Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ, cháu năm nay 20 tuổi, chưa quan hệ tình dục, cháu bị rong kinh ra huyết đen đã được 30 ngày nay rồi, cả ngày chỉ ra ít và không có biểu hiện khác thường gì, cháu đã đi khám và uống thuốc theo kê đơn của bác sĩ nhưng không đỡ, bác sĩ kê cho cháu uống kháng sinh và thuốc cầm máu. Cháu rất lo lắng khu bệnh tình không thuyên giảm, rất mong sớm nhận được sự tư vấn của bác sĩ.

Nguyễn Ngọc Mai

(2015/04/11 07:23)

Chào bạn,
Theo lý thuyết, rong kinh, rong huyết là khi chu kỳ kinh nguyệt kéo dài trên 7 ngày hoặc lượng máu mất nhiều hơn 80ml trong chu kỳ kinh nguyệt. Hiện tượng rong kinh, rong huyết có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng đối với sức khỏe phụ nữ nếu không được xử lý, điều trị kịp thời.
Nếu hiện tượng này lặp đi lặp lại thì bạn cần đi khám. Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây rong kinh như u xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung, nhiễm khuẩn, rối loạn nội tiết... tùy vào nguyên nhân mà sẽ có phác đồ điều trị khác nhau.
Trường hợp của bạn tốt nhất nên đến bệnh viện chuyên khoa phụ sản để được kiểm tra xác định chính xác nguyên nhân và điều trị kịp thời
Chúc bạn luôn vui, khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan