Cơ Xương Khớp

Chào bác sĩ! Ngưởi thân của tôi năm nay 48 tuổi là nam giới làm nghề tài xế taxi, dạo gần đây thì mỗi sáng ngủ dậy thì cánh tay trái dường như tê cứng không hoạt động được, cả phần bên trái gồm tay và chân dường như máu ko lưu thông đều, thì cho hỏi hiện tượng này là triệu chứng của căn bệnh gì ạ? Xin bác sĩ giải đáp thắc mắc của tôi để còn kịp thời khám chữa ạ

Đỗ Hân

(2016/05/21 18:38)

Chào bạn,
Thông tin bạn cung cấp cho chúng tôi là người nhà bạn đã 48 tuổi và công việc là lái xe. Với độ tuổi này, cùng với tính chất công việc phải ngồi nhiều thì rất dễ dẫn đến tình trạng thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp. Sự thoái hóa khớp là do lượng máu đến nuôi dưỡng vùng khớp nói chung và khớp bàn tay, ngón tay nói riêng giảm sút một cách đáng kể và từ từ làm cho tổ chức sụn khớp thiếu chất dinh dưỡng, các dây thần kinh bị thoái hóa và tổn thương. Trong khi sự thiếu hụt ngày càng gia tăng, sức chịu đựng của sụn khớp càng ngày càng giảm bởi các tác động hàng ngày, liên tục lên khớp.
Trường hợp của bạn, bạn nên đến các khoa chuyên về khớp, thông qua kiểm tra x-quang và MRI các bác sĩ sẽ có hướng điều trị thích hợp dành cho bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm loại thảo dược có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên như Cốt Thoái Vương, có thành phần chính là dầu vẹm xanh chứa omega-3,6 giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, kết hợp thêm cao thiên nhiên kiện, nhũ hương, giúp giảm viêm đau, nuôi dưỡng sụn khớp từ bên trong, hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh về thoái hóa khớp, an toàn không tác dụng phụ.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan