[Bình Tân] Top 5 phòng khám nhi tại quận Bình Tân uy tín chắc chắn ba mẹ phải biết

Tác giả: Checker Checking. Ngày đăng: 10-04-2018

Các bé lúc ốm lúc lúc đau, lúc trái gió trở trời mang đến sự hoang mang cho bố mẹ, vậy đâu là bác sĩ nhi giỏi ở quận Bình Tân, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám nhi tại quận Bình Tân uy tín để ba mẹ tham khảo nhé.

Phòng khám nhi tại quận Bình Tân - TS.BS. Phùng Nguyễn Thế Nguyên

  • Địa chỉ: Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Thời gian khám: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

phòng khám nhi tại quận Bình Tân

Địa chỉ phòng khám nhi khoa ở quận Tân Bình của bác sĩ

Bác sĩ Phùng Nguyễn Thế Nguyên là bác sĩ có chuyên môn rất cao trong lĩnh vực nhi khoa, hiện tại Bác sĩ Thế Nguyên đang làm việc tại khoa Hồi sức cấp cứu chống độc, Bệnh viện Nhi đồng 1. Ngoài việc làm chuyên môn tại Bệnh viện, Bác sĩ Thế Nguyên còn là giảng viên Bộ môn Nhi tại Đại học Y dược TPHCM. Bác sĩ Thế Nguyên không chỉ có chuyên môn cao mà còn là thái độ tận tâm với bệnh nhi, nên có thể mang đến sự an tâm khi đến khám tại phòng khám nhi đồng Mỹ Mỹ của bác sĩ Phùng Nguyễn Thế Nguyên.

 

Phòng khám nhi tại quận Bình Tân - BS.CKI. Nguyễn Mạnh Hùng

  • Địa chỉ: Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Thời gian khám: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Nguyễn Mạnh Hùng có chuyên môn tốt trong việc khám và điều trị các bệnh lý về nhi khoa, tư vấn chuyên sâu các vấn đề về dinh dưỡng cho trẻ nhỏ để các bé có thể phát triển một cách toàn diện về mặt thể chất lẫn trí tuệ. Phòng khám bác sĩ Nguyễn Mạnh Hùng thực hiện việc thăm khám ngoài giờ các ngày trong tuần.

 

Phòng khám nhi tại quận Bình Tân - BS.CKI. Thái Quang Tùng

  • Địa chỉ: Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Thời gian khám:

Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

Chủ Nhật: 08:00 - 11:00

phòng khám nhi tại quận Bình Tân

Phòng khám nhi khoa bác sĩ Thái Quang Tùng

Bác sĩ Thái Quang Tùng là bác sĩ điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, chuyên điều trị các bệnh lý cấp tính lây nhiễm ở trẻ em như sốt xuất huyết, sốt phát ban, mẩn đỏ, dị ứng, ... Bác sĩ Thái Quang Tùng là người có chuyên môn tốt lẫn việc hiểu khá rõ tâm lý của các bé để có thể đưa ra các phương thức điều trị phù hợp và hiệu quả.

 

Phòng khám nhi tại quận Bình Tân - ThS.BS. Phạm Ngọc Thạch

Địa chỉ: Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

Chủ Nhật: 08:00 - 11:00

phòng khám nhi tại quận Bình Tân

Bác sĩ nhi khoa Phạm Ngọc Thạch

Bác sĩ Phạm Ngọc Thạch là bác sĩ có chuyên môn cao trong việc khám và điều trị các bệnh lý về thận niệu ở trẻ, hiện tại bác sĩ Phạm Ngọc Thạch đang giữ vai trò là Trưởng khoa Thận niệu, Bệnh viện Nhi Đồng 2. Bác sĩ Thạch chuyên điều trị một số bệnh như trẻ đều kêu đau và khóc khi đi tiểu, đi ít hơn bình thường, nước tiểu có thể hơi hôi và có màu vàng sậm, bé trai thường sờ vào dương vật và đầu dương vật bị tấy đỏ... Ngoài ra, BS Phạm Ngọc Thạch còn cung cấp rất nhiều kĩ năng xử trí chứng bệnh này ở trẻ.

 

Phòng khám nhi tại quận Bình Tân - BS.CKII. Lý Tố Khanh

  • Địa chỉ: Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Thời gian khám: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Lý Tố Khanh là bác sĩ có chuyên môn cao trong việc khám và điều trị các bệnh lý về Nhi khoa. Với khả năng chuyên môn của mình cùng với kinh nghiệm dày dạn trong việc khám chữa cho trẻ, bác sĩ Lý Tố Khanh có thể mang đến sự an tâm dành cho các ông bố bà mẹ khi đưa các bé đến khám cùng bác sĩ Khanh. Phòng khám bác sĩ Khanh thực hiện việc thăm khám ngoài giờ các ngày trong tuần.

 

Xem thêm: Phòng khám nhi uy tín ở tphcm

 

 

 

 

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020