Răng hàm mặt , mắt

Chào bác sĩ cháu bị rối loạn điều tiết mắt đả 8 tháng mà k khỏi bác sĩ nói phải đeo kính thưa bác sĩ cho cháu hỏi có cách nào điều trị hết mờ mắt mà không phải đeo kính không vậy bác sĩ và chi phí có bảo hiểm và không có bảo hiểm thì hết bao nhiêu vậy bác sĩ

Phạm văn lam

(2016/07/16 00:37)

Chào bạn,
Rối loạn điều tiết mắt là dấu hiệu mắt bạn bị mỏi, để lâu sẽ gây ra các tật khúc xạ về mắt như cận, viễn loạn,...
đối với điều trị rối loạn điều tiết mắt chủ yếu cho mắt nghỉ ngơi, bổ sung thuốc có tác dụng bổ mắt:
Có một số thuốc có thể giúp khắc phục tình trạng này như: \n- Correctol dùng để điều trị điều tiết mắt\n- Tear Naturale dùng để điều trị khô mắt\n- Tobicom uống bổ mắt\n- Vitamin A, dầu cá.
Bạn cần lưu ý là khi đã bị rối loạn điều tiết, nhỏ các thuốc như NaCl sinh lý chỉ làm nặng thêm bởi nó có thể làm mắt khô thêm.
Ngoài ra bạn nên:\n- Ăn nhiều loại rau, quả khác nhau để bổ sung khoáng chất và các vitamin.\n- Không xem vô tuyến quá lâu khiến mắt bị mỏi.\n- Đeo kính phù hợp cũng giúp mắt đỡ bị mỏi do phải điều tiết nhiều.
Không biết thời gian qua bạn đã áp dụng cách như trên chưa, nếu chưa thì bạn thử áp dụng nhé. Sau 3 tháng nếu không thấy bất kì thuyên giảm gì thì cần đi khám bác sĩ, với mức độ của bạn thì chỉ có thể khắc phục bằng kinh và chế độ ăn uống sinh hoạt thôi nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan