[Long An] Gợi ý 6 bác sản phụ khoa giỏi ở Long An

Tác giả: Asura Nguyễn. Ngày đăng: 20-01-2018

Bệnh phụ khoa là bệnh có thể gặp ở bất kì phụ nữ nào ở độ tuổi sinh sản. Các bệnh phụ khoa không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản mà còn ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hằng ngày. Nếu bạn đang tìm một bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Long An thì hãy tham khảo những bác sĩ giỏi dưới đây nhé. Hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho sức khỏe của bạn.

BÁC SĨ SẢN PHỤ KHOA GIỎI Ở LONG AN – BS. Đào Kim Ngân

Địa chỉ: Thành Phố Tân An, Long An
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 20:00
Bác sĩ Đào Kim Ngân là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Long An mà bạn có thể tin tưởng. Bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, nhiều năm qua bác sĩ đã chữa trị thành công nhiều trường hợp bệnh phụ khoa ở chị em phụ nữ.


Phòng khám của bác sĩ có các dịch vụ sản phụ khoa uy tín như:

  • PAP smears
  • Tư vấn các biện pháp tránh thai an toàn và hiệu quả
  • Viêm tắc tuyến sữa
  • Thai dị tật: da gáy dày
  • Thai dị tật: hở hàm ếch
  • Thai dị tật: bất sản xương mũi
  • Nonstress test đánh giá sức khỏe thai nhi…

BÁC SĨ SẢN PHỤ KHOA GIỎI Ở LONG AN – BS. Nguyễn Thị Khắp

Địa chỉ: Đức Hòa, Long An
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 5:30 - 6:30; 17:00 - 20:00 
Thứ Bảy - Chủ Nhật: 6:00 - 20:00
Nếu bạn đang gặp những bệnh phụ khoa như: rối loạn kinh nguyệt, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, u nang buồng trứng, rong kinh, huyết trắng,…thì hãy đến phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Khắp. Đây là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Long An được rất nhiều chị em yêu mến.
Bác sĩ đang làm chủ phòng khám sản phụ khoa ở huyện Đức Hòa, hằng ngày phòng khám tiếp nhận rất đông bệnh nhân đến khám nhưng bác sĩ luôn giữ thái độ vui vẻ, nhiệt tình với bệnh nhân.

BÁC SĨ SẢN PHỤ KHOA GIỎI Ở LONG AN – BS. Nguyễn Thị Thùy Trang

Địa chỉ: Huyện Bến Lức, Long An
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 20:00
Nổi tiếng là một trong những bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Long An được rất nhiều chị em yêu mến. Phòng khám tọa lạc ở huyện Bến Lức, Long An. Bác sĩ luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu và luôn không ngừng học hỏi để nâng cao tay nghề khám chữa bệnh.
Bác sĩ làm việc tất cả các ngày trong tuần nên rất thuận tiện cho bạn sắp xếp thời gian đến khám. Tại đây bác sĩ luôn nhiệt tình tư vấn cho bệnh nhân về liệu trình điều trị, cũng như cung cấp những lời khuyên để chị em cải thiện sức khoẻ sinh sản.

 

BÁC SĨ SẢN PHỤ KHOA GIỎI Ở LONG AN – BS. Lê Thành Nhân

Địa chỉ: Huyện Đức Hòa, Long An
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 20:00
Một trong những bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Long An tiếp theo chính là bác sĩ Lê Thành Nhân. Được biết đến là một trong những bác sĩ giỏi trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa, đặc biệt là việc thăm khám cho các mẹ bầu.
Đến khám tại phòng khám với bác sĩ Lê Thành Nhân người bệnh sẽ cảm nhận được sự tận tâm đối với người bệnh. Bên cạnh đó, phòng khám bác sĩ công tác có đầy đủ các máy móc hiện đại điển hình là máy siêu âm để việc chẩn đoán bệnh cũng như chăm sóc tiền sản cho chị em một cách chính xác.

BÁC SĨ SẢN PHỤ KHOA GIỎI Ở LONG AN – BS. Phạm Thị Lệ Nương

Địa chỉ: Tân An, Long An
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 20:00
Với nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh phụ khoa cho nhiều chị em phụ nữ, bác sĩ Lê Nương là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Long An được rất nhiều review tốt từ phía các chị em.
Phòng khám của bác sĩ hiện thực hiện các dịch vụ như khám thai, siêu âm thai và quản lý thai nghén, kiểm tra hình thái của thai nhi giúp phát hiện sớm những vấn đề bất thường của thai nhi. Ngoài ra, bác sĩ còn tư vấn những kiến thức, thông tin trước khi sinh cho chị em.

 

BÁC SĨ SẢN PHỤ KHOA GIỎI Ở LONG AN – BS. Nguyễn Thị Mai

 Địa chỉ: Bến Lức, Long An
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 6:00 - 7:00; 17:00 - 19:00 
Thứ Bảy - Chủ Nhật: 6:00 - 19:00
Được biết đến là bác sĩ vừa có chuyên môn nghề nghiệp cao lại là một bác sĩ mang cái tâm với nghề. Nhờ hiểu chuyên môn cao cũng như hiểu được tâm lý bệnh nhân nên bác sĩ luôn mang đến sự tư vấn chính xác và phù hợp.Bác sĩ Nguyễn Thị Mai là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Long An mà bạn nên tham khảo qua.
Bác sĩ có rất nhiều kinh nghiệm trong các vấn đề tiền sản như: Sàng lọc lệch bội, sàng lọc tiền sản giật cũng như là chữa trị các bệnh phụ khoa.

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020