[Tphcm] Mách bạn 5 địa chỉ siêu âm thai uy tín ở tphcm

Tác giả: Chuong Dai Tran. Ngày đăng: 05-02-2018

Các chị em phụ nữ ở tphcm sẽ không còn lo lắng và băn khoăn mỗi khi tìm kiếm một địa chỉ siêu âm thai uy tín để đến khám và điều trị. Với danh sách 5 địa chỉ siêu âm thai uy tín ở tphcm sau đây bạn sẽ không cò phải thắc mắc siêu âm thai ở đâu tốt tphcm. Hãy xem xét và ghi chú lại cho mình một địa chỉ phòng khám tiện lợi.

Địa chỉ siêu âm thai uy tín ở tphcm - ThS.BS. Dư Phương Anh

Địa chỉ : Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.  ĐẶT LỊCH KHÁM

Lịch làm việc : Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:30 - 20:30

địa chỉ siêu âm thai uy tín ở tphcm

ThS.BS SẢN PHỤ KHOA Dư Phương Anh

ThS.BS Dư Phương Anh hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ TP HCM. Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, BS Phương Anh còn làm việc tại phòng khám riêng tại Quận Bình Thạnh. Phòng khám của bác sĩ là một trong những địa chỉ siêu âm thai uy tín ở tphcm. Bằng sự tận tâm với các sản phụ cùng khả năng hiểu rất kỹ tâm lý của các mẹ bầu.

Bác sĩ Phương Anh luôn mang đến sự yên tâm tuyệt đối và sự thoải mái khi đến thăm khám với bác sĩ. Phòng khám của bác sĩ siêu âm thai Phương Anh với đầy đủ trang thiết bị máy móc siêu âm hiện đại sẽ giúp cho việc chẩn đoán và chăm sóc tiền sản với chị em một cách đầy đủ và chính xác.

Bác sĩ sản phụ khoa có phòng khám tư bao gồm các dịch vụ:

Xét nghiệm phụ khoa

Đốt điện cổ tử cung

Chăm sóc mẹ và bé sau sinh

Hỗ trợ sinh sản

Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh

Chụp nhũ ảnh,…

 

Địa chỉ siêu âm thai uy tín ở tphcm - BS.CKII. Bùi Thanh Vân

Địa chỉ : Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.  ĐẶT LỊCH KHÁM 

Lịch làm việc : Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:30 - 20:30

địa chỉ siêu âm thai uy tín ở tphcm

Bác sĩ Bùi Thanh Vân

Không còn xa lạ với chị em phụ nữ ở tphcm là địa chỉ siêu âm thai uy tín của bác sĩ Bùi Thanh Vân. Được đánh giá là một địa chỉ siêu âm thai chất lượng, tốt, nơi đây luôn khiến cho khách hàng hài lòng vì sự tận tâm khi phục vụ cùng phong cách chuyên nghiệp, nhiệt tình chăm sóc.

Bác sĩ Bùi Thanh Vân với kinh nghiệm lâu năm của mình từng đảm nhận vị trí quan trọng là Trưởng khoa chăm sóc Tiền Sản, Bệnh viện Từ Dũ. Bác Vân chuyên khám thai, sàng lọc rủi ro trước sinh, ...

Một số dịch vụ tại đây để bạn tiên tham khảo như:

Xét nghiệm phụ khoa

Đốt điện cổ tử cung

Chăm sóc mẹ và bé sau sinh

Hỗ trợ sinh sản

Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh

Chụp nhũ ảnh,...

 

Địa chỉ siêu âm thai uy tín ở tphcm - TS.BS. Lê Thị Thu Hà

Địa chỉ : Quận 6, Hồ Chí Minh.  ĐẶT LỊCH KHÁM 

Lịch làm việc : Thứ Hai - Thứ Bảy: 16:30 - 21:00

Không thể thiếu tên trong danh sách siêu âm thai ở đâu tốt tphcm là bác sĩ Lê Thị Thụ Hà. Ngoài được đánh giá là một bác sĩ siêu âm thai giỏi ra, bác còn được nhiều bệnh nhân tin tưởng vì thái độ khám và điều trị tận tình, hỏi han và quan tâm đến bệnh nhân cả khi đã khỏi bệnh.

Tiến sĩ Bác sĩ Lê Thị Thu Hà là bác sĩ có chuyên môn cao việc khám và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa, hiện tại Bác sĩ Lê Thị Thu Hà đang giữ vai trò là Trưởng khoa Sản N1, Bệnh viện Từ Dũ. Ngoài Bệnh viện Từ Dũ, Bác sĩ Lê Thị Thu Hà hiện đang hợp tác chuyên môn với các Bệnh viện lớn như Bệnh viện Triều An, Bệnh viện Thành Đô, Bệnh viện Vạn Hạnh, Bệnh viện Phụ sản Quốc tế, Bệnh viện 7A, Bệnh viện Pháp Việt, Bệnh viện An Sinh, Bệnh viện Đại học Y dược, Bệnh viện Hạnh Phúc.

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại tphcm thì đây là địa chỉ siêu âm thai uy tín bạn không thể bỏ qua.

 

Địa chỉ siêu âm thai uy tín ở tphcm - BS.CKII. Trần Chánh Thuận

Địa chỉ : Quận 1, Hồ Chí Minh.  ĐẶT LỊCH KHÁM

Lịch làm việc : Thứ Hai - Thứ Sáu: 18:00 - 20:00 

Bác sĩ sản phụ khoa Trần Chánh Thuận là một bác sĩ nổi tiếng về sự mát tay ở tphcm. Chị em phụ nữ cần tìm địa chỉ siêu âm thai uy tín ở tphcm thường đến đây thăm khám. Các chị em đều rất yên tâm vì được chẩn đoán đúng tình trạng và chữa trị hiệu quả.

Bác sĩ chuyên khoa 2 Trần Chánh Thuận hiện đang giữ chức vụ Trưởng khoa Ung bướu Phụ khoa, Bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ Trần Chánh Thuận là người có chuyên môn rất cao trong việc khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa và đã từng có thời gian khoảng 3 năm tu nghiệp tại Pháp

Phòng khám là địa chỉ siêu âm thai được nhiều mẹ nhận xét là sạch sẽ và thoáng mát. Các bạn có thể yên tâm khi đến đây thăm khám vì độ tin cậy vào trình độ của bác sĩ cao và không gian khám chữa bệnh thoải mái.

 

Địa chỉ siêu âm thai uy tín ở tphcm - ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm

Địa chỉ : Quận 7, Hồ Chí Minh.  ĐẶT LỊCH KHÁM

Lịch làm việc : Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00 

địa chỉ siêu âm thai uy tín ở tphcm

Bác sĩ siêu âm giỏi Nguyễn Thị Hồng 

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng là một bác sĩ siêu âm thai giỏi có phòng khám tư ở tphcm. Đây là một địa chỉ siêu âm thai uy tín ở tphcm đáng lưu ý cho chị em phụ nữ. Vì giờ khám bệnh chỉ sau giờ hành chánh, hoạt động từ thứ hai đến chủ nhật. Các chị em có thể yên tâm sắp xếp công việc trong tuần bất kì ngày nào để đến đây thăm khám.

Ngoài ra bác sĩ sản phụ khoa Nguyễn Thị Hồng có phòng khám tư với một số dịch vụ như:

Phẫu thuật cắt tử cung

Phẫu thuật vá màng trinh

Phẫu thuật u xơ tử cung

Phẫu thuật sản phụ khoa

Phẫu thuật ung thư cổ tử cung,…

 

 

 

 

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020