Siêu âm thai 4D ở đâu tốt nhất tại TPHCM?

Tác giả: Thu Thao Vũ. Ngày đăng: 19-08-2018

Siêu âm thai là quá trình theo dõi diễn biến sự phát triển của trẻ sơ sinh có diễn ra bình thường và khỏe mạnh hay không. Trong đó, siêu âm 4D là kỹ thuật siêu âm tiên tiến 4 chiều gồm 3 chiều không gian và 1 chiều thời gian. Mẹ đã biết siêu âm thai 4D ở đâu tốt nhất tại TPHCM chưa? Hãy cùng Finizz tìm hiểu nhé!

Nhiều bậc cha mẹ lựa chọn siêu âm 4D bởi tính hiệu quả cao mà dịch vụ mang lại. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ siêu âm thai 4D ở đâu tốt nhất tại TPHCM? là điều khiến các ông bố bà mẹ quan tâm. Hãy cùng Finizz điểm qua một số địa chỉ thực hiện siêu âm 4D uy tín, chất lượng tốt nhất  ở TP HCM các mẹ nhé.

Siêu âm thai 4D ở đâu tốt nhất TP HCM

Siêu âm thai 4D ở đâu tốt nhất TP HCM

Siêu âm 4D là gì?

Siêu âm 4D là kỹ thuật siêu âm tiên tiến 4 chiều gồm 3 chiều không gian và 1 chiều thời gian. Thời điểm thực hiện siêu âm 4D tốt nhất là từ tuần 20- 22 của thai kỳ. Với kỹ thuật siêu âm 4 chiều, siêu âm 4D có thể đưa ra các chẩn đoán chính xác nhất các dị tật bẩm sinh như hở hàm ếch, xác định chính xác giới tính của thai nhi.

Siêu âm thai 4D ở đâu tốt nhất tại TPHCM?

Tiêu chí đánh giá một phòng khám, bệnh viện có kỹ thuật siêu âm 4D chính là được thực hiện bởi các bác sĩ sản khoa có tay nghề cao để đảm bảo được tính chính xác của kết quả siêu âm cũng như là đảm bảo sự an toàn của mẹ và thai nhi.

Ngoài ra, một địa chỉ siêu âm thai 4D ở đâu tốt nhất tại TPHCM? còn phải dựa trên các yếu tố sau:

  • Trang thiết bị hiện đại: Khi các địa điểm có đầu tư về trang thiết bị hỗ trợ thì khi siêu âm 4D sẽ cho ra được kết quả tốt nhất.
  • Quy trình siêu âm chuyên nghiệp: Ngoài tay nghề của bác sĩ thực hiện thì cơ sở thực hiện siêu âm 4D còn phải tuân thủ các quy trình siêu âm thai nghiêm ngặt, rõ ràng, thủ tục đơn giản, nhanh chóng.
  • Chi phí hợp lý: Đây là một vấn đề hầu như ông bố, bà mẹ nào cũng quan tâm. Do đó, các cơ sở phải báo giá trước khi siêu âm.
  • Bảo mật thông tin: Các phòng khám và bệnh viện phải đảm bảo giữ thông tin cá nhân và kết quả siêu âm một cách bảo mật. Không công khai thông tin bệnh nhân với các đối tượng khác.

Do đó, để có là một địa điểm siêu âm thai 4D ở đâu tốt nhất tại TPHCM thì phải đảm bảo các tiêu chí trên. Dưới đây là thông tin các địa chỉ uy tín về siêu âm thai 4D mà mẹ bầu hoàn toàn có thể yên tâm.

Phòng khám siêu âm 4D tốt nhất Tp HCM- Bác sĩ Nguyễn Song Nguyên

Địa chỉ phòng khám: Phường 15- Quận 4- TP HCM

Thời gian làm việc: Thứ Hai- Thứ Bảy: 17:00- 20:00

Bác sĩ Nguyễn Song NguyênBác sĩ Nguyễn Song Nguyên

Bác sĩ Nguyễn Song Nguyên là bác sĩ chuyên khoa 2. Phòng khám bác sĩ Nguyên là một trong những phòng khám có dịch vụ siêu âm 4D tốt nhất và uy tín tại TP HCM.

