Da Liễu

Cho tôi hỏi kem nghệ biona co chứa corticoid không. Tôi dùng kem này lúc đầu trị mụn rất hiệu quả nhưng khi ngưng thì da mặt mụn rất nhiều. Có cách nào trị mụn hiệu quả mà an toàn không. Xin cảm ơn

Nguyen an

(2015/10/17 21:35)

Chào em,
Em hỏi kem nghệ Biona có chứa corticoid không. Câu này tôi không trả lời em được, vì nếu để nói một loại thuốc hay sản phẩm nào đó có chứa corticoid không thì phải được sự kiểm định của cơ quan kiểm nghiệm uy tín. Nhưng thông thường, nhiều loại thuốc/ kem trị mụn cũng có xu hướng sau khi ngưng dùng thì bị nổi mụn nhiều. Vì vậy, để điều trị tình trạng mụn, em phải dùng lâu dài, và nên chọn những sản phẩm tự nhiên, an toàn ngay cả khi dùng lâu dài.
Em cũng có thể thử dùng kem trị mụn Azacne, kem trị mụn này có thành phần chính là dịch chiết cây Nem (xoan Ấn Độ) cùng với các thành phần thảo dược khác, có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, ngừa mụn, lại giúp dưỡng da, dùng cho các trường hợp mụn đầu đen, đầu trắng, mụn bọc, đầu đinh... Vì là thành phàn thiên nhiên nên an toàn, em có thể dùng điều trị lâu dài.
Chúc em điều trị tốt!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan