Phòng khám Mắt - TS.BS. Trần Kế Tổ

Mắt

37B/1 Nguyễn Thông, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thứ Hai - Thứ Bảy: 06:00 - 15:00

Xem thêm

Xem thông tin liên hệ

Số điện thoại thiếu hoặc không chính xác?

Chat với nhân viên tư vấn

Giới thiệu

Hỏi đáp

Mắt đỏ, chảy nước mắt

Mắt nhiều tia máu đỏ, hay chảy nước mắt, thỉnh thoảng nhức hốc mắt., khô mắt.Đi khám ở bênh viện mắt lần đầu và khám phòng mạch bên ngoài kết luận viêm kết mạc. Đã điều trị viêm kết mạc 2 tháng vẫn ko giảm. Sau đó tái khám bệnh viện mắt tiếp tục điều trị và bác sĩ chuyển sang hướng khô mắt cũng được khoảng 3 tháng thấy tình trạng chảy nước mắt giảm, mắt bớt đỏ nhưng tia máu vẫn nhiều. Năm nay tình trạng khô mắt và mắt đỏ lại xuất hiện.


Tuổi già mắt bị mờ, nhìn kém, có cần đi khám?

Tôi năm nay 60 tuổi, mắt có dấu hiệu bị mờ, nhìn kém nhưng không có biểu hiện gì rõ ràng. Vậy tôi có cần phải đi khám mắt hay không? Xin bác sĩ cho lời khuyên.

Finizz Corp

Chào bác,

Bác ở độ tuổi 60 thì mắt đang ở giai đoạn lão hóa. Vì thế hiện tượng nhìn kém, hoặc mờ mắt xảy ra cũng không có gì bất thường. Bác chỉ cần bổ sung vitamin cho mắt hàng ngày với chế độ dinh dưỡng đa dạng các loại vitamin A, E, C, B6… hoặc với thuốc nhỏ mắt để các vitamin và dưỡng chất có thể hấp thụ trực tiếp qua giác mạc. 

Nếu bác thấy mắt nhìn xa thì rõ nhìn gần thì không thì đó là triệu chứng của viễn thị, hay gặp ở người cao tuổi, cần nên đi khám để cắt kính thuốc phù hợp. 

Tại TPHCM, bác có thể đến khám tại phòng khám của BS Trần Kế Tổ

Add : 37B, Nguyễn Thông, p7, q3, TPHCM

Dt : 0908 453 685

Thời gian khám : T2- T7 6h-15h

Nếu bác muốn sử dụng dịch vụ khám tại đây, xin vui lòng đặt lịch khám thông qua Finizz.com - trang web đặt lịch khám nhanh chóng và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. 

Chúc bác sức khỏe. 

 

 


Hình ảnh

Phòng khám Mắt - TS.BS. Trần Kế Tổ-0
Phòng khám Mắt - TS.BS. Trần Kế Tổ-1
Phòng khám Mắt - TS.BS. Trần Kế Tổ-2

CƠ SỞ MẮT UY TÍN