Sản Phụ Khoa

Cho em hỏi, 3 hôm trước em có làm tình với bạn gái. Mà chưa có xuất tinh. Với lại ban gái em chưa co mất trinh. mà đến hôm nay ngày thứ 3 ,cô ấy lại nói là tiểu ra máu. va di tiểu nhiều lần ..? hỏi các bác có hiện tượng j ak. em lo quÁ...

Cao Văn Kha

(2016/04/19 20:57)

Chào bạn
- Quan hệ tình dục, còn gọi là giao hợp hay giao cấu, thường chỉ hành vi đưa bộ phận sinh dục nam vào trong bộ phận sinh dục nữ. Những năm gần đây, việc thực hiện với những bộ phận không phải là bộ phận sinh dục (quan hệ đường miệng, đường hậu môn, hoặc dùng ngón tay) cũng được bao gồm trong định nghĩa này. Khi đã đưa dương vật vào trong âm đạo hoặc ngón tay vào sâu âm đạo thì đã làm rách màng trinh (vì màng trinh phụ nữ là 1 màng mỏng nằm phía trong âm đạo, cách âm đạo từ 2-3 cm, có màu hồng nhạt và mỏng, dễ bị tổn thương, dễ rách hoặc không bị rách trừ trường hợp màng trinh quá dày).
- Khi quan hệ xuất tinh ngoài thì vẫn có khả năng mang thai bởi vì trong quá trình quan hệ, chất nhờn ở dương vật xuất tiết có thể kèm theo tinh trùng rơi rớt vào trong âm đạo trước khi bạn có cảm giác muốn phóng tinh, và cả trong lúc quan hệ tình dục nhiều khi hưng phấn quá khiến bạn không thể làm chủ, không rút dương vật ra ngoài kịp vẫn sẽ bị phóng tinh vào trong âm đạo.
+ Bạn gái bạn đi tiểu ra máu có nhiều nguyên nhân như sau:
- Viêm đường tiết niệu, niệu đạo: khiến đường tiết niệu và niệu đạo bị tổn thương khiến hình thành máu trong mỗi lần đi tiểu. Những bệnh này thường kèm theo triệu chứng tiểu buốt, có thể có mủ và khi bệnh hình thành máu là bệnh đã vào mức độ mãn tính, bệnh nặng và khá nguy hiểm.
- Viêm bàng quang: nếu xuất hiện thêm triệu chứng đau nhức vùng bụng dưới, nước tiểu khai.
- Tiểu ra máu có thể là triệu chứng của bệnh lậu, một căn bệnh xã hội lây truyền chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục.
- Sỏi thận.
- Các bệnh phụ khoa khác: viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm lộ tuyến, viêm phần phụ… vào giai đoạn mãn tính và bị bệnh nặng nề.
Đi tiểu nhiều lần do các vấn đề sau: uống quá nhiều nước, bàng quang hoạt động kém, viêm nhiễm đường tiết niệu, tâm trạng lo lắng, dùng thuốc lợi tiểu, bị nhiễm trùng thận........
Vì vậy, bạn gái bạn nên sớm đến bệnh viện thăm khám để kiểm tra chính xác nguyên nhân gây bệnh và điều trị sớm bạn nhé.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan