Phòng Khám Da Liễu - TS.BS. Lê Thái Vân Thanh

Da liễu

Số 14 - 16 Hòa Bình, Phường 5, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thứ Hai - Ba - Tư - Sáu: 17:00 - 21:00
Thứ Bảy: 09:00 - 12:00
Thứ Năm & Chủ Nhật: Nghỉ

Xem thêm

Xem thông tin liên hệ

Số điện thoại thiếu hoặc không chính xác?

Chat với nhân viên tư vấn

Giới thiệu

Đánh giá

đã đánh giá
Đánh giá 2424 ngày trước
bị dị ứng thuốc

E đi đc 1 lần, bs cho uống thuốc, bôi benzoyl peroxide 10%, e bị dị ứng đến nỗi sưng mặt, phải đi da liễu gấp luôn. e uống thuốc da liễu đc 2 ngày, mặt đã hết ngứa nhưng mắt vẫn còn sưng ghê lắm, huhu. từ này có gì e cứ vào da liễu thôi, k đi ngoài nữa đâu.

Ngoc Van Truong
Ngoc Van Truong đã bình luận
Bình luận 2178 ngày trước

Ủa? Có 1 cái comment mà comment cả đống chỗ vậy bạn??? Nói thiệt đi bạn đc ai thuê đi dìm hàng các bd khác vậy


đã đánh giá
Đánh giá 2424 ngày trước
Phòng khám tốt

Bác sĩ cũng khá đông khách. lần đầu lại mấy chị cũng hỏi sao mình biết chỗ này, mình nói là mình lên mạng tìm hiểu, mấy chị khen mình hên, vì bác sĩ trị được lắm. nge vậy cũng an tâm. lúc vô khám mình nói với bác sĩ mình muốn trị thâm vì mình có mụn ít ah. bác sĩ nói mình có mụn dưới da rất nhiều, nên phải trị cho tận gộc, vậy là bác sĩ cho mình thuốc bôi và thuốc uống, bác sĩ nói là mụn dưới da không tự mất đi, mà chỉ có cách là cho nó trồim lên thôi. lúc đầu nge mình cũng hơi sợ, vì sợ nổi lên nhiều mụn. hi. nhưng cuối cùng cũng nổi ít ah. trung bình 3 tuần mình tái khám 1 lần. đi được 3 lần rồi, giờ da mình đã hết mụn dưới da, mịn ra hẳn, tuy nhiên vết thâm vẫn còn một ít, vì lúc trị có khi mình ngứa tay nặn mụn. hi. giờ bác sĩ có cho mình đắp mặt nạ collagen, và thuốc uống đẹp da. mà thực sự từ lúc trị tới giờ bác sĩ chỉ cho mình thuốc bôi trị mụn, chứ chưa cho thuôc trị thâm, mà có thuốc uống đẹp da, nhưng mình thấy mấy vết thâm cũ cũng mờ dần. hi vọng là đi vài lần nữa sẽ hết thâm. mà mình cũng nói trước với bạn nào mún đi là chi phí trị của bác sĩ khá đắt. mình đi trung bình la 1 triệu 1 lần. nhưng bù lại mình tin tưởng vì bác sĩ cho thuốc tốt, thuốc bôi cũng của mấy hãng của Pháp không ah. đây là một ít kinh nghiệm trị mụn của mình ở bác sĩ Thanh.


Hỏi đáp

Da mặt sưng đỏ, khô và bong tróc sau khi bắn laser mụn thịt

Chào BS, em đốt mụn thịt nay hơn 2 tuần rồi nhưng còn một vài chỗ vết mài vẫn chưa bong ra. Bên cạnh đó, hai bên má em còn bị sưng đỏ, khô và bong tróc da. Em có đến bên chỗ e đốt mụn hỏi, họ nói bị kích ứng do bắn laser nhưng k điều trị gì cho e, chỉ kêu e đợi.
Mong bác sĩ tư vấn giúp e, e xin cảm ơn ạ!


Anh Vinh
Trị nám da

Em chào bác sĩ, em 22t. Mặt em bị nám 2 năm do trước đó có dùng mĩ phẩm và đi nắng nhiều, nay ko dùng nữa. Bác sĩ cho em hỏi, liệu trình trị nám là bao lâu và giá của 1 lần điều trị ạ ? Sau khi điều trị khỏi thì có tái phát ko ? Em cảm ơn bác sĩ. Chúc bác sĩ buổi tối vui vẻ.


Hình ảnh

Phòng Khám Da Liễu - TS.BS. Lê Thái Vân Thanh-0
Phòng Khám Da Liễu - TS.BS. Lê Thái Vân Thanh-1
Phòng Khám Da Liễu - TS.BS. Lê Thái Vân Thanh-2
Phòng Khám Da Liễu - TS.BS. Lê Thái Vân Thanh-3

CƠ SỞ DA LIỄU UY TÍN