[Quận 6] Bật mí cho bạn 2 bác sĩ sản phụ khoa giỏi tại TPHCM

Tác giả: Phú Lê Hữu. Ngày đăng: 09-01-2018

Việc khám thai sản và phụ khoa định kỳ là một vấn đề hết sức quan trọng đối với chị em phụ nữ. Vì vậy để tìm được một cơ sở uy tín và một bác sĩ sản phụ khoa giỏi tại TPHCM là việc không hề dễ dàng. Hiểu được vấn đề đó, Finizz xin bật mí với bạn đọc 2 bác sĩ sản phụ khoa giỏi tại TPHCM trong bài viết dưới đây.

Phòng khám Sản phụ khoa Hoàng Vân - ThS.BS.CKI. Phan Nguyễn Hoàng Vân

Địa chỉ: Bình Phú, Phường 11, Quận 6, Hồ Chí Minh 

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:30

Nổi tiếng là bác sĩ sản phụ khoa giỏi tại TPHCM, ThS.BS.CKI Phan Nguyễn Hoàng Vân có phòng khám riêng tại quận 6 TPHCM được nhiều người tin tưởng đánh giá là một trong những địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất. 

bác sĩ sản phụ khoa giỏi tại TPHCM

                             Phía ngoài phòng khám của BS Phan Nguyễn Hoàng Vân

Bác sĩ Nguyễn Hoàng Vân là bác sĩ sản phụ khoa giỏi tại TPHCM có tay nghề cao. Đặc biệt bác sĩ rất tâm lí với các mẹ bầu khi tới khám thai định kì. Với thái độ khám chữa bệnh tận tình, ân cần cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ làm hài lòng các chị em phụ nữ khi chọn nơi đây làm nơi khám chữa bệnh. 

Thời gian làm việc của bác sĩ Vân cũng rất linh hoạt từ 17h đến 20h30 thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần giúp bạn có thể đến khám sau giờ làm việc và cả cuối tuần. Thật tiện lợi đúng không nào?

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm - TS.BS. Lê Thị Thu Hà

Địa chỉ: Hồng Bàng, Phường 9, Quận 6, Hồ Chí Minh 

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 16:30 - 21:00 
                                  Chủ Nhật: 16:00 - 21:00

Tiến sĩ Bác sĩ Lê Thị Thu Hà là bác sĩ có chuyên môn cao việc khám và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa. Là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi tại TPHCM, hiện tại Bác sĩ Lê Thị Thu Hà đang giữ vai trò là Trưởng khoa Sản N1, bệnh viện Từ Dũ.

bác sĩ sản phụ khoa giỏi tại TPHCM

                                  BS Hà là bác sĩ sản phụ khoa giỏi tại TPHCM

 

Phòng khám bác sĩ Lê Thị Thu Hà chuyên thực hiện các dịch vụ như:

- Khám thai, quản lý thai nghén

- Tư vấn tiền sản, siêu âm thai, khảo sát hình thái thai nhi nhằm phát hiện các bất thường thai

- Khám và điều trị bệnh lý phụ khoa: U xơ tử cung, U nang buồng trứng; Khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục; Điều hòa kinh nguyệt. Điều trị tình trạng rối loạn kinh nguyệt: Rong kinh – rong huyết, Vô kinh, dậy thì sớm, rối loạn tiền mãn kinh…

- Khám các cặp vợ chồng HIếm muộn.

Không hổ danh là bác sĩ sản phụ khoa giỏi tại TPHCM, ngoài Bệnh viện Từ Dũ, bác sĩ Lê Thị Thu Hà hiện đang hợp tác chuyên môn với các Bệnh viện lớn như Bệnh viện Triều An, Bệnh viện Thành Đô, Bệnh viện Vạn Hạnh, Bệnh viện Phụ sản Quốc tế, Bệnh viện 7A, Bệnh viện Pháp Việt, Bệnh viện An Sinh, Bệnh viện Đại học Y dược, Bệnh viện Hạnh Phúc.

Nếu bạn muốn khám tại phòng khám của BS Phan Nguyễn Hoàng Vân hoặc BS Lê Thị Thu Hà, xin vui lòng đặt lịch khám ngay trên Finizz.com - bạn sẽ được Finizz hỗ trợ đặt lịch nhanh chóng mà không phải tốn thời gian chờ đợi. 

 

 

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020