Phòng khám siêu âm 4D tốt nhất Tp HCM- Bác sĩ Đỗ Thị Phương Ngoan

Phòng khám bác sĩ Phương NgoanPhòng khám bác sĩ Phương Ngoan

Thông tin phòng khám:

Địa chỉ: Phường 12- Quận 5- TP HCM

Giờ làm việc: Thứ Hai- Chủ Nhật: 07:30- 11:30; 13:30- 20:30

Phòng khám siêu âm 4D tốt nhất Tp HCM- Bác sĩ Hoàng Thị Thu Huyền

Bác sĩ Hoàng Thị Thu Huyền có học vị thạc sĩ, là bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực Sản phụ khoa và quản lý thai kỳ dành cho các mẹ bầu. Hiện phòng khám bác sĩ có dịch vụ siêu âm 4D uy tín và tốt nhất TP HCM.

Bác sĩ Hoàng Thị Thu HuyềnBác sĩ Hoàng Thị Thu Huyền

Thông tin về phòng khám của bác sĩ Huyền:

Địa chỉ làm việc: Phường 5- Quận 8- TP HCM

Thời gian hoạt động: Thứ Hai- Chủ Nhật: 17:00- 20:00

Phòng khám siêu âm 4D tốt nhất Tp HCM- Bác sĩ Trần Thị Xuân Mai

Bác sĩ Trần Thị Xuân MaiBác sĩ Trần Thị Xuân Mai

Bác sĩ Trần Thị Xuân Mai được biết đến là một trong những bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực khám và điều trị sản khoa. Dịch vụ siêu âm 4D tại phòng khám của bác sĩ Mai hoàn toàn uy tín, hiệu quả và tốt nhất tại TP HCM.

Thông tin phòng khám:

Địa chỉ: Phường Tân Hưng, Quận 12, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai- Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Phòng khám siêu âm 4D uy tín Tp HCM- Bác sĩ Hồ Kì Thu Nguyệt

Chi tiết phòng khám:

Địa chỉ phòng khám: Phường 2- Quận Tân Bình- TP HCM

Giờ hoạt động: Thứ Hai- Chủ Nhật: 17:00- 20:00

Bác sĩ Hồ Kì Thu NguyệtBác sĩ Hồ Kì Thu Nguyệt

Với hơn 25 năm kinh nghiệm tại chuyên khoa sản bệnh viện Từ Dũ, bác sĩ Nguyệt được nhiều chị em tin tưởng. Tại phòng khám bác sĩ ở quận Tân Bình, dịch vụ siêu âm 4D hoàn toàn được tin tưởng bởi đông đảo các thai phụ và gia đình.

Trên đây là một số thông tin về địa chỉ siêu âm thai 4D ở đâu tốt nhất tại TPHCM. Các chị em nên lưu lại khi cần đến. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Finizztrang tư vấn và đặt lịch khám hoàn toàn miễn phí.

Cùng chuyên mục

Sieu am thai 4d o dau tot nhat avar

Siêu âm thai là quá trình theo dõi diễn biến sự phát triển của trẻ sơ sinh có diễn ra bình thường và khỏe mạnh hay không. Trong đó, siêu âm 4D là kỹ thuật siêu âm tiên tiến 4 chiều gồm 3 chiều không gian và 1 chiều thời gian. Mẹ đã biết siêu âm thai 4D ở đâu tốt nhất tại TPHCM chưa? Hãy cùng Fini...

sản phụ khoa

- 20/08/2018

20161223 083145 543153 blog shutterstock 181.max 600x600

Rất nhiều chị em, đặc biệt là những người trẻ với tâm lý lo ngại đều băn khoăn, lo lắng không biết khám sản phụ khoa ở đâu Cần Thơ? Để bảo vệ sức khỏe của mình bạn nên tìm đến những địa chỉ khám phụ khoa uy tín sau nhé!

sản phụ khoa

- 24/03/2018

Dau hieu lac noi mac tu cung

“Vùng kín” của chị em là một bộ phận rất nhạy cảm nên rất dễ bị viêm nhiễm. Khi chị em vệ sinh không sạch sẽ, sử dụng những dung dịch vệ sinh không phù hợp hay mặc quần lót quá chật thì nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa rất cao. Nếu chị em không biết đi khám phụ khoa ở đâu tốt Hà Nội thì hãy tham khả...

sản phụ khoa

- 13/02/2018

91497397 56a770715f9b58b7d0ea8259

Vấn đề về sức khỏe sinh sản, bệnh phụ khoa luôn là vấn đề thầm kín, khó chia sẻ của các chị em. Vậy đâu là những bác sĩ sản phụ khoa giỏi mà chị em có thể tin tưởng ? Sau đây, Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở khu vực Bình Dương nhé!

sản phụ khoa

- 04/12/2017