Phòng khám bác sĩ Nguyễn Hoàng Lệ Hương cũng là một địa chỉ phòng khám sản phụ khoa uy tín mà các cặp vợ chồng có thể tìm hiểu. Rất đông bệnh nhân hiếm muộn tìm đến đây khám và chữa trị nhờ bác sĩ mát tay và tận tình.

Bệnh nhân có thể tìm đến phòng mạch của bác sĩ để được điều trị. Các bà mẹ khi mang thai cũng có thể nhờ bác sĩ tư vấn về cách chăm sóc thai nhi và xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp.ồ Chí Minh.

Ngoài ra, phòng khám còn có các dịch vụ khác như:

Phẫu thuật sản phụ khoa

Xét nghiệm phụ khoa

Đốt điện cổ tử cung

Chăm sóc mẹ và bé sau sinh

Hỗ trợ sinh sản

 

 

 

Cùng chuyên mục

Xet nghiem chuc nang gan

Xét nghiệm máu xem có thai không có độ chính xác rất cao, lớn hơn 97% đối với mục đích xác định có thai. Và phương pháp này thường được nhiều người áp dụng ngay từ giai đoạn đầu khi chỉ có những dấu hiệu mơ hồ về việc có thai.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

Thai 32 tuan me bau can xet nghiem nhung gi 1

Hiện nay, ngành y tế ngày càng phát triển và hiện đại nên việc khám thai trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn. Chính vì thế mà nhiều sản phụ khi mang thai nên nắm rõ lịch khám thai để đi khám đầy đủ, và trong đó kiến thức về khám thai 32 tuần cần xét nghiệm những gì quan trọng mẹ bầu cần biết.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

04

Chị em phụ nữ phải chuẩn bị những gì trong lần khám thai đầu tiên? Trong quy trình khám thai lần đầu chắc chắn các bác sĩ sẽ có những câu hỏi bắt buộc chị em phải nhớ và trả lời chính xác.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

1374650871601

Nếu chị em phụ nữ nào đang phân vân không biết trước khi khám phụ khoa cần làm gì thì mọi người không nên quá lo lắng vì thật sự sự chuẩn bị để khám phụ khoa không hề phức tạp. Finizz xin chia sẻ kinh nghiệm để các chị em có sự chuẩn bị trước khi thực hiện khám phụ khoa.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

Benh phu khoa

Việc phát hiện bệnh sớm có ý nghĩa rất quan trọng, giúp chị em tránh những tổn thất nguy hại về mặt sức khỏe, tinh thần làm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Nên biết rõ khám phụ khoa gồm những gì và thực hiện khám phụ khoa định kỳ để không gặp rủi ro về sức khỏe.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018