Bật mí 3 phòng khám sản phụ khoa quận 11 uy tín

Tác giả: Nguyễn Đăng Quân. Ngày đăng: 03-08-2018

Các mẹ bầu đã biết các phòng khám sản phụ khoa uy tín tại quận 11 chưa? Nếu chưa hãy cùng Finizz tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Phòng khám sản phụ khoa quận 11 - BS. Dư Liễu Huệ

Địa chỉ: Phường 6, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thời gian khám: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

Bác sĩ sản phụ khoa Dư Liễu Huệ có hơn 35 năm công tác tại Bệnh viện Hùng Vương. Với nhiều kinh nghiệm trong việc khám chữa các bệnh lý sản phụ khoa, bác sĩ Huệ được nhiều mẹ bầu tin tưởng tay nghề của bác.

Hiện tại, bác sĩ Huệ có mở phòng khám tư ngoài giờ tại quận 11, Khi các mẹ bầu đến phòng khám của bác sĩ sẽ được đội ngũ các y bác sĩ tại phòng khám tư vấn nhiệt tình, chu đáo và khám thai kĩ càng. Phòng khám của bác sĩ Dư Liễu Huệ là một trong những phòng khám sản phụ khoa quận 11 uy tín.

Đặc biệt, phòng khám của bác sĩ Dư Liễu Huệ có dịch vụ đặt lịch khám online giúp các chị em tiết kiệm chi phí và thời gian di chuyển.

Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Dư Liễu Huệ

Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Dư Liễu Huệ

2. Phòng khám sản phụ khoa quận 11 - BS. Nguyễn Thị Ngọc Sương

Địa chỉ: Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:Thứ Hai - Tư - Sáu: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Nguyễn Ngọc SươngBác sĩ Nguyễn Ngọc Sương

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Sương hiện đang giữ vị trí là Phó khoa Hiếm muộn Bệnh viện Hùng Vương. Với khả năng chuyên môn của mình, bác sĩ Ngọc Sương chữa trị thành công cho các cặp vợ chống hiếm muộn, mang đến cho họ niềm vui được làm cha làm mẹ. Phòng khám Ngọc Sương là một phòng khám sản phụ khoa quận 11 uy tín, an tâm dành cho các ông bố bà mẹ gặp khó khăn về sinh nở con cái. Ngoài ra, phòng khám còn cung cấp các dịch vụ khám thai, tư vấn tiền sản,.. 

3. Phòng khám sản phụ khoa quận 11 - BS.CKII. Lê Thị Quỳnh Hà

Địa chỉ: Phường 9, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:Thứ Hai - Tư - Sáu: 17:00 - 20:30

Bác sĩ chuyên khoa 2 Lê Thị Quỳnh Hà là bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực siêu âm sản phụ khoa. Hiện tại, bác sĩ Quỳnh Hà hiện đang là Trưởng khoa chẩn đoán hình ảnh, Bệnh viện Hùng Vương. 

Phòng khám của bác sĩ Hà được các mẹ bầu tin tưởng, đánh giá cao trình độ chuyên môn của bác sĩ cũng như về thái độ phục vụ tận tình, chu đáo các các nhân viên phòng khám.

Phòng khám sản phụ khoa- BS.CKII Lê Thị Quỳnh Hà

Phòng khám sản phụ khoa- BS.CKII Lê Thị Quỳnh Hà

Hi vọng với lượng thông tin trên, các mẹ bầu tại quận 11 đã có địa chỉ khám thai an tâm cho mình. Nếu có bất cú thắc mắc hoặc cần tìm kiếm thông tin khác, vui lòng liên hệ Finizz - trang tư vấn và đặt lịch khám uy tín hoàn toàn miễn phí.

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020