Da Liễu

Tôi bi nổi nhiều mụn thịt du o cổ.ngục.nách.háng.xem thông tin trên báo thì tôi nghĩ tôi bị skin tag.tôi lo lắng không biết mình có bị ung thu da không.vì mụn thịt nổi nhiều.o cổ khoảng 10mụt.có mụt màu den.có mụt màu da.o nách và ngục thì nhiều lắm.mụt nhỏ li ti màu da.o háng có khoảng 4mụt.o háng và nách thì các mụt to hon một chút.truoc day khong bi nhu vay.sau khi sinh con dau long thi moi noi len nhieu.toi co bi benh j khong.xin duoc tu van.tren mot bai bao chi cach thoa nuoc ep toi thi se lam nho các mun thịt.co dung khong a.

le thi kim anh

(2015/10/09 23:06)

Chào bạn,
Trường hợp của bạn có thể là những mụn thịt. Mụn thịt (u tuyến mồ hôi), tên khoa học là siringoma (dân gian hay gọi là mụn gạo) thông thường xuất hiện nhiều ở những phụ nữ sau sinh nở, phụ nữ trung niên. Nhưng mụn thịt cũng có ở những người trẻ tuổi và không phân biệt nam, nữ. Mụn thịt nổi lên chủ yếu xung quanh nền da vùng mắt, có khi lan lên trán, cổ, ngực, lưng... Lúc đầu mụn nhỏ trắng, sau to dần dày cộm. Tuy không viêm, tấy, đau nhức, không ảnh hưởng đến mắt nhưng lại làm mất thẩm mỹ của da mặt. Người có mụn thịt quanh mắt sẽ làm mất vẻ đẹp của làn da, trông già hơn tuổi. Điều trị mụn thịt khá là khó, và bạn cũng không nên dùng các biện pháp điều trị mà không có sự tư vấn của bác sĩ nhé!
Tuy nhiên, để có thể loại trừ những bệnh khác và để được tư vấn điều trị tốt nhất phù hợp với tình trạng của bạn, bạn nên đi khám tại cơ sở y tế chuyên khoa da liễu uy tín nhé!
Chúc bạn điều trị tốt!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Da Liễu
có nên dùng kem trị mụn ốc sên newtoday không ạ

nhân tạ

(2014/08/10 23:54)