Tai Mũi Họng

chào bác sĩ cháu năm nay 16 tuổi khoảng 2 tháng trước cháu cảm thấy khó chịu cổ họng cảm thấy vương vướng khi nuốt bọt( nhất là khi nuốt bọt ) cháu đi kiểm tra và nội soi được chẩn đoán là bị viêm mũi họng cháu được cho uống thuốc 1 tuần sau đó cháu không đi tái khám và cảm thấy vẫn có cảm giác như thế thường thì sau khi ngủ dậy cảm thấy hết lúc sau lại bị, nên cháu đã đi tái khám và được cho thuốc uống 1 tuần trong thời gian uống thuốc cháu cảm thấy khó chịu và hơi buồn nôn như sót ruột vậy mặc dù cháu đã ăn trước khi uống và có cảm giác vương vướng mặc dù không nuốt bọt còn có triệu chứng nhức đầu , mũi thì cháu thấy thở được 1 bên mũi 1 lát sau đổi bên này thở được bên này thì không và lặp lại như vậy, bên tai thì cảm giác có gì đó dồn về 1 bên vậy cháu bị bệnh gì và điều trị hiệu quả nhất là sao thưa bác sĩ? cháu cảm thấy lo lắng vì sợ viêm chuyển qua ung thư nên mong bác sĩ tận tình chỉ bảo và cho lời khuyên, cảm ơn bác sĩ.

La Hoàng Vĩ

(2015/09/09 02:29)

Chào bạn,
Bạn đã được nội soi thì các bệnh lí về đường hô hấp sẽ được phát hiện. với 2 lần chẩn đoán đều là viêm mũi họng thì không phải là bệnh ung thư bạn nhé.
Nhiều trường hợp bị viêm mũi họng cấp nhưng do nhiều yếu tố khách quan như không hợp thuốc, hay bản thân sức đề kháng yếu sau một đợt điêu trị vẫn không khỏi bệnh. Với tình trạng này bệnh nhân cần phối hợp dùng thuốc thảo dược vì có thể dùng lâu dài bạn tham khảo sản phẩm Tiêu Khiết Thanh tôi thấy phù hợp với trường hợp của bạn, đồng thời quan trọng hơn cả là tăng cường sức khỏe bản thân. kiên trì áp dụng điều trị trong khoảng 2 tuần sẽ khỏi.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan