[Quận 11] Top 5 phòng khám sản phụ khoa quận 11 uy tín chị em phải biết

Tác giả: Hồng Anh Nguyễn. Ngày đăng: 04-05-2018

Việc khám thai sản hay phụ khoa sẽ trở nên an tâm hơn với các chị em khi khám với bác sĩ sản phụ khoa giỏi quận 11, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận 11 uy tín để chị em tham khảo nhé

Phòng khám sản phụ khoa quận 11 - BS. Nguyễn Thị Ngọc Sương

Địa chỉ: Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai - Tư - Sáu: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Sương là người có chuyên môn rất cao trong chuyên ngành Hiếm muộn vô sinh, Bác sĩ Ngọc Sương hiện đang là Phó khoa Hiếm muộn Bệnh viện Hùng Vương. Với khả năng chuyên môn của mình, bác sĩ Ngọc Sương đã rất mát tay trong việc mang đến thiên chức làm cha mẹ cho các cặp vợ chống hiếm muộn, phòng khám Ngọc Sương thực sự là một điểm đến rất an tâm dành cho các ông bố bà mẹ gặp khó khăn về sinh nở con cái. Phòng khám bác sĩ Ngọc Sương làm việc ngoài giờ các ngày thứ 2 - 4 - 6.

Phòng khám sản phụ khoa quận 11 - BS.CKII. Lê Thị Quỳnh Hà

Địa chỉ: Phường 9, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai - Tư - Sáu: 17:00 - 20:30

Bác sĩ Lê Thị Quỳnh Hà là bác sĩ có chuyên môn rất sâu trong lĩnh vực siêu âm sản phụ khoa, bác sĩ Quỳnh Hà hiện đang là Trưởng khoa chẩn đoán hình ảnh, Bệnh viện Hùng Vương. Với các thai phụ đang muốn quản lý thai sản một cách hiệu quả và chính xác, phòng khám bác sĩ Quỳnh Hà quả thực là một điểm đến rất đáng tin cậy dành cho các chị em.

Phòng khám sản phụ khoa quận 11 - BS. Dư Liễu Huệ

Địa chỉ: Phường 6, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Dư Liễu Huệ có kinh nghiệm rất nhiều trong việc khám chữa các bệnh lý sản phụ khoa. Với bác sĩ Huệ, hơn 35 năm công tác tại Bệnh viện Hùng Vương mang đến cho bác sĩ chuyên môn rất cao trong ngành sản phụ khoa. Phòng khám bác sĩ Dư Liễu Huệ thực hiện các dịch vụ như khám thai, siêu âm thai, khám phụ khoa, xét nghiệm sàng lọc thai nhi, ... Phòng khám bác sĩ Dư Liễu Huệ đã chuyển địa điểm từ phòng khám tại đường Âu Cơ, Quận Tân Bình về cơ sở phòng khám mới tại đường Tân Phương, Quận 11, và làm ngoài giờ các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Thứ 7.

Phòng khám sản phụ khoa quận 11 - TS.BS. Trần Lệ Thuỷ

Địa chỉ: Phường 12, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

Tiến sĩ BS Trần Lệ Thủy – Giảng viên Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh- tu nghiệp tại Australia - Hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Đại Học Y Dược. Uy tín, chuyên môn cao, tận tình và nhẹ nhàng. Phòng khám Chuyên khám thai, theo dõi thai, đỡ sanh và mổ sanh; Khám phụ khoa và phẫu thuật các khối u phụ khoa; Điều trị hiếm muộn; Khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, các bệnh lây qua đường tình dục. Tầm soát và phát hiện sớm các khối u và ung thư đường sinh dục: ung thư cổ tử cung, u xơ tử cung, u buồng trứng…

Phòng khám sản phụ khoa quận 11 - ThS.BS. Trần Thị Bạch Vân

Địa chỉ: Phường 5, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 21:00

Bác sĩ Trần Thị Bạch Vân hiện đang công tác tại Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, là một trong những bác sĩ được bệnh nhân tin tưởng khi lựa chọn sinh con tại bệnh viện. 

Ngoài thời gian công tác tại bệnh viện, bác sĩ Vân còn nhận khám ngoài giờ tại phòng mạch riêng trên đường Lạc Long Quân. Ngoài chuyên môn và kiến thức vững vàng, thái độ ân cần và quan tâm đối với bệnh nhân của bác sĩ được đánh giá rất cao. 

 

Xem thêm: Phòng khám sản phụ khoa uy tín tphcm

 

 

 

 

 

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020