[ TP.HCM] Mổ u xơ tử cung ở đâu tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh?

Tác giả: Kue Nie. Ngày đăng: 05-02-2018

U xơ tử cung là căn bệnh có tỷ lệ mắc lên tới 30% ở những phụ nữ từ 30-50 tuổi, bệnh hay gặp ở phụ nữ thuộc nhiều độ tuổi khác nhau và thường là những người đã quan hệ tình dục. Đây không phải là căn bệnh nguy hiểm bởi đa phần các u xơ tử cung lành tính nhưng gây cho người bệnh những triệu chứng làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, có một số ít các trường hợp là u ác tính có thể dẫn tới ung thư. Nếu bạn không biết nên mổ u xơ tử cung ở đâu tốt tại thành phố Hồ Chí Minh thì hãy tham khảo những địa chỉ dưới đây nhé!

Mổ u xơ tử cung ở đâu tốt tại thành phố Hồ Chí Minh?

1. Bệnh viện Từ Dũ:

Địa chỉ: Số 284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, Tp. HCM
 
Số 227 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Tp. HCM (khám BHYT )
 
Số 191 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, Tp. HCM (Khám dịch vụ)
 
Bệnh viện Từ Dũ là một trong những bệnh viện đầu ngành về sản phụ khoa của cả nước nói chung và của miền Nam nói riêng. Hiện tại, bệnh viện có mở hệ thống khám Bảo hiểm Y tế và khám dịch vụ. Chính vì vậy, hàng ngày số lượng bệnh nhân đến bệnh viện thăm khám luôn trong tình trạng đông đúc, việc các bệnh nhân phải đợi chờ là khó tránh khỏi. Chưa kể đến có những người lần đầu đến đây thăm khám, chưa nắm rõ các quy trình và thủ tục tại đây. 
Tại đây quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, có uy tín trong ngành sản phụ khoa,  chính vì thế bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải. Với sự hỗ trợ từ các thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, thì bạn có thể an tâm khi đến mổ u xơ tử cung tại đây.
 
Mổ u xơ tử cung ở đâu tốt tại thành phố Hồ Chí Minh?
Mổ u xơ tử cung ở đâu tốt tại thành phố Hồ Chí Minh?
 
Tùy vào tình trạng của mỗi người mà bác sĩ sẽ tư vấn cho họ các phương pháp mổ phù hợp. Đối với những người còn trẻ vẫn muốn sinh con thông thường sẽ chọn cách mổ nội soi.Cách mổ này được thực hiện đối với các khối u có kích thước dưới 8cm.Bác sĩ sẽ trực tiếp lấy khối u xơ liên khe và u xơ dưới thanh mạc và đưa ra ngoài sau khi đã cắt nhỏ chúng ra.

2. Bệnh viện Hùng Vương

Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, phường 1, Quận 11, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Giờ nhận bệnh của phòng khám dịch vụ: từ 7g- 15g30 không nghỉ trưa.
Bệnh viện Hùng Vương là gợi ý tiếp theo bạn có thể tìm đến nếu không biết mổ u xơ tử cung ở đâu tốt tại thành phố Hồ Chí Minh? Bệnh viện Hùng Vương thuận tiện cho chị em ở khu vực Q.5, Q.10 và các khu vực lân cận đến thăm khám. Cũng như bệnh viện Từ Dũ, số lượng người đến khám tại bệnh viện Hùng Vương khá đông nên bạn sẽ hơi mất thời gian chờ đợi.
 
Bệnh viện có trên 1.200 nhân viên; gồm 30 khoa, phòng trong đó 20 khoa lâm sàng và cận lâm sàng, 10 phòng chức năng, vì thế đây là địa chỉ uy tín mà chị em có thể tìm đến.
 
Trung bình mỗi năm bệnh viện đón chào khoảng từ 35.000 đến 40.000 trẻ sơ sinh chào đời; từ 20.000 đến 25.000 ca phẫu thuật.Tùy theo vị trí, kích thước khối u to hay nhỏ. Hoặc các điều kiện khác như: tuổi tác, sức khỏe, tình trạng hôn nhân, tình trạng mang thai…
Các bác sĩ sẽ có chỉ định nên mổ hay chữa thuốc. Phương pháp phẫu thuật cắt bỏ u xơ, bóc nhân xơ hoặc cắt tử cung sẽ được lựa chọn. 
 
Mổ u xơ tử cung ở đâu tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh?
Mổ u xơ tử cung ở đâu tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh?
 

3. Bệnh viện phụ sản MÊKÔNG:

Địa chỉ: 243-243A-243B HOÀNG VĂN THỤ, P. 1, Q. TÂN BÌNH, TP.HCM
Bệnh viện Phụ sản MêKông, kế thừa toàn bộ cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế cũng như nhân sự (100% các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ) của Khoa phụ sản - Cơ sở 4 - Bệnh viện Đại học Y Dược Tp.HCM, là một Bệnh viện chuyên khoa sâu về Sản-Phụ Khoa và Nhi sơ sinh. Để ngày càng nâng cao chất lượng khám bệnh và  chữa bệnh, Bệnh viện Phụ sản MêKông đã mở rộng thêm diện tích, đầu tư thêm trang thiết bị hiện đại cũng như cho nhân viên đi đào tạo tại các nước tiên tiến.
 
Kế thừa toàn bộ đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ đầu ngành Sản phụ khoa của Khoa Phụ sản Bệnh viện Đại học Y Dược – cơ sở 4 được đào tạo bài bản trong và ngoài nước.
 
Mổ u xơ tử cung ở đâu tốt tại thành phố Hồ Chí Minh?
Mổ u xơ tử cung ở đâu tốt tại thành phố Hồ Chí Minh?
 
Trang thiết bị hiện đại: Máy phẫu thuật nội soi, Máy gây mê và giúp thở, Máy siêu âm 3D, 4D, XQuang, máy đo niệu động học và kích thích điện cơ, xét nghiệm huyết học, sinh hóa, sinh học phân tử,…Nếu bạn không biết mổ u xơ tử cung ở đâu tốt tại thành phố Hồ Chí Minh thì đây là nơi tuyệt vời dành cho bạn!
Trên đây là những bệnh viện uy tín mà chị em có thể tìm đến nếu không biết nên mổ u xơ tử cung ở đâu tốt tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như những bệnh phụ khoa khác! Hi vọng những thông tin Finizz mang lại sẽ hữu ích cho bạn!
 

Cùng chuyên mục

Aaeaaqaaaaaaaa0saaaajdu5mje3mzzmltfmntgtndeyoc04zjmwlwm4nwe1nwu1mzgyoq

U xơ tử cung là căn bệnh có tỷ lệ mắc lên tới 30% ở những phụ nữ từ 30-50 tuổi, bệnh hay gặp ở phụ nữ thuộc nhiều độ tuổi khác nhau và thường là những người đã quan hệ tình dục. Đây không phải là căn bệnh nguy hiểm bởi đa phần các u xơ tử cung lành tính nhưng gây cho người bệnh những triệu chứng ...

Sản phụ khoa

- 07/02/2018