Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ!,cháu có chuyện mong bác sĩ tư vấn giúp cháu với ạ. Cách đây 2 tháng, ngày 17/3 ạ, cháu có qua phòng khám tư nhân khám và biết mình có thai dk 5tuan tuôi ạ.nhưng do công việc nên cháu chưa muốn có con nên bác sĩ có kê đơn thuốc phá thai cho cháu uống trong vòng 3ngay và hẹn sau 10ngay đến khám lại. 10ngay sau, thì cháu đến phòng khám Nhân Ái khám lại thị bên đó nói trong người vẫn còn chất dịch, chưa ra hết và cần phải hút ngay không sẽ nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản sau này, Cháu nghe vậy mà hoảng quá ạ. Và cháu hẹn chiều quay lại, Để chắc chắn thêm lần nữa chiều cháu lại qua bên BV phụ sản HN khám lại thêm 1nua cho chính xác thì sau khi siêu âm xong, BS lại nói cháu ra hết rồi, yên tâm về nhà nhé. 2 nơi khám mà 2 kết quả khác nhau, cháu hoang mang quá ạ :(. Sau khi về, BS có kê đơn thuốc cho cháu bảo về uống, nếu còn gì sót lại trong người thì nó sẽ tự đẩy ra hết. cháu lại mang về uống, những ngày sau đó,cháu lại tiếp tục ra kinh nguyệt nhưng ít hơn lần đầu. Đến nay đã được 2 tháng rồi mà giờ cháu vẫn chưa thấy kinh nguyệt trở lại. Bác sĩ cho cháu hỏi cháu có bị sao không ạ? Và bình thường sau khi phá sai thì sau bao lâu sẽ có kinh nguyệt trở lại ạ.?Cháu mong Bác Sĩ sẽ hồi âm sớm lại giúp cháu ạ. Cháu cảm ơn!

Nguyễn Thị Lợi

(2015/05/16 01:31)

Chào em,
Sau khi phá thai được 2 tháng kinh nguyệt vẫn chưa trở lại thì có thể là do nội tiết của em chưa trở lại là thứ nhất, thứ hai nữa là có thể sau khi hút thai em bị dính buồng tử cung hoặc dính ống cổ tử cung nên kinh nguyệt không ra được.
Tốt nhất em nên đến bệnh viện chuyên khoa phụ sản để tái khám để biết chính xác nguyên nhân tránh để ảnh hưởng sức khỏe sính sản sau này
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Bác sĩ.. e muốn tư vấn về biện pháp tránh thai ạ

Lê thu hoài

(2016/02/18 19:37)