Sản Phụ Khoa

Bác sĩ cho em hỏi! Em 26 tuổi hai tháng nay mỗi khi đến kinh nguyệt xong thì khoảng tuần sau em lại bị giống như kinh nhưng nó lại là chất có màu đen giống máu khô. không thấy có mùi gì nó đôi khi có mảng giống máu khô. em mong bác sĩ giúp em để e biết mà điều trị ạ!

nguyên thảo

(2016/03/30 23:37)

Chào bạn
Bản chất máu kinh nguyệt là máu đỏ sẫm và không đông nên khi lưu lại lâu trong buồng tử cung mới ra ngoài thì có thể có màu nâu đen, bạn ra máu sau khi hết kinh có màu nâu đen thì đó có thể là do máu kinh còn sót lại. Vì vậy, bạn nên chú ý vệ sinh chu đáo hơn trong thời gian này với nước rửa vệ sinh hoặc xà bông. Tuy nhiên, không nên lạm dụng các dung dịch này một cách thái quá, đặc biệt không được rửa sâu vào bên trong"vùng kín" để tránh bội nhiễm.
Bạn nên theo dói, nếu trình trạng này còn kéo dài thì đó có thể là một trong những triệu chứng của các bệnh phụ khoa hoặc bệnh ung thư ở bộ phận nào đó trong cơ quan sinh sản. Bạn nên đi khám phụ khoa vì có thể bạn bị viêm nhiễm cho dù bạn chưa có các hiện tượng như ngứa âm đạo hoặc có mùi hôi.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
co ho huyet trong banh nhau co nguy hiem khong

nguyen thị giang

(2014/07/03 15:43)