Sản Phụ Khoa

e di canh trung va chit cho trung rung .toi nay da mat kinh 11 ngay thu que len mot vach sieu am khong thay gi bs cho them tuan nua thu que lai .vay e co kha nang mang thai khong .vi non nong nen em da dung dupbuston vay co duoc khong thua bac si .mong tra loi dum e e cam on

bao han

(2016/04/16 03:47)

Chào bạn
Kết quả que thử thai thường không 1 vạch có thể là do bạn tiến hành xét nghiệp quá sớm, khi trứng chưa kịp “lọt” xuống dạ con. Thường thì điều này sẽ diễn ra trong vòng 14 ngày sau khi trứng được thụ tinh và do vậy trong thời gian này, hCG sẽ chưa thể vào nước tiểu mà mới chỉ xuất hiện trong máu (xét nghiệm máu trong thời điểm này sẽ cho kết quả chính xác hơn) nên kết quả trên que thử thai có thể báo 1 vạch (không có thai) trong khi thực tế bạn lại có. Vì vậy bạn nên đợi thêm 1 tuần nữa và đi tái khám lại (siêu âm, xét nghiệm kiểm tra nồng độ beta hcg...) để biết chính xác nhất bạn nhé.
Duphaston là thuốc có tác dụng trị các rối loạn liên quan đến sự giảm progesterone (nhất là hội chứng tiền kinh nguyệt, kinh nguyệt không đều do rối loạn hoặc không rụng trứng, các bệnh vú lành tính, các chứng đau vú, thời kỳ tiền mãn kinh...), thời kỳ mãn kinh được xác nhận (bổ sung điều trị bằng estrogene), vô sinh do suy hoàng thể; dọa sẩy thai hoặc sẩy thai liên tiếp đã được xác nhận là do suy hoàng thể; lạc nội mạc tử cung. Do đó, thuốc này bạn nên dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ nhé.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan