Da Liễu

Chào Bác sĩ em là nữ 31 tuổi, gần 3 tháng nay mặt e xuất hiện nhiều những vệt sẹo lõm, giống như bị rỗ mặt vậy. Mặc dù trước đó e ko hề bị trứng cá hay bất kì tổn thương nào hết. E đã đi khám rất nhiều Bác sĩ có tiếng ở Hn nhưng đều ko tìm ra bệnh, hầu hết các Bác sĩ đều cho rằng ko hề có chuyện tự nhiên bị rỗ như vậy. Có Bác sĩ nói e bị hiện tượng mất mô da =, hiện tượng này thường gặp ở tuổi 45 trở đi, ko hiểu sao e 31t đã bị . Trước khi có hiện tượng trên e có thói quen ăn uống ko hợp lí, ngủ và uống nước rất ít , Kinh nguyệt ra máu thâm đen và ít hơn hẳn so với lúc trước,ko có ham muốn tình dục.Hiện tại e đang trị sẹo rỗ bằng laze. Điều khiến e hoang mang là những vệt lõm đó thỉnh thoảng lại xuất hiện thêm .E ko biết mình lên đi khám chuyên khoa nào, vì Da liễu đi quá nhiều mà ko tìm ra nguyên nhân tận gốc. E mong bác sĩ chỉ giúp e lên đi kham ở đâu, vì e bí quá rồi , ko biết bắt đầu kiểm tra từ chỗ nào. Nếu có thể cho e xin địa chỉ cụ thể. E xin chân thành cảm ơn .

nguyễn ngọc hà

(2016/04/15 17:51)

Chào em,
Theo như lời kể của em thì trước đây em có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi uống không hợp lý, ít uống nước. Có thể chính điều này là nguyên nhân khiến da em bị lão hóa nhanh và bị hiện tượng mất mô da ở tuổi này. Bên cạnh đó, có vẻ như em cũng đang có vấn đề về nội tiết tố hoặc vấn đề sản phụ khoa. Đây cũng là một yếu tố gây ảnh hưởng đến sinh lý và sức khỏe của làn da.
Em cần đi kiểm tra phụ khoa và nội tiết xem liệu có vấn đề gì không để điều trị cho tốt. Khi đi khám em nhớ kể rõ các triệu chứng cho bác sĩ vì nhiều khi em chỉ đi khám da liễu nhưng không kể đến những triệu chứng về kinh nguyệt,... thì cũng gây khó khăn cho bác sĩ trong việc tìm nguyên nhân.
Em nên đi khám sớm nhé!
Chúc em sớm khỏi!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Da Liễu
Benh viem da tay co mu,phai uong loai thuoc nao thua bac si?

Nguyen Thi Kieu Thy

(2015/01/04 03:03)