Bệnh Nam Khoa

chào bác sĩ! e muốn tư vấn là lúc trước e bị những vật liệu từ nhôm như lon và dây kéo quần làm trầy xướt vào miệng vào quy đầu dương vật một thời gian đã lành vết thương hơn 1 năm nhưng tối hôm đó e đã ăn cua biển xào me ăn hết cả gạch cua và uống bia trong lúc đó e đang bị cảm nhẹ sau tối hôm đó về ngủ thì thấy ngứa những vết thương cũ ở môi và dương vật sáng hôm sau nó đã nổi bọng nước rồi tróc da lỡ loét nhiễm trùng nên cho e hỏi bác sĩ bị vậy giờ e phải mua thuốc j và ăn uống nhu the nao?!

Trần Hiếu Duy

(2015/11/19 02:43)

Chào bạn,
Tình trạng của bạn có thể bạn viêm nhiễm sinh dục do các vi khuẩn từ môi trường bẩn sẽ xâm nhập vào qua vết xây xước ở thân dương vật do quan hệ và gây viêm. Trước tiên, bạn có thể tự điều trị tại nhà bằng cách, vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục hàng ngày trong khi tắm và sau khi đi vệ sinh. Bạn có thể rửa sạch dương vật bằng nước muối hàng ngày.
Tuy nhiên cũng cần chú ý tình trạng nhiễm Herpes sinh dục với các biểu hiện: u cục nhỏ màu đỏ, mụn nước (túi) hoặc lở loét ở khu vực bộ phận sinh dục, hậu môn hay gần đó, kèm theo đau hoặc ngứa quanh bộ phận sinh dục, mông hay đùi bên trong. Đặc biệt là khi bạn bị kéo dài hàng năm và dễ tái phát thì cần chú ý nguyên nhân bệnh lý này.
Do đó, để đảm bảo chữa trị triệt để, đúng cách bạn nên đi khám nam khoa.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Bệnh Nam Khoa
Tuổi 16-17 xuất tinh trên 20 lần có gây vô sinh không. Hoàng nam

phạm hoàng nam

(2016/07/23 18:26)