Bệnh Nam Khoa

Tôi năm nay 40 tuổi, do đặc thù công việc hay đi công tác dài và tiếp khách liên tục. Vài năm gần đây tôi sinh hoạt hay bị xuất tinh sớm, tôi xin hỏi bác si cho tôi biết nguyên nhân, cách điều trị và sử dụng thuốc ntn, có thể điều trị bằng thuốc nam được không. Tôi xin cảm ơn bác sĩ

Hong thai

(2015/10/28 03:38)

Chào bạn,
Xuất tinh sớm một trong những chứng thường gặp ở các quý ông và gây rất nhiều phiền toái trong đó một điều đáng lo ngại là nó cũng là nguyên nhân dẫn đến vô sinh và hiếm muộn. Các nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm bao gồm: 50% là yếu tố tâm lý: Căng thẳng trong cuộc sống hay căng thẳng trong chính quan hệ với phụ nữ, lo sợ thất bại… luôn đè nặng trong đầu óc của đàn ông, khiến họ không tự chủ cũng như chủ động trì hoãn việc xuất tinh.Ngoài ra còn có nguyên nhân bệnh lý bao gồm bệnh tim mạch, bệnh nhiễm trùng đường niệu hoặc các bệnh viêm cư quan sinh dục khác, yếu sinh lý, viêm tinh hoàn... hoặc có thể do thể chất yếu, cơ thể mệt mỏi, ngủ không đầy đủ…cũng là yếu tố dẫn đến tình trạng này.
Để khắc phục tình trạng này bạn nên đi khám nam khoa, ngoại trừ nguyên nhân bệnh lý, ổn định tâm lý khi quan hệ và có thể sử dụng các thuốc bổ thận để tăng cường sức khỏe cho phái mạnh.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan