[TP.HCM] Chữa lạc nội mạc tử cung ở đâu tại TP. HCM?

Tác giả: Lee Huung. Ngày đăng: 24-02-2018

Lạc nội mạc tử cung (LNMTC) là tình trạng các tế bào nội mạc tử cung không nằm ở vị trí bình thường trong tử cung, mà nằm ở vị trí bất thường ngoài tử cung trong khung chậu. Lạc nội mạc tử cung là một bệnh lý tương đối thường gặp ở phụ nữ với độ tuổi trên 30 và thường bị vô sinh. Nếu chị em không biết nên chữa lạc nội mạc tử cung ở đâu tại TP.HCM thì hãy tham khảo những bác sĩ dưới đây nhé!

Chữa lạc nội mạc tử cung ở đâu tại TP.HCM? - ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm

Địa chỉ: Quận 7, Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00 
Chủ Nhật & Ngày Lễ: Nghỉ
Nếu bạn không biết chữa lạc nội mạc tử cung ở đâu tại TP.HCM thì đấy là địa chỉ uy tín tiếp theo bạn có thể tìm đến. Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm là một trong những bác sĩ trẻ, chuyên môn cao và đặc biệt là rất yêu nghề trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bác sĩ đã từng là 1 sinh viên rất xuất sắc và theo đuổi chương trình bác sĩ nội trú danh giá của trường Đại học Y dược TPHCM. 

 

Chữa lạc nội mạc tử cung ở đâu tại TP.HCM

Chữa lạc nội mạc tử cung ở đâu tại TP.HCM


Với những ai đã từng thăm khám Sản phụ khoa tại Bệnh viện Phụ sản Mekong và sau này tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM (Cơ sở 1), hẳn sẽ nhớ như in một bác sĩ luôn trìu mến, cởi mở với bệnh nhân và đặc biệt là thái độ hết mực cho sự hài lòng của bệnh nhân. Với chị, sự ghi nhận không chỉ ở 1 bác sĩ chuyên môn cao mà còn là sự kính trọng về nhân cách của 1 bác sĩ trẻ và đầy tâm huyết. 

Chữa lạc nội mạc tử cung ở đâu tại TP.HCM? -ThS.BS. Dư Phương Anh

Địa chỉ: Quận Bình Thạnh, TPHCM

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:30 - 20:30 
Thứ Bảy & Chủ Nhật: Nghỉ

ThS.BS Dư Phương Anh hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ TP HCM. Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, BS Phương Anh còn làm việc tại phòng khám riêng tại Quận Bình Thạnh. 

 

Chữa lạc nội mạc tử cung ở đâu tại TP.HCM

Chữa lạc nội mạc tử cung ở đâu tại TP.HCM


Cơ sở khám chữa bệnh thoáng mát, sạch sẽ, tiện nghi với trang thiết bị hiện đại, các khách hàng khi đến phòng khám luôn cảm thấy hài lòng về sự chăm sóc ân cần và tư vấn tận tình của BS Phương Anh. Bên cạnh chữa lạc nội mạc tử cung bác sĩ còn chữa nhiều bệnh phụ khoa khác.
Nếu bạn muốn khám tại phòng khám của BS Dư Phương Anh, xin vui lòng đặt lịch khám ngay trên Finizz.com - bạn sẽ được Finizz hỗ trợ đặt lịch nhanh chóng mà không phải tốn thời gian chờ đợi.


Chữa lạc nội mạc tử cung ở đâu tại TP.HCM? - BS.CKII. Bùi Thanh Vân

Địa chỉ: Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc:  Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:30 - 20:30 
Thứ Bảy: 07:00 - 10:30 
Chủ Nhật & Ngày Lễ: Nghỉ

Phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Chuyên khoa II Bùi Thanh Vân và bác sĩ Nguyễn Công Kiểm nằm tại đường Âu Cơ, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám chỉ tiếp nhận bệnh nhân sau giờ hành chính, hơi hạn chế nhưng mỗi ngày phòng khám đều tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám thai hay khám các vấn đề sức khỏe khác về phụ khoa. Hai bác sĩ đã có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nên bệnh nhân có thể hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của bác sĩ.

 

Chữa lạc nội mạc tử cung ở đâu tại TP.HCM

Chữa lạc nội mạc tử cung ở đâu tại TP.HCM

 

Bác sĩ Bùi Thanh Vân với kinh nghiệm lâu năm của mình từng đảm nhận vị trí quan trọng là Trưởng khoa chăm sóc Tiền Sản, Bệnh viện Từ Dũ, bác Vân chuyên khám thai, sàng lọc rủi ro trước sinh, ... Nếu bạn không biết chữa lạc nội mạc tử cung ở đâu tại TP. HCM thì hãy đến đây nhé.

Chữa lạc nội mạc tử cung ở đâu tại TP.HCM? - TS.BS. Lê Thị Thu Hà

Địa chỉ: Quận 6, Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 16:30 - 21:00 
Chủ Nhật: 16:00 - 21:00
Bạn đang tìm một nơi tại TP.HCM để chữa nội mạc tử cung thì có thể đến phòng khám của bác sị Thu Hà. Tiến sĩ Bác sĩ Lê Thị Thu Hà là bác sĩ có chuyên môn cao việc khám và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa, hiện tại Bác sĩ Lê Thị Thu Hà đang giữ vai trò là Trưởng khoa Sản N1, Bệnh viện Từ Dũ.

 

Chữa lạc nội mạc tử cung ở đâu tại TP.HCM

Chữa lạc nội mạc tử cung ở đâu tại TP.HCM


Phòng khám bác sĩ Lê Thị Thu Hà chuyên thực hiện các dịch vụ như Khám thai, quản lý thai nghén; Tư vấn tiền sản, Siệu âm thai, khảo sát hình thái thai nhi nhằm phát hiện các bất thường thai. Khám và điều trị bệnh lý phụ khoa: U xơ tử cung, U nang buồng trứng; Khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục; Điều hòa kinh nguyệt. Điều trị tình trạng rối loạn kinh nguyệt: Rong kinh – rong huyết, Vô kinh, dậy thì sớm, rối loạn tiền mãn kinh….; Khám các cặp vợ chồng HIếm muộn.


Trên đây là những bác sĩ giỏi, uy tín mà bạn có thể tìm đến nếu không biết chữa lạc nội mạc tử cung ở đâu tại TP.HCM. Đây là căn bệnh nguy hiểm mà bạn không nên bỏ qua đấy nhé.

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020