Tiêu Hóa

Chào bác sĩ . Em bị chứng khó tiêu , cấn vùng thượng vị đi khám xét nghiệm thì bác sĩ nói bị nhiễm HP và trào ngược thực quản . Bác sĩ nói là uống thuốc 6 tuần và ngừng 1 tháng ( ko uống thuốc gì ) để test hơi thở . Em muốn hỏi : 1. Sau khi dùng xong 6 tuần thuốc triệu chứng ợ hơi , khó tiêu , cấn vùng thượng vị vẫn còn . Em nghe nói là uống cumargold sẽ hỗ trợ trị HP . Nhưng có hỗ trợ trị cả trào ngược thực quản dạ dày không ? 2. Hiện em đang ngừng 1 tháng để chờ test HP , vậy trong thời gian này em có uống cumargold được không và đúng hẹn 1 tháng thì đi test . Hay là em phải ngừng 1 tháng , sau đó test xong mới uống cumargold ( vì bác sĩ nói là ko uống bất cứ thuốc gì ) ? Em xin cám ơn

Nguyễn Thành Nam

(2016/04/10 03:47)

Chào bạn!
Theo ý kiến của chuyên gia thì bạn nên dừng thuốc theo đơn của bác sĩ và không dùng thêm bất cứ sản phẩm gì, kể cả cumagold nhé, để bác sĩ đánh giá hiệu quả phác đồ điều trị.
Sau khi test xong bạn có thể dùng cumagold để hỗ trợ điều trị nhé. Vì sản phẩm này không phải là thuốc nên khi dùng phối hợp với đơn của bác sĩ sẽ giúp tăng hiệu quả điều trị.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan