Các Bệnh Viêm Đường Hô Hấp Trên

con trai tôi 26 thang, chau bị sốt 3 ngày, không ho, không sổ mũi, sau khi sốt xong cháu nói giọng bị khàn tiếng, tôi đưa cháu đến bác sĩ khám, bsi bảo cháu bị cảm cúm, giờ biến chứng qua viêm thanh quản, bác sĩ kê đơn thuốc cefuroxim 125 mg ngày 2 gói, và betamethasone 0,5 mg ngày 2 viên, uống liên tục trong 7 ngày. tôi cho cháu uống hết thuốc nhưng giọng cháu vẫn khàn, tôi điện bác sĩ hỏi vì sao, bsi tra loi để vài ngày cháu tự khỏi, thuốc uống đủ liều rồi không uống nữa, đến nay đã tháng rưỡi nhưng cháu vẫn chưa hết khàn giọng. tôi phải làm sao đây? cháu có phải bị viêm thanh quản không?

chau thanh

(2016/06/11 17:02)

Chào bạn!
Thanh quản là cơ quan quan trọng trong việc tạo ra giọng nói, do vậy, nguyên nhân gây nên khản tiếng phần lớn có liên quan đến những biến đổi bất thường của thanh quản như viêm, sưng nề dây thanh. Qua mô tả của bạn, bé bị cảm cúm sau đó biến chứng sang viêm thanh quản, tuy nhiên đến nay đã được hơn 1 tháng tình trạng khản tiếng vẫn không thuyên giảm, bạn nên đưa bé đến cơ sở y tế để khám trực tiếp xác định lại tình trạng viêm thanh quản từ đó được kê đơn thuốc thích hợp, không nên để lâu hơn dễ dẫn đến các biến chứng khác như viêm thanh quản mạn tính ảnh hưởng đến giọng nói của bé sau này.
Chúc bạn sức khỏe !

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Các Bệnh Viêm Đường Hô Hấp Trên
Cho e hoi ti nhe bs be gai cua nha e dc 5 tuoi ma be bi avidan hay bi hanh sot z e co mua cho pe thuoc khang sinh dc k z bs

Tran thi thao trinh

(2016/07/26 19:41)

Các Bệnh Viêm Đường Hô Hấp Trên
Tôi bị ngứa họng va ho khang lien tuc vy la bị j ạk

Nguyen van giap

(2016/07/10 07:50)