Các Bệnh Viêm Đường Hô Hấp Trên

cháu xin tự giới thiệu cháu tên là lăng văn chiến năm nay 25 tuổi.mấy năm về trước cháu bị ho có đờm nhưng chữa không khỏi đến bây giờ cháu không ho nhiều tháng chỉ ho mấy lần thôi và cảm thấy khó thở,hít thở đau nhói ở ngực,trong họng lúc nào cũng có đờm.cháu đi khám bác sĩ bảo không bị lao,chỉ bị viêm ở phổi thôi.cháu mua thuốc theo chỉ đinh của bác sĩ về uống nhưng không thấy đỡ.cháu hỏi bác sĩ đây là bệnh gì ạ? liệu có phải lao không? cảm ơn bác sĩ ạ.

lang van chien

(2016/07/24 04:19)

Chào bạn,
Bạn năm nay 25 tuổi làm công việc gì? Có thường xuyên tiếp xúc với khói bui, chất nhiễm hya không? Bạn có triệu chứng ho nhiều, đến nay cảm thấy đau ngực, khó thở, đau nhói ở vùng ngực. Đờm cổ là sự hình thành của khói bụi lẫn vào dịch tiết của hầu họng, đường hô hấp. cũng có thể là viêm nhiễm tại đường hô hấp trên hoặc viêm nhiễm tại phổi.
Bạn đã đi khám chuyên khoa và được chẩn đoán là viêm phổi. Tình trạng viêm phổi không được điều trị có thể là nguyên nhân dẫn đến khó thở, đau nhói vùng ngực. Khi bạn đã dùng thuốc theo chỉ định mà không thấy cải thiện thì cần tái khám để kiểm tra và đổi thuốc cho thích hợp với tính trạng bệnh. Viêm phổi chủ yếu là sử dụng kháng sinh, tình trạng nhờn kháng sinh là thường thấy, đây có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng uống thuốc mà không có tác dụng. Bạn cần tái khám sớm để kiểm tra phổi và điều trị viêm phổi một cách tích cực bằng kháng sinh thích hợp.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan