[Bình Thạnh] Top 3 phòng khám sản phụ khoa Bình Thạnh uy tín các chị em cần phải biết

Tác giả: Diệu Thư. Ngày đăng: 05-05-2018

Việc thăm khám và quản lý thai sản luôn là vấn đề đáng quan tâm với các mẹ bầu, vậy đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Bình Thạnh, dưới đây là gợi ý danh sách các phòng khám sản phụ khoa Bình Thạnh để các sản phụ tham khảo nhé

Phòng khám sản phụ khoa Bình Thạnh - ThS.BS. Dư Phương Anh

Địa chỉ: Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

  • Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 20:00 
  • Thứ Bảy: 08:00 - 10:30

ThS.BS Dư Phương Anh hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ TP HCM. Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, BS Phương Anh còn làm việc tại phòng khám riêng tại Quận Bình Thạnh. Bác sĩ Phương Anh là một bác sĩ có rất giỏi trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa, bằng sự tận tâm với các sản phụ cùng khả năng hiểu rất kỹ tâm lý của các mẹ bầu, bác sĩ Phương Anh luôn mang đến sự yên tâm tuyệt đối và sự thoải mái khi đến thăm khám với bác sĩ Phương Anh. Phòng khám bác sĩ Phương Anh với đầy đủ trang thiết bị máy móc siêu âm hiện đại sẽ giúp cho việc chẩn đoán và chăm sóc tiền sản với chị em một cách đầy đủ và chính xác.

Phòng khám sản phụ khoa Bình Thạnh - BS.CKII. Nguyễn Thị Ngọc Trang

Địa chỉ: Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

  • Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 20:00 
  • Thứ Bảy - Chủ Nhật: 08:00 - 17:00

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Trang là bác sĩ tại Khoa Sản C, Bệnh viện Từ Dũ. Với thâm niên trong nghành sản phụ khoa, bác sĩ Trang có thể đưa ra các phương pháp khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa một cách hiệu quả. Phòng khám bác sĩ Trang thực hiện việc thăm khám ngoài giờ.

Phòng khám sản phụ khoa Bình Thạnh - BS.CKI. Nguyễn Thị Thanh Hải

Địa chỉ: Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

  • Thứ Hai - Thứ Bảy: 18:30 - 20:00
  • Chủ Nhật & Ngày Lễ: Nghỉ

Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Hải hiện đang làm việc tại Khoa Phụ Sản, Bệnh viện An Sinh. Bác sĩ Thanh Hải là một người có chuyên môn tốt trong việc khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa. Phòng khám bác sĩ Hải thực hiện việc thăm khám ngoài giờ các ngày trong tuần.

 

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020