Mụn Trứng Cá

Bác sĩ cho em hỏi là da mặt em có nhiều mụn ẩn. Em đang được bác sĩ kê tube vp mader. Liệu loại này có giúp đẩy mụn ẩn lên không ạ? Em cảm ơn bác sĩ.

Nguyễn Triệu Vy

(2016/07/08 21:36)

Chào bạn!
Qua chia sẻ, bạn đã bị nhiều mụn ẩn trên da mặt. Việc xuất hiện mụn ẩn trên da do nhiều yếu tố như da bị bám bụi khi ra ngoài, tẩy trang chưa sạch... Không giống như các loại mụn khác, mụn này có nhân nằm sâu và chặt trong nang lông, nên việc loại bỏ hoàn toàn mụn cần nhiều thời gian. Do đó, bạn cần kiên trì điều trị trong thời gian dài.
Sau khi đi khám thì bác sĩ có kê cho bạn sử dụng gel VPMader để trị mụn. Đây là loại kem trị mụn có tác dụng làm tiêu nhân mụn và liền sẹo chứ không giúp đẩy mụn ẩn lên bạn ạ. Song song với việc dùng kem trị mụn thì bạn cũng cần lưu ý về chế độ sinh hoạt sao cho hợp lý: không sờ tay vào vùng da mụn, hạn chế ăn thực phẩm chiên rán, đồ cay nóng; tăng cường ăn rau quả tươi, uống nhiều nước, không thức khuya...
Bên cạnh đó, nếu bạn muốn đẩy nhân mụn ẩn lên trên da thì có thể chuyển sang sử dụng kem thảo dược Azacné. Với thành phần hoàn toàn từ thảo dược, Azacné giúp kiểm soát chất nhờn trên da, ức chế vi khuẩn gây mụn, điều trị tất cả các loại mụn và làm mờ dần vết thâm, sẹo trên da. Sản phẩm rất an toàn với da nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.
Để hiểu thêm về tác dụng của kem Azacné trong điều trị mụn, bạn có thể tham khảo video sau đây:
\nChúc bạn sớm điều trị khỏi mụn hoàn toàn, lấy lại làn da mịn màng!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan