Sản Phụ Khoa

chào bác sĩ. năm nay cháu 16 tuổi cháu thường hay thủ dâm với tần suất 3-4 lần/ tuần nhưng dạo gần đây tần suất có tăng đáng kể 4-5 lần/tuần và gặp vấn đề là sau khi xuất tinh xong thì dương vật lập tức trở lại trạng thái bình thường không còn cứng vài phút như trước nữa. Cháu xin hỏi như vậy có phải bệnh lí không ạ mong bác sĩ tư vấn giùm ạ !

ngô văn tài

(2015/04/26 03:59)

Chào em,
Em cũng biết, dương vật cương cứng được là do hiện tượng máu dồn về đó rất nhiều, sau khi quan hệ xuất tinh xong dương vật có thể mềm hơn nhưng để xìu về như ban đầu dương vật cần một khoảng thời gian từ 3- 5 phút để cho máu trở về, vì vậy mà dương vật không thể xìu ngay sau khi xuất tinh.
Ở một số bạn nam do ham muốn tình dục quá mạnh, hưng phấn cao độ có thể là nguyên nhân khiến dương vật không chịu mềm xuống dù đã xuất tinh, có thể cương cứng tiếp tục đến khi quan hệ và xuất tinh lần hai sau đó mới chịu xìu xuống.
Do tần xuất thủ dâm của em tăng lên nên ham muốn tình dục giảm đi nên việc em xuất tinh là dương vật sìu xuống hoàn toàn bình thường em nhé
Chúc em sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan