Sản Phụ Khoa

chào bs! em năm nay 24t. 6 ngày trước em có qhệ với chồng. sáng nay em thử nước tiểu thì thấy lên 2 vạch nhưng vạch thứ 2 rất mờ. em vui quá. đi mua ngay 2 cái que thử khác nhau loại mất nhất. thì cả 2 que chỉ báo 1 vạch (em thử nước tiêu thứ 2, không phải nước tiểu lần đầu tiên). em hoang mang quá. em rất mong có em bé. em có triệu chứng: đau tức ngực, ngực mềm, đứng lên xíu là muốn ngắt, tay chân ủ rủ, mặt nổi nhiều mụn trứng cá li ti.. em bị đau bụng dưới 3 ngày nhưng chỉ đau lâm râm. còn 7 ngày nữa em mới tới hành kinh ạ. Mong bs trả lời giúp ạ!

lam thi my chi

(2015/11/06 22:57)

Chào em,
Hiện nay với sự tiến bộ của nền y học thì việc phát hiện thai sớm đã được cải tiến với công nghệ mới. Đó là test thử thai loại mới có nhãn hiệu: QuickTana, hoặc HCG Dipstick… Đây là dụng cụ phát hiện thai sớm nhất, chỉ sau 7 ngày giao hợp. Do đó em muốn sử dụng test này thì tốt nhất em hãy thử chúng vào thời gian sau 7 ngày giao hợp em nhé!\nMuốn có kết quả chính xác em cần lưu ý những điểm sau:\n• Lựa chọn que thử tốt, chưa quá hạn sử dụng. Khi lấy que thử ra khỏi bao phải sử dụng trong vòng 10 phút. Mỗi que chỉ sử dụng 1 lần.\n• Thao tác theo đúng quy trình đã ghi hướng dẫn sẵn trên vỏ bao.\n• Nên lấy nước tiểu vào sáng sớm sau khi thức dậy để có nhiều HCG nhất.
Quay lại trường hợp của em, lần đầu cho 2 vạch mờ nhưng lần sau lại 1 vạch có thể do nồng độ HCG lần nước tiểu sau bị giảm nên que chỉ lên 1 vạch.
Để chắc chắn em nên thử que sau 1 tuần nữa em nhé
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan