[Bắc Giang] Gợi ý 6 phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Bắc Giang

Tác giả: Váng cả đầu. Ngày đăng: 01-02-2018

Trong giai đoạn mang thai, các bà mẹ luôn không ngừng lo lắng về sức khỏe của bé, về những biến chuyển trong cơ thể lúc mang thai… Nếu bạn đang trong tình trạng đó thì hãy tham khảo ngay những phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Bắc Giang sau đây nhé.

PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA UY TÍN Ở BẮC GIANG - BS. Nguyễn Thị Thủy

Địa chỉ: Thành Phố Bắc Giang, Bắc Giang
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:30 - 11:30; 14:30 - 18:00
Là bác sĩ chuyên khoa về phụ khoa, bác sĩ luôn được các chị em yêu mến bởi khả năng chữa trị giỏi, và có uy tín trong nghề nhiều năm qua. Phòng khám của bác sĩ là phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Bắc Giang nhiều năm qua.

 


Phòng khám có các dịch vụ khám phụ khoa như:

  • Phẫu thuật u xơ tử cung
  • Phẫu thuật sản phụ khoa
  • Phẫu thuật ung thư cổ tử cung
  • Xét nghiệm phụ khoa
  • Chăm sóc mẹ và bé sau sinh
  • Hỗ trợ sinh sản
  • Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh…

PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA UY TÍN Ở BẮC GIANG - BS. Nguyễn Bích Hạnh

Địa chỉ: Thành Phố Bắc Giang, Bắc Giang
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Bác sĩ Nguyễn Bích Hạnh có phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Bắc Giang, phòng khám của bác sĩ rất khang trang và trang bị nhiều thiết bị hiện đại. Bác sĩ luôn được mọi người yêu mến bởi khả năng chữa trị giỏi, và rất tận tâm với bệnh nhân.
 Bác sĩ luôn tư vấn nhiệt tình cho các bà mẹ mang thai về những biện pháp duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lí để giúp bé yêu luôn khỏe mạnh.

PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA UY TÍN Ở BẮC GIANG - BS.CKII. Dương Minh Thành & PGS.TS.BS. Trần Danh Cường

Địa chỉ: Thành Phố Bắc Giang, Bắc Giang
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Là bác sĩ có chuyên môn giỏi và có uy tín trong nghề, bác sĩ Danh Cường luôn làm hài lòng bệnh nhân và được mọi người cho nhiều review tốt. Phòng khám làm việc từ Thứ Hai đến Chủ Nhật trong khung giờ sau giờ chiều. Hằng ngày phòng khám luôn đón rất đông bệnh nhân đến khám, nhưng bác sĩ luôn nhiệt tình và ân cần với bệnh nhân. Phòng khám của bác sĩ là phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Bắc Giang mà bạn nên tìm đến đấy.

Bác sĩ Danh cường là bác sĩ sản phụ khoa giỏi


Phòng khám có các dịch vụ như:

  • Phẫu thuật u xơ tử cung
  • Phẫu thuật sản phụ khoa
  • Phẫu thuật ung thư cổ tử cung
  • Xét nghiệm phụ khoa
  • Đốt điện cổ tử cung
  • Chăm sóc mẹ và bé sau sinh,…

PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA UY TÍN Ở BẮC GIANG - BS. Nguyễn Thị Hạnh

Địa chỉ: Việt Yên, Bắc Giang
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 17:00
Bác sĩ Nguyễn Thị Hạnh hiện đang làm việc ở phòng khám sản phụ khoa và siêu âm ở huyện Việt Yên. Bác sĩ đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc khám sản phụ khoa cho các chị em, bác sĩ chuyên điều trị các bệnh như: rong kinh, ung thư cổ tử cung, băng huyết, viêm nhiễm âm đạo, âm hộ,… Ngoài ra bác sĩ còn tư vấn về cách có con hiệu quả cho các cặp vợ chồng hiếm muộn.

PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA UY TÍN Ở BẮC GIANG - BS. Đỗ Bình Trí

Địa chỉ: tp Bắc Giang, Bắc Giang
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 – 20:00
Một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Bắc Giang không thể không nhắc đến là phòng khám của bác sĩ Đỗ Bình Trí. Phòng khám luôn là địa chỉ sản phụ khoa uy tín mà các bà mẹ rất hay tìm đến. Ngoài làm việc tại bệnh viện bác sĩ còn làm việc tại phòng khám riêng tại nhà.
Bác sĩ luôn được nhiều bệnh nhân tin tưởng và phụ trách nhiều ca sinh cho nhiều chị em.

 

 

PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA UY TÍN Ở BẮC GIANG - BS. Nguyễn Thị Mai

Địa chỉ: tp Bắc Giang, Bắc Giang
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 – 20:00
Vốn được biết đến bởi khả năng chữa trị giỏi, bác sĩ Mai rất mát tay trong điều trị những bệnh phụ khoa ở chị em. Nhiều bệnh phụ khoa khó trị đã được bác sĩ chữa tận gốc. Bằng cái tâm của người làm thầy thuốc bác sĩ luôn cố gắng không ngừng để nâng cao tay nghề bản thân và phục vụ bệnh nhân ngày càng tốt hơn. Phòng khám của bác sĩ là phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Bắc Giang mà bạn nên tìm đến.

 

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020