Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ em là Ngân năm nay em 18 tuổi. Em hành hinh vào bốn 1,2,3,4 đầu tháng và bị đau bụng kinh dữ dội. Mà ngày thi phổ thông quốc gia lại trúng những ngày đó...Vậy em muốn nhờ bác sĩ em phải làm sao để không bị đau bụng kinh ạ..

Nguyễn Thị Ngân

(2016/04/26 19:06)

Chào bạn
Để giảm đau bụng khi hành kinh được hiệu quả, thay vì dùng thuốc tây thì bạn dùng cao thuốc phụ lạc cao từ bây giờ để điều trị đau bụng kinh bạn nhé. Phụ Lạc Cao rất có hiệu quả trong điều trị chứng đau bụng kinh; trị các chứng ứ huyết dẫn đến kinh nguyệt không đều, kinh nguyệt quá ít hoặc quá nhiều, đau bụng kinh, đau bụng vùng dưới... Tác dụng của Phụ Lạc Cao đã được tiến hành nghiên cứu khoa học thấy giảm đau bụng kinh, số ngày đau bụng kinh giảm…
Qua đó có thể thấy Phụ Lạc Cao có tác dụng rất hiệu quả trong điều trị chứng đau bụng khi hành kinh, an toàn, không có tác dụng phụ ảnh hưởng sức khỏe, do đó bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng lâu dài.
Cách dùng: bạn uống trước khi hành kinh khoảng 10 -15 ngày, ngày uống 2 lần, mỗi lần uống 2-3 thìa con. Bạn có thể uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.
Ngoài ra, để biết thêm một số thông tin về vấn đề đau bụng kinh bạn có thể thể tham khảo qua đường link sau: http://daubungkinh.vn/bai-viet/thong-tin-benh/tim-hieu-ve-dau-bung-kinh-thong-kinh.html

Chúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
bác sĩ cho em hỏi em năm nay 14t hôn vào ngực bạn gái liệu có thai không ạ

Nguyễn Hửu Trường

(2015/07/05 18:36)