[Hà Nội] Khám phụ khoa ở đâu tốt tại Hà Nội ?

Tác giả: Tường Vi Nguyễn Ngọc. Ngày đăng: 07-02-2018

Mắc bệnh phụ khoa đã là điều khó nói, nhưng việc bị bệnh kéo dài hoặc tái phát trong thời gian ngắn và phải điều trị nhiều lần mà không khỏi sẽ đem lại nhiều phiền toái và khó chịu cho người bệnh. Không ít chị em đã phải khổ sở vơi những bệnh phụ khoa nhưng không biết khám phụ khoa ở đâu tốt tại Hà Nội? Hiểu được lo lắng đó, Finizz sẽ cung cấp cho bạn những địa chỉ khám phụ khoa tốt ở Hà Nội.

Khám phụ khoa ở đâu tốt tại Hà Nội ?

 

1. Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Q. Hoàn Kiếm, điện thoại (04) 38252161.
Giờ khám: từ 6h30 đến 16h30. Thứ 7, Chủ nhật khám dịch vụ.
 
Bệnh viện có quy mô 1000 giường bệnh nội trú; 08 phòng chức năng; 14 khoa lâm sàng; 09 khoa cận lâm sàng; 07 trung tâm. Bệnh viện Phụ - Sản Trung ương hiện nay không chỉ là cơ sở đầu ngành của chuyên ngành phụ sản, sinh đẻ kế hoạch và sơ sinh mà còn là cơ sở đào tạo đại học, sau đại học; nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến và chuyển giao công nghệ về chuyên ngành phụ sản, sơ sinh trong phạm vi cả nước. 
 
Khám phụ khoa ở đâu tốt tại Hà Nội ?
Khám phụ khoa ở đâu tốt tại Hà Nội ?
 
Bệnh viện có bề dày truyền thống lịch sử, có đội ngũ giáo sư, bác sĩ được đào tạo cơ bản ở trong nước và được học tập nâng cao tay nghề ở các nước tiên tiến có ngành sản phụ khoa và chăm sóc sức khỏe sinh sản phát triển (Châu Âu, Mỹ, Nhật, Úc ...) có tay nghề cao, được rèn luyện trong thực tế, tâm huyết với nghề nghiệp. Hệ thống trang thiết bị phục vụ khám bệnh, chữa bệnh của bệnh viện được đầu tư theo hướng hiện đại, chuyên sâu. Vì thế nếu bạn muốn khám phụ khoa mà không biết nên khám phụ khoa ở đâu tốt tại Hà Nội thì đây là địa chỉ hàng đầu mà bạn nên tìm đến.

2. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Địa chỉ: Đê La Thành, Q. Đống Đa
Điện thoại (04) 37783481. 
Giờ khám từ 6h30 đến 19h (từ thứ 2 đến thứ 6. Riêng thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ khám tại khoa tự nguyện 2, nhà B7.
Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố trong lĩnh vực Sản Phụ Khoa và Kế hoạch hóa gia đình. Với hơn 598 giường thực kê và hơn 1.373 cán bộ công nhân viên chức trong đó có 1 Phó giáo sư, 7 Tiến sỹ, 51 Thạc sỹ y khoa, 34 Bác sỹ chuyên khoa II, 38 Bác sỹ chuyên khoa I và 737 Hộ sinh, Điều dưỡng và Kỹ thuật viên.
 
Sau bệnh viện phụ sản trung ương, đây là nơi mà chị em thường tìm đến nếu không biết khám phụ khoa ở đâu tốt tại Hà Nội? Bệnh viện có những dịch vụ y khoa như:
+ Đẻ, mổ theo yêu cẩu
+ Khoa khám chuyên sâu
+ Chuẩn đoán trước sinh và sàng lọc sau sinh
+ Hỗ trợ sinh sản
+ Các dịch vụ theo yêu cầu
Khám phụ khoa ở đâu tốt tại Hà Nội ?
Khám phụ khoa ở đâu tốt tại Hà Nội ?
 
Từ năm 2010, bệnh viện đã được bình chọn là 1 trong 6 cơ sở khám và điều trị sản phụ khoa tốt nhất trong nước với nhận xét: Là bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo kỹ và luôn theo những khóa học nâng cao nghiệp vụ; Khả năng giải quyết các ca cấp cứu, các trường hợp biến cố rất nhanh, hiệu quả; Thái độ phục vụ chu đáo, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho bệnh nhân.

3. Phòng khám sản phụ khoa Hào Nam

Địa chỉ: số 2, ngách 23, ngõ 168 Hào Nam, Đống Đa,
Điện thoại:(04) 62634999
Giờ khám: từ 14h đến 20h (từ thứ 2 đến thứ 7), Chủ nhật từ 8h đến 17h.
Phụ Sản Hào Nam được hình thành từ năm 1990, với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phụ sản, Phụ Sản Hào Nam thực sự là một địa chỉ tin cậy cho chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Đây là một trong những địa chỉ uy tín mà Finizz muốn giới thiệu đến bạn nếu bạn đang lo lắng không biết khám phụ khoa ở đâu tốt tại Hà Nội. 
 
Khám phụ khoa ở đâu tốt tại Hà Nội ?
Khám phụ khoa ở đâu tốt tại Hà Nội ?
 
Trải qua hơn 25 năm hoạt động và trưởng thành, phòng khám đã trở thành một đơn vị uy tín về các dịch vu tư vấn và điều trị như:
  • Khám chữa bệnh phụ khoa, tuyến vú
  • Khám và theo dõi thai định kỳ.
  • Khám và phát hiện u bướu phụ khoa tuyến vú, ung thư sớm cổ tử cung.
  • Điều trị thai có nguy cơ cao.
  • Điều trị rồi loạn kinh nguyệt.
  • Điều trị rối loạn tiền mãn kinh và mãn kinh.
  • Điều trị tổn thương cổ tử cung bằng phương pháp Leep…

4. Phòng khám phụ khoa Thái Hà

 
Địa chỉ: số 11 Thái Hà, Q. Đống Đa
Điện thoại 01665115116
Giờ khám từ 8h đến 19h30 mỗi ngày.
Phòng khám đa khoa Thái Hà được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.
 
Đây hoàn toàn là một nơi tuyệt vời nếu bạn không biết khám phụ khoa ở đâu tốt tại Hà Nội, phòng khám được trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại, triển khai các công nghệ kỹ thuật tiên tiến, đặc biệt là những công nghệ kiểm tra tinh vi mang tính quốc tế. Hiện nay phần lớn thiết bị và công nghệ chữa trị đều đến từ các quốc gia có nền y học phát triển.
 
Khám phụ khoa ở đâu tốt tại Hà Nội ?
Khám phụ khoa ở đâu tốt tại Hà Nội ?
 

5. Phòng khám Vạn Bảo - bác sỹ Ánh

Địa chỉ: 35 Vạn Bảo, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình, 
Điện thoại: (04) 37628282. 
Khám vào tối thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật khám buổi sáng hoặc cả ngày tùy theo tuần.
Là bác sĩ giỏi và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản phụ khoa, phòng khám Vạn Bảo của bác sĩ Ánh có rất đông chị em tìm đến khám phụ khoa và siêu âm. Bác sĩ luôn giữ thái độ ân cần, nhiệt tình với bệnh nhân, mang đến cho bệnh nhân sự thoải mái và an tâm nhất khi đến đây.
 
Hi vọng với những gợi ý trên bạn sẽ không còn băn khoăn không biết khám phụ khoa ở đâu tốt tại Hà Nội. Hãy luôn chăm sóc sức khỏe của mình thật tốt để luôn khỏe mạnh và tự tin chị em nhé!

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020