Sản Phụ Khoa

thưa bác sĩ cháu bị thâm tím đầu dương vật ..cháu có thủ dâm ,,nhưng lâu rồi không khỏi ,lâu lâu còn đau cháu mới 18 tuổi

phan le phúc

(2015/04/22 02:19)

Chào bạn,
Thủ dâm ở nam và nữ là động thái tự tìm khoái cảm không cần đối tác. Hành động này thực hiện được là nhờ kích thích xúc giác tại chỗ và do trong quá trình thủ dâm em có thể đã kích thích quá mạnh dẫn đến một số mạch máu tại dương vật bị vỡ dẫn đến vết bầm tím trên dương vật. Và nếu nó không để lại những đau đớn hay kho chịu thì trong một thời gian tới bạn tránh những sự chà sát va chạm mạnh thì những vết bầm tím đó sẽ dần mất đi.
Thủ dâm nếu thỉnh thoảng thực hiện là hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên có lẽ bạn cũng hiểu rằng các sự cố như” trầy xước., chảy máu, nhiễm trùng do thủ dâm không phải là hiếm, nhất là khi bạn quá nhiệt tình trong thao tác hoặc sử dụng dụng cụ hỗ trợ quá bạo liệt. Vì vậy việc thủ dâm quá nhiều đôi khi sẽ có hại cho sức khỏe khi thực hiện quá mức, ảnh hưởng với người khác, công việc sinh hoạt, học tập và công tác của bản thân vì mình luôn phải suy nghĩ về vấn đề đó.
\nNó còn có thể có tác động không tốt khi bạn khi dù có “người” nằm bên, các bạn vẫn không thích “việc thật” mà lại chọn leo dốc” một mình. Nhiều khi tần số “solo” còn hơn cả “người thật việc thật" như vậy sex còn ảnh hưởng rất không tốt đến cuộc sống hạnh phúc của bạn sau này. Hãy tự điều chỉnh hành vi của mình bằng cách thiết lâp một cuộc sống vui chơi giải trí lành mạnh tránh tiếp xúc suy nghĩ nhiều đến những gì liên quan đến hoạt động tình dục, rèn luyện thể thao để có một sức khỏe tốt bạn nhé.

Nếu tình trạng này còn nặng hơn và đau nữa thì bạn nên đi khám để được điều trị tránh để bị hoại tử bạn nhé

Chúc bạn luôn vui khỏe !

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